+Aa-
    Zalo

    Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2 bất ngờ thay đổi, Hồng Đăng không xuất hiện trong số đầu tiên

    • DSPL
    ĐS&PL Trái với những dự kiến ban đầu, Hồng Đăng sẽ không xuất hiện trong số đầu tiên của Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2.

    Chương trình Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2 sẽ lên sóng số đầu tiền vào tối 2/7. Trong thông cáo báo chí trước đó của chương trình, khách mời số đầu tiên là cặp diễn viên Hồng Đăng và Lan Phương.

    Tuy nhiên vào ngày 1/7, theo nguồn tin của tạp chí Tri thức trực tuyến, Hồng Đăng sẽ không xuất hiện trong số đầu tiên của Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2.

    Lý do của sự thay đổi nhân vật khách mời so với dự kiến ban đầu, không được nói rõ.

    cuoc hen cuoi tuan mua 2 bat ngo thay doi hong dang khong xuat hien trong so dau tien 02
    Hồng Đăng sẽ không xuất hiện trong số đầu tiên của Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2 như dự kiến ban đầu.

    Được biết, Hồng Đăng hiện đang cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại châu Âu. Trong video livestream gần nhất được đăng tải vào ngày 24/6, Hồ Hoài Anh cho biết anh có mặt tại một sân golf trên đảo Majorca (Tây Ban Nha) cùng với diễn viên Hồng Đăng.

    Hồ Hoài Anh sinh năm 1979, là một trong những nhạc sĩ có tiếng và rất được yêu mến. Không chỉ sáng tác, anh còn làm giám đốc âm nhạc cho nhiều game show trên truyền hình như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bài hát yêu thích, King of Rap... Anh còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân dài lâu với ca sĩ Lưu Hương Giang.

    Hồng Đăng sinh năm 1984, bén duyên phim ảnh từ khi tham gia lớp diễn viên khóa một của VFC và góp mặt trong series Nhật ký Vàng Anh. Tên tuổi anh được biết đến sau thành công của phim truyền hình Cầu vồng tình yêu. Từ đó, anh liên tục được các đạo diễn mời đóng các phim Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng, Mê cung...

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-hen-cuoi-tuan-mua-2-bat-ngo-thay-doi-hong-dang-khong-xuat-hien-trong-so-dau-tien-a542837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan