+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống bí mật của các bà mẹ từng làm gái mại dâm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Các bà mẹ từng hành nghề mại dâm cũng phải đối mặt với nhiều tình huống khó xử - họ lo ngại con cháu mình bị ảnh hưởng xấu bởi công việc của mình.

    (ĐSPL) – Các bà mẹ từng hành nghề mại dâm cũng phải đối mặt với nhiều tình huống khó xử - họ lo ngại con cháu mình bị ảnh hưởng xấu bởi công việc của mình.

    Zoe Hansen, một nhà văn, từng làm gái mại dâm, đang sống cùng con và chồng ở East Village của Manhattan (Mỹ) đã chia sẻ về những khó khăn mà cô từng gặp trong cuộc sống sau khi bỏ nghề bán dâm.

    Cuộc sống bí mật của các bà mẹ từng làm gái mại dâm

    Các bà mẹ từng làm gái mại dâm cũng phải đối mặt với nhiều tình huống khó xử. Ảnh minh họa.

    Nếu ai đó hỏi con trai tôi rằng mẹ cháu có phải là một gái điếm thì đó sẽ là điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với thằng bé. Sớm muộn gì Zoe cũng phải nói sự thật cho con trai mình biết nhưng cô cảm thấy cậu bé 7 tuổi vẫn còn quá nhỏ để hiểu mọi chuyện. Vì vậy, Zoe muốn bảo vệ con trai khỏi những “tai tiếng” trong cuộc sống của cô.

    Nhiều bà mẹ có thể rất tự hào nói về công việc của mình nhưng không phải lúc nào họ cũng có thể cởi mở, đặc biệt là đối với những ngưởi từng hành nghề mại dâm.

    Ruth Morgan Thomas, người sáng lập Dự án Giáo dục Gái mại dâm Scotland, từng làm việc trong một phòng xoa bóp (thực chất là gái bán dâm) khi con gái Tara của cô vẫn là một đứa trẻ sơ sinh. "Tôi chưa bao giờ nhận được bất kỳ sự giúp đỡ nào từ bố của Tara nên tôi và con gái đã rời bỏ anh ta. Khi đó Tara mới 2 tuổi rưỡi và tôi vẫn phải làm nghề mại dâm", cô nói. Mãi về sau, cô bỏ nghề gái mại dâm. Cô từng đứng ra làm đại diện cho những người làm nghề mại dâm tại một hội nghị AIDS ở Nhật Bản.

    Tuy nhiên, Ruth cho biết: "Một nơi mà tôi không dám công khai nghề mại dâm của mình đó là trường của con gái tôi. Khi Tara lên 7 tuổi, ai đó đã nói với tôi rằng, bạn bè cùng lớp của con bé đều xôn xao bàn tán về nghề nghiệp của tôi. Con bé đã bị các bạn trai trêu chọc, quấy rối ở trường. Tuy nhiên, lúc đó con bé còn quá nhỏ nên không thể hiểu mọi chuyện".

    Sau đó, Ruth đã phải chuyển trường cho cô con gái vì không muốn đứa bé bị kỳ thị hay bị phân biệt đối xử bởi các bạn.

    Cuộc sống bí mật của các bà mẹ từng làm gái mại dâm

    Bà mẹ Ruth Morgan Thomas rất sợ phải công khai rằng mình từng làm gái mại dâm với con gái. Ảnh minh họa.

    Abby, một gái mại dâm, 33 tuổi, sống với cậu con trai 10 tuổi ở Adelaide (Australia). Abby làm việc bán thời gian tại thị trấn khai thác mỏ gần nơi cô sinh sống. Thông qua công việc bán thời gian, cô có thể duy trì nghề mại dâm bằng cách tìm kiếm khách hàng mới từ quảng cáo địa phương. Abby đã giấu cậu con trai về công việc mại dâm của mình. Ngoài ra, chồng cũ của cô cũng không hề biết gì về công việc của cô đang làm. Abby cho biết: “Tôi e rằng nếu chồng cũ biết tôi là một gái mại dâm, anh ta sẽ không để tôi tiếp tục nuôi con nữa”.

    Trường hợp khác là bà mẹ Juliana (ở Anh) bắt đầu làm việc như một gái gọi khi con trai mới 6 tuổi. “Tôi có một người chồng cũ vô dụng – anh ta chẳng đưa tôi một xu nào để nuôi con. Nhưng tôi chấp nhận vì lúc đó, anh ta chưa sẵn sàng có con”.

    Gần đây, con trai của bà Juliana, hiện 30 tuổi, đã phát hiện điều bí mật là mẹ anh từng làm nghề mại dâm. Bà Juliana cho rằng bí mật đó được lộ ra là chuyện bình thường mặc dù đôi khi bà vẫn tự hỏi liệu mình có đang tự an ủi bản thân.

    Tuy nhiên, những gì bà Juliana thực sự quan tâm và lo lắng hơn cả là sự ngây thơ của cô cháu gái 4 tuổi. "Tôi không muốn cô cháu gái tôi biết rằng bà nội của nó là một gái điếm. Thật kinh khủng khi nó biết được sự thật đó bởi mọi người trong xã hội ngày nay đều rất hay phán xét người khác”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-bi-mat-cua-cac-ba-me-tung-lam-gai-mai-dam-a27844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan