+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của ông Trump sau khi rời Nhà Trắng ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL Người từng là phụ tá cấp cao của ông Trump - Jason Miller - tiết lộ, cựu ông Trump đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ sau khi nhiệm kỳ ở Nhà Trắng kết thúc.

    Người từng là phụ tá cấp cao của ông Trump - Jason Miller - tiết lộ, cựu ông Trump đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ sau khi nhiệm kỳ ở Nhà Trắng kết thúc.

    Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - Ảnh: EPA

    Ngày 7/1, Jason Miller - người từng là phụ tá cấp cao của ông Trump - tiết lộ, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ sau khi nhiệm kỳ ở Nhà Trắng kết thúc.

    Vợ của ông Trump, bà Melania, cũng cảm thấy bình yên với tình hình hiện tại.

    Chia sẻ với The Sunday Times, Miller cho biết, nhà cựu lãnh đạo Mỹ rời Washington với tâm trạng rất tốt và tận hưởng những giây phút nhẹ nhàng bên gia đình, đồng thời nói thêm rằng đây là lần đầu tiên sau nhiều năm ông thấy cựu tổng thống thực sự có những phút giây nghỉ ngơi.

    Jason Miller được cho là đã có mặt trên chiếc máy bay đưa ông Trump và gia đình đến khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida.

    Theo Miller, ông Trump "cảm thấy hạnh phúc" hơn bao giờ hết và thậm chí còn vui mừng khi không phải sử dụng mạng xã hội cũng như không bị nhiều người công kích trên mạng.

    Twitter, Facebook và YouTube của Google đều đã đình chỉ tài khoản của cựu tổng thống trên nền tảng của họ vì "kích động nổi dậy" sau khi những người ủng hộ ông xông vào Điện Capitol nhằm ngăn cản các nhà lập pháp chứng nhận chiến thắng của Tổng thống Joe Biden trong cuộc bầu cử ngày 3/11/2020.

    Ông Miller cũng đề cập về những nỗ lực luận tội lần thứ hai chống lại vị cựu tổng tư lệnh, ông nghi ngờ khả năng ông Trump bị kết tội trong phiên tòa luận tội.

    Tuần trước, ông Jason Miller nói một cách tự tin rằng: “Ông ấy (Trump) sẽ được tuyên bố trắng án. Không có kịch bản thực tế nào để ông ấy sẽ bị kết án, vì vậy áp lực hoàn toàn không còn nữa".

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-ong-trump-sau-khi-roi-nha-trang-ra-sao-a355491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan