+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của Đặng Luân sau khi phong sát: Tập trung kinh doanh nhà hàng lẩu, liên tục nhận quà tiếp ứng từ fan

    (ĐS&PL) - Sau 1 năm rời showbiz, cuộc sống của Đặng Luân luôn nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

    Trước khi bị phong sát vì scandal trốn thuế năm 2022, Đặng Luân vốn được dự đoán sẽ làm sao nam tiềm năng nhất Cbiz. Nam diễn viên góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách, tên tuổi lên như diều gặp gió sau vai Húc Phượng trong Hương Mật Tựa Khói Sương

    Sau khoảng 1 năm rời xa showbiz, mới đây, người hâm mộ bắt gặp Đặng Luân đi chơi cùng bạn bè. Lâu lắm nam diễn viên mới để lộ mặt, thần sắc hiện tại khiến khán giả xôn xao bàn tán.

    cuoc song cua dang luan sau khi phong sat tap trung kinh doanh nha hang lau lien tuc nhan qua tiep ung tu fan5
    Đặng Luân đang tập trung kinh doanh hậu rời showbiz.

    Sau khi ở ẩn, Đặng Luân tập trung kinh doanh nhà hàng lẩu, công việc làm ăn rất thuận lợi, anh liên tục nhận quà tiếp ứng từ fan vào những dịp đặc biệt. Có tin đồn nam diễn viên sẽ khó lòng quay trở lại làng giải trí, một phần vì scandal liên quan đến thuế, một phần vì anh đã có định hướng khác. 

    Cũng có blogger loan tin Đặng Luân đã gặp gỡ gia đình bạn gái, rồi tính đến chuyện kết hôn, tuy nhiên, nam diễn viên chưa lên tiếng xác nhận. Hiện anh đang tập trung cho kinh doanh, thỉnh thoảng tụ tập bạn bè.

    cuoc song cua dang luan sau khi phong sat tap trung kinh doanh nha hang lau lien tuc nhan qua tiep ung tu fan
    Nam diễn viên Đặng Luân.

    Trước đây, tháng 3/2022, Đặng Luân gây xôn xao khi lên tiếng xin lỗi sau khi bị phát hiện trốn nộp thuế thu nhập cá nhân. 

    Cụ thể, anh đã khai man và không nộp 47,66 triệu nhân dân tệ (172 tỷ đồng) tiền thuế thu nhập cá nhân từ năm 2019 đến năm 2020. Anh cũng đã nộp thiếu 13,99 triệu nhân dân tệ (50 tỷ đồng) tiền thuế trong cùng kỳ.

    Nam diễn viên họ Đặng thừa nhận hành vi sai trái và đã bị cơ quan thuế phạt tổng cộng 106 triệu nhân dân tệ (380 tỷ đồng) do các lỗi nộp chậm, nộp thiếu thuế.

    Ngay sau khi sự việc này nổ ra, Đặng Luân biến mất trên trên mọi nền tảng truyền thông của Trung Quốc. Tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Weibo với hơn 40 triệu người theo dõi của anh đã bị xóa. Tất cả thông tin về Đặng Luân "mất tích" trên tất cả mạng xã hội và các bộ phim mà anh tham gia đóng vai chính, bao gồm Hương mật tựa khói sương, Nghìn lẻ một đêm...

    cuoc song cua dang luan sau khi phong sat tap trung kinh doanh nha hang lau lien tuc nhan qua tiep ung tu fan3
    Nam diễn viên được khen trẻ đẹp, lan da trắng phát sáng.

    Các thương hiệu, nhãn hàng mà anh làm gương mặt đại diện cũng lập tức hủy hợp đồng, trong đó đáng chú ý có Bvlgari. Thương hiệu này dường như gặp vận rủi với các đại sứ thương hiệu của mình. Trước đó vài tháng, họ mất hợp đồng với Ngô Diệc Phàm sau khi nam ca sĩ này vướng vào nghi án quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên. 

    Đặng Luân gây chấn động dư luận khi là ngôi sao hàng đầu Cbiz.Trong suốt 10 năm theo nghề diễn viên, Đặng Luân ít khi vướng phải những ồn ào về đời tư hay sự vụ tai tiếng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-dang-luan-sau-khi-phong-sat-tap-trung-kinh-doanh-nha-hang-lau-lien-tuc-nhan-qua-tiep-ung-tu-fan-a601815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan