+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của người đẹp cùng thời Hà Kiều Anh, bỏ showbiz để làm tiếp viên hàng không

    • DSPL
    ĐS&PL Vi Thị Đông đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 1992, năm mà Hà Kiều Anh đăng quang.

    Vi Thị Đông đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 1992, năm mà Hà Kiều Anh đăng quang.

    Dù chỉ về đích ở ngôi vị á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong - tiền thân của Hoa hậu Việt Nam, Vi Thị Đông được đánh giá sở hữu nhan sắc "một chín một mười" với Hà Kiều Anh. Ở thời điểm ấy, cô vừa mới tốt nghiệp THPT.

    Thậm chí, khi Vi Thị Đông đến đăng ký dự thi, cô con khiến nhà thơ Dương Kỳ Anh - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam lúc ấy phải thốt lên: "Hoa hậu đây rồi!".

    Trong phần thi trang phục dạ hội, Vi Thị Đông thể hiện sự tự tin khi diện bộ váy dài thướt tha và tạo điểm nhấn với chiếc nơ được cài trên tóc. Á hậu cũng chính là người đã tạo nên phong trào gắn nơ trên tóc trông dịu dàng, đằm thắm cho các cô gái trẻ Hà thành.

    Sớm giành được hào quang nhưng Vi Thị Đông không lấy danh hiệu làm bàn đạp để tiến vào showbiz mà vẫn trung thành với lựa chọn ban đầu là trở thành một tiếp viên hàng không vì đây là ước mơ thuở nhỏ của cô.

    "Tôi vẫn chăm chỉ, say mê theo đuổi những chuyến bay. Có những năm bệnh dịch hoành hành, chuyến bay bị hủy nhiều, thời gian bay ít, tôi cảm thấy rảnh rỗi thật là phí phạm nên đăng ký học Đại học Ngoại thương và đã tốt nghiệp”, á hậu kể lại.

    Vì mải mê với các chuyến bay nên người đẹp kết hôn muộn. Mãi đến năm 2009, Vi Thị Đông mới quyết định kết duyên cùng một sĩ quan quân đội. Tuy nhiên, cô ly hôn sau vài năm dù đã có một cô con gái xinh xắn, thông minh.

    Vi Thị Đông có cuộc sống khá kín tiếng nhưng cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với những người đẹp cùng thời như hoa hậu Hà Kiều Anh, hoa hậu Giáng My, diễn viên Hiền Mai...

    Trong vài năm gần đây, Vi Thị Đông khiến nhiều người ngỡ ngàng về nhan sắc tuổi 45 khi cô xuất hiện tại những bữa tiệc cùng một số người đẹp nổi tiếng.

    Trên trang cá nhân dù không chia sẻ nhiều hình ảnh nhưng có thể thấy Vi Thị Đông vẫn xuất hiện bên những người bè trong showbiz. Cô cũng không hề tỏ ra kém cạnh về diện mạo xinh đẹp, trẻ trung khi xuất hiện bên cạnh những người đẹp cùng trang lứa.

    Hồi năm 2015, Vi Thị Đông từng chia sẻ: “Hiện tại tôi không tham gia nhiều vào các hoạt động của người nổi tiếng nữa. Tôi chỉ nhận lời trừ khi có bạn bè thân thiết tổ chức sự kiện hay các chương trình từ thiện. Lúc đó tôi sẽ sắp xếp xin phép cơ quan nghỉ để tham gia”.


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-nguoi-dep-cung-thoi-ha-kieu-anh-bo-showbiz-de-lam-tiep-vien-hang-khong-a320669.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan