+Aa-
    Zalo

    Lan Phương nhận lời nhắn từ bạn diễn phim Thương ngày nắng về, bật khóc trước tâm sự của nhân vật này

    • DSPL
    ĐS&PL Tại chương trình Cuộc hẹn cuối tuần, Lan Phương đã nhận được lời nhắn xúc động từ các bạn diễn trong phim Thương ngày nắng về.

    Là khách mởi mở màn cho Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2, số phát sóng tối 2/7, Lan Phương đã mang đến chương trình những câu chuyện thú vị, đặc biệt liên quan tới đời tư, sự nghiệp và cả bộ phim Thương ngày nắng về. 

    Trong tập đầu tiên của mùa 2, Cuộc hẹn cuối tuần đã dành tặng Lan Phương một món quà vô cùng ý nghĩa và bất ngờ, đó là những lời nhắn nhủ, chúc phúc đến từ bạn diễn của cô trong Thương ngày nắng về. 

    Trong đó, Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) đã nhận xét về "chị Khánh" Lan Phương như sau: "Nghe danh đã lâu nhưng lần đầu làm việc thấy chị Phương rất vui tính. Có những lúc chúng tôi quay cả ngày trời, rất vất vả nhưng luôn thấy chị là người năng lượng, đem lại sự tươi mới cho mọi người trong đoàn. Mấy chị em làm việc rất hợp nhau, nói chung tính cách chị Phương rất dễ chịu".

    cuoc hen cuoi tuan lan phuong3
    Ba người em gửi lời nhắn gửi tới "chị Khánh" Lan Phương. 

    Còn "em út Vân Vân" Ngọc Huyền và "em rể Duy" Đình Tú thì bày tỏ sự ngưỡng mộ với khả năng diễn xuất của chị cả Lan Phương trong bộ phim này. 

    "Mẹ chồng khó ở nhất màn ảnh Việt" NSDN Lan Phương cũng gửi lời nhắn tới "con dâu" Lan Phương: " Thật ra cô phục con, cô nể con về nghề, về tài năng của con. Con vô cùng duyên dáng và đáng yêu. Điều này cô đã nhắc đi nhắc lại mãi trong khi hai cô cháu cùng quay phim đúng không? Cô hy vọng có nhiều diễn viên trẻ như vậy nữa. Con hãy nuôi dưỡng ngọn lửa ấy nhé. Con cứ xuất hiện là thấy ấm áp, xuất hiện là thấy lửa, thấy nhiệt huyết".

    cuoc hen cuoi tuan lan phuong4
    "Bà Hiền" NSND Lan Hương nhắn gửi "con dâu" Lan Phương. 

     Các em gái và mẹ chồng đều đã lần lượt xuất hiện thì chắc chắn không thể thiếu "mẹ Nga" NSƯT Thanh Quý. Theo đó, ngay khi bắt đầu, "mẹ Nga" đã nhắc lại một câu thoại khiến Lan Phương không kìm nổi nước mắt: "Có mẹ đây rồi yên tâm! Có mẹ đây rồi".

    cuoc hen cuoi tuan lan phuong2
    Lan Phương rơi nước mắt khi "mẹ Nga" NSƯT Thanh Quý chia sẻ. 

    NSƯT Thanh Quý tiếp tục: "Khi diễn cái gì bạn ấy luôn có sự tính toán, chuẩn xác. Tất cả những sự chuẩn xác ấy đều được Lan Phương thể hiện một cách ngọt ngào và nhuần nhuyễn. Dù rằng con có rất nhiều mong muốn trong cuộc sống nhưng mẹ vẫn muốn con làm gì thì làm hãy giữ gìn sức khỏe.

    Như mẹ đã nói với Lan Phương, mẹ rất tự hào vì được làm việc với con, cùng với các chị em con. Bộ phim Thương ngày nắng về là dấu ấn không bao giờ phai mờ với mẹ. Mẹ chúc con cùng gia đình nhỏ của con luôn hạnh phúc, chúc sự nghiệp của con phát triển ngày càng mạnh mẽ. Mẹ tin con là một diễn viên tạo cho những người đồng nghiệp như mẹ sự tin cậy".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-hen-cuoi-tuan-nhan-loi-nhan-xuc-dong-tu-me-nga-lan-phuong-khong-kim-duoc-nuoc-mat-a542981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan