+Aa-
    Zalo

    Cuộc hôn nhân nhiều trắc trở của nữ "MC giàu có nhất Trung Quốc"

    • DSPL
    ĐS&PL Lý Tương được mệnh danh là nữ MC giàu có nhất làng giải trí Hoa ngữ với cuộc sống xa hoa, sang chảnh nhưng cuộc hôn nhân của cô lại gặp nhiều sóng gió và trắc trở.

    Lý Tương sinh năm 1976, được biết đến là một trong những MC giàu có nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh công việc MC, cô tham gia nhiều lĩnh vực khác như diễn viên, nhà sản xuất và đầu tư chương trình truyền hình. 

    Theo China Daily, Lý Tương còn nổi tiếng với vai trò nhà sản xuất, chủ tịch công ty giải trí và là MC giàu nhất Trung Quốc hiện nay. Năm 2009, cô kết hôn với đạo diễn Vương Nhạc Luân sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng tài phiệt Lý Hậu vào năm 2006. Cả hai có con gái Vương Thi Linh.

    Cô từng có cuộc hôn nhân kín tiếng với tài phiệt trang sức Lý Hậu Lâm, tuy nhiên cả hai chia tay sau 2 năm gắn bó. Lý Tương kết hôn lần hai cùng đạo diễn Vương Nhạc Luân.

    cuoc hon nhan nhieu trac tro cua nu mc giau co nhat trung quoc1
    Lý Tương và Vương Nhạc Luân.

    Lý Tương và Vương Nhạc Luân kết hôn vào năm 2009. Cả hai có một cô con gái tên Vương Thi Linh. Năm 2013, Vương Nhạc Luân và con gái cùng nhau tham gia show Bố ơi mình đi đâu thế Trung Quốc mùa một. Nhờ danh tiếng sau chương trình, cô bé được mời tham gia nhiều sự kiện với mức thù lao cao. Trong showbiz, vợ chồng nữ MC thích khoe cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào trên mạng xã hội.

    cuoc hon nhan nhieu trac tro cua nu mc giau co nhat trung quoc2
    Gia đình Lý Tương và Vương Nhạc Luân nổi tiếng sống xa hoa, thích khoe hình ảnh hạnh phúc.

    Sau khi về chung một nhà, Lý Tương và Vương Nhạc Luân cùng đầu tư mở ba cửa hàng buôn bán nhưng đến nay đều đã giải thể. Những năm gần đây, Lý Tương rất phát triển trong mảng truyền hình, chồng Vương Nhạc Luân cũng bận rộn quản lý 6 công ty riêng. QQ nhận định trên phương diện tài chính, hai người đã không còn liên quan đến nhau.

    Từng xuất hiện trên một chương trình giải trí, Lý Tương khiến công chúng choáng ngợp khi tiết lộ chi phí sinh hoạt hàng tháng của gia đình dao động khoảng 650.000 NDT (hơn 2,2 tỷ đồng). Đặc biệt, chỉ riêng chi phi ăn uống trong nhà đã rơi vào 70.000 NDT (245 triệu đồng).

    cuoc hon nhan nhieu trac tro cua nu mc giau co nhat trung quoc4
    MC Lý Tương. 

    Nữ MC cũng tiết lộ tủ lạnh của gia đình với mọi người, bên trong bao gồm nhiều món ăn xa xỉ như hải sâm, yến sào... Nhiều khán giả cảm thán: "Tủ lạnh của cô thực sự là một căn bếp của hoàng gia”. Nữ MC và gia đình ở trong một biệt thự sang trọng tại Bắc Kinh. Căn biệt thự gồm 3 tầng, tổng diện tích hơn 600 mét vuông và được giới bất động sản ước tính có mức giá vô cùng đắt đỏ.

    Hồi tháng 11/2021, trang 163 đưa tin đạo diễn Vương Nhạc Luân bị bắt gặp đi cùng một cô gái vào khách sạn tối 29/11. Sáng 30/11, Vương Nhạc Luân thông báo việc đã ly hôn với MC nổi tiếng Lý Tương từ tháng 7.

    "Tôi và Lý Tương tính cách không hợp nhau trong thời gian dài. Do đó, chúng tôi đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân vào tháng 7. 12 năm kết hôn là quãng thời gian đáng nhớ trong cuộc đời tôi. Tôi và Lý Tương sẽ cùng chăm sóc con gái Vương Thi Linh, vừa làm bạn vừa làm cha mẹ. Chúc Lý Tương và chân ái của cô ấy hạnh phúc".

    cuoc hon nhan nhieu trac tro cua nu mc giau co nhat trung quoc3
    Hình ảnh ngoại tình của Vương Nhạc Luân.

    Trước khi có thông báo chính thức về cuộc hôn nhân, Vương Nhạc Luân bị bắt gặp vào khách sạn cùng một cô gái trẻ. Đây không phải là lần đầu nam đạo diễn Trung Quốc bị phát hiện vào khách sạn cùng người khác phái dù đã kết hôn.

    Cuối tháng 6/2018, MC nổi tiếng Lý Tương từng cảnh cáo chồng khi anh để lộ ảnh vào khách sạn cùng một phụ nữ. Tới tháng 8 vừa rồi, vị đạo diễn này tiếp tục bị giới săn tin chụp được hình ảnh thân thiết với một phụ nữ tại quán karaoke. Vương Nhạc Luân ngay lập tức lên tiếng phủ nhận, cho biết hai người chỉ là bạn bè bình thường (người phụ nữ là bạn gái của bạn anh) và chỉ trích báo chí đặt điều.

    Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng phát hiện nam đạo diễn họ Vương xóa nhiều bài viết liên quan đến "bà xã" Lý Tương trên trang cá nhân. Nhiều khán giả đã tràn vào trang cá nhân của cả hai nghệ sĩ và hỏi han về tình hình hôn nhân của họ.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, 163 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-hon-nhan-nhieu-trac-tro-cua-nu-mc-giau-co-nhat-trung-quoc-a526491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan