Cuộc sống của Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm ra sao sau khi cự tuyệt hào môn


Thứ 5, 03/06/2021 | 11:07


Cùng sự kiện

Trương Tử Lâm cho biết thứ cô theo cầu không phải sự nổi tiếng hay tiền bạc mà là cuộc sống bình yên, giản dị như bao người phụ nữ khác trên thế giới.

Đúng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm lần đầu tiên chia sẻ những hình ảnh về cô con gái thứ hai trên trang cá nhân Weibo.

Người đẹp viết: "5 năm rồi, cuối cùng cũng đợi được giây phút này. Từ nay, thế giới của chúng tôi có thêm thành viên mới. Chào mừng con, Jocelyn!".

Bức ảnh được Trương Tử Lâm đăng tải có góc chụp giống hệt khi con gái lớn Panmei chào đời vào năm 2016.

Chuyện làng sao - Cuộc sống của Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm ra sao sau khi cự tuyệt hào môn
Trương Tử Lâm vừa chào đón thành viên mới trong gia đình.

Trước đó, đúng ngày đầu năm 2021, Trương Tử Lâm cũng đã thông báo tin vui về đứa con thứ hai của cô: "2020 + 1 = tin tốt lành đầu tiên của năm 2021: Một chú hươu cao cổ nhỏ đang trên đường".

Năm 2007, Trương Tử Lâm đăng quang Hoa hậu Thế giới lần thứ 57, trở thành người phụ nữ Trung Quốc đầu tiên giành chiến trong cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ thế giới.

Dù đăng quang trên sân nhà nhưng chiến thắng của Trương Tử Lâm được giới chuyên môn đánh giá là hoàn toàn xứng đáng. Sau đó, cô tiếp tục được bình chọn vào Top 5 Hoa hậu của các Hoa hậu năm 2007 (Miss Grand Slam 2007) và top 10 Hoa hậu thế giới đẹp nhất mọi thời đại của Global Beauties.

Trương Tử Lâm sau đó trở thành "gương mặt vàng" của nhiều thương hiệu nổi tiếng, cô còn thử sức trong lĩnh vực điện ảnh với các tác phẩm gây được tiếng vang như Ngạch Hán, Đại náo thiên cung, Bất nhị thần thám,...

Chuyện làng sao - Cuộc sống của Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm ra sao sau khi cự tuyệt hào môn (Hình 2).
Trương Tử Lâm tìm kiếm sự bình yên, hạnh phúc trong cuộc sống chứ không phải sự nổi tiếng hay tiền bạc.

Là tiêu chuẩn đỉnh cao của sắc đẹp Trung Quốc, Trương Tử Lâm được rất nhiều đại gia theo đuổi. Có thông tin cho rằng, Tôn Minh Nam, chủ tịch một tập đoàn đầu tư bất động sản, sở hữu khối tài sản lên tới 3 tỷ NDT (hơn 10.000 tỷ đồng), từng theo đuổi Trương Tử Lâm một cách mãnh liệt nhưng bị cô khéo léo từ chối.

Năm 2013, Trương Tử Lâm kết hôn với bạn trai Nhiếp Lỗi sau 3 năm hẹn hò. Chồng của Hoa hậu Thế giới 2007 chỉ là quản lý của một công ty công nghệ thông tin bình thường ở Thái Lan và có gia thế hết sức bình thường.

Sau 8 năm, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc cùng với hai cô con gái nhỏ. Trương Tử Lâm cũng gần như rút lui khỏi làng giải trí để dành toàn bộ thời gian chăm sóc cho tổ ấm nhỏ.

Người đẹp từng chia sẻ rằng, thứ cô theo cầu trong cuộc sống không phải là sự nổi tiếng hay tiền bạc, mà là cuộc sống bình yên, giản dị như bao người phụ nữ khác trên thế giới.

Hoa Vũ (Theo 163, Sohu)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-hoa-hau-the-gioi-truong-tu-lam-ra-sao-sau-khi-cu-tuyet-hao-mon-a502727.html