+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của hoa hậu đẻ nhiều con nhất showbiz Việt giờ ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL Thành công, xinh đẹp và một tổ ấm hạnh phúc bên bạn trai là doanh nhân giàu có, hiện tại này của Oanh Yến khiến nhiều người ngưỡng mộ và mơ ước.

    Thành công, xinh đẹp và một tổ ấm hạnh phúc bên bạn trai là doanh nhân giàu có, hiện tại này của Oanh Yến khiến nhiều người ngưỡng mộ và mơ ước.

    Cuộc sống viên mãn của Hoa hậu Oanh Yến.

    Oanh Yến tên thật là Hồ Oanh Yến. Cô sinh năm 1986 tại Vũng Tàu. Ngoài danh xưng người đẹp nhiều con nhất showbiz Việt với 6 lần sinh nở, Oanh Yến còn được biết đến là người đẹp có lịch sử chinh chiến dày đặc tại nhiều cuộc thi nhan sắc.

    Ngay cả khi đã giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu năm 2015 tại Philippines và nhiều vị trí cao ở các cuộc thi nhan sắc khác, thậm chí đã 5 lần sinh đẻ, Oanh Yến vẫn tham gia cuộc thi sắc đẹp.

    Thời điểm đó, cô chỉ mới vừa sinh con thứ 5 được 4 tháng và đã đưa cả chồng cùng 5 con, 4 bà vú nuôi sang Hàn Quốc dự thi Nữ hoàng sắc đẹp thế giới (Queen of Beauty World 2019) và lại một lần nữa đăng quang.

    Mặc dù rất thích trẻ con và việc đông con làm gia đình Oanh Yến rất vui nhưng sau 6 lần "vượt cạn", Hoa hậu Oanh Yến thừa nhận sức khỏe đã có những dấu hiệu không tốt và cô sẽ không tiếp tục sinh con nữa. Cô cho biết, sau mỗi lần sinh con, chứng đau lưng, đau đầu, sợ lạnh lại tăng lên một chút.

    Con trai thứ sáu của Oanh Yến được sinh vào ngày 9/4/2020. Cô đặt tên con là Quang Nhật. Gần đây, người đẹp sinh năm 1986 đăng tải nhiều hình ảnh kháu khỉnh của cậu con trai. 

    Người đẹp Oanh Yến khoe con trai thứ 6.

    Người đẹp sinh năm 1986 hài hước nói cô dành cả thanh xuân để làm vú em. Các nhóc tì nhà Oanh Yến cách nhau chỉ 1-2 tuổi và đang trong giai đoạn tò mò, hiếu động nên việc chăm sóc khá khó khăn vất vả.

    Trước đó, Oanh Yến chia sẻ, trong mùa dịch Covid-19, các gia đình đều rất "đau đầu" với việc trông con nhỏ còn nhà cô thì "luôn có 1 vườn trẻ":

    "Bình thường thì 4 bé lớn đều đi học, gia đình lại thuê vú em nên cũng không vất vả gì.

    Từ lúc các con nghỉ học, nhà tôi lúc nào cũng như 1 vườn trẻ với đủ các độ tuổi, tiếng nô đùa không dứt. Cũng may là các con đều đã lớn nên cũng không cần trông nom quá sát sao mà có thể nói để các con hiểu và ngoan. Ngoài ra, các bé lớn còn có thể giữ em giúp bố mẹ và có các bà vú phụ chăm các bé nên tôi không cảm thấy bị quá tải", Oanh Yến cho biết.

    Oanh Yến chia sẻ "Từ lúc các con nghỉ học, nhà tôi lúc nào cũng như 1 vườn trẻ".

    Nhắc tới danh xưng "Hoa hậu đông con nhất showbiz Việt", Oanh Yến vui vẻ cho hay vì chị "ham con" nên đối với chị, mỗi đứa con đều đáng quý như "lộc trời". Chính vì vậy, đối với chị điều quan trọng nhất để chị gắn bó với người bạn trai hiện tại là vì anh rất yêu trẻ:

    "Đối với người phụ nữ đã có con, trước khi đồng ý bước vào 1 mối quan hệ, điều họ đắn đo nhất là người đàn ông đó có yêu thương con của mình hay không.

    Rất may mắn là bạn trai của tôi hiện tại rất yêu thương các con. Thậm chí, anh còn muốn tôi sinh thêm cho đủ quân số 1 đội bóng lận. Thấy cách anh ấy chăm sóc, dạy dỗ các con, tôi cảm thấy rất ấm áp và hạnh phúc.

    Bạn thấy đấy, với 1 người phụ nữ ham con như tôi thì việc thấy người đàn ông của mình chăm chút cho con, chơi đùa với con nó lãng mạn hơn rất nhiều so với những lời tán thưởng nhan sắc hay là tặng quà cáp giá trị".

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-hoa-hau-de-nhieu-con-nhat-showbiz-viet-gio-ra-sao-a323939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan