+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống "đảm việc nước, đảm việc nhà" của BTV "Điều ước thứ 7"

    • DSPL
    ĐS&PL \r\nKhông chỉ nổi bật với trò MC, BTV chương trình "Điều ước thứ 7" mà Diệp Chi còn là một người mẹ đảm đang khéo léo chăm sóc con gái nhỏ.

    Không chỉ nổi bật với trò MC, BTV chương trình "Điều ước thứ 7" mà Diệp Chi còn là một người mẹ đảm đang khéo léo chăm sóc con gái nhỏ.

    MC Diệp Chi luôn được biết đến là cô gái có chiều cao khiêm tốn trong dàn nữ MC xinh đẹp của Đài truyền hình Việt Nam. Nhưng với vóc dáng nhỏ bé như vậy nhưng nữ MC luôn khiến khán giả và mọi người hâm mộ bởi tài năng cũng như sức làm việc chịu áp lực khủng khiếp của công việc. Không chỉ vậy, Diệp Chi còn nổi tiếng là người mẹ khéo léo và đảm đang khiến nhiều bà nội trợ phải khen ngợi.

    Làm tốt nhất công việc của mình

    Ngay từ khi chương trình "Điều ước thứ 7" được ra đời cùng với MC Lại Bắc Hải Đăng, BTV Diệp Chi đã đưa đến cho khán giả những tập phát sóng về những mảnh đời ý nghĩa. Để có những hoàn cảnh, những câu chuyện lấy được nước mắt khán giả như vậy, ngoài sự giúp sức của cả ekip thì cũng là sự tận tâm với nghề của nữ MC gốc Nghệ An.

    Trải qua nhiều chương trình tiêu điểm, Diệp Chi gắn tên mình với "Điều ước thứ 7".

    Với Diệp Chi những đêm thức trắng để dựng và biên tập chương trình là chuyện quá bình thường. Thậm chí có đồng nghiệp của cô còn chia sẻ, có những ngày BTV xinh đẹp còn dành 18 tiếng ở trên đài chỉ vì công việc quá bận rộn và cần phải xử lý gấp.

    Dù công việc có vất vả và thường xuyên phải nay đây mai đó nhưng Diệp Chi vẫn vô cùng tươi tắn mỗi khi lên hình để cống hiến cho khán giả những phút giây ý nghĩa nhất mà chương trình đem lại. Mỗi câu chuyện với sự dẫn dắt của nữ MC Nghệ An đều vô cùng tinh tế và để lại ấn tượng sâu sắc cho những ai yêu thích chương trình này.

    Ngoài việc dẫn chương trình "Điều ước thứ 7", MC Diệp Chi còn là một gương mặt thân quen của "Cafe sáng" với những cuộc trò chuyện mang màu sắc của cuộc sống đời thường. MC Diệp Chi đã cống hiến trọn vẹn nhất và luôn chuẩn bị kỹ càng cho những lần lên hình của mình. Vậy nên tên tuổi của nữ MC xinh đẹp ngày càng nổi tiếng, hiện tại trên trang cá nhân của mình, dù không là người hoạt động trong làng giải trí nhưng cô vẫn còn hàng trăm nghìn lượt người theo dõi. Rõ ràng sự cố gắng "làm tốt nhất công việc của mình" đã giúp MC Diệp Chi ngày càng được công chúng mến mộ hơn.

    Bà mẹ khéo léo đảm đang

    Mới đây nhất MC Diệp Chi khoe con gái mới 5 tuổi đã cao 1,15m và nặng 25 kg đã khiến nhiều bà mẹ không khỏi suýt soa. Nhiều người không khỏi hâm mộ bà mẹ trẻ vừa giỏi giang vừa khéo léo trong việc chăm sóc con gái. Để nuôi con đạt chuẩn như vậy, MC Diệp Chi cũng phải mất rất nhiều công sức chứ không đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ.

    Diệp Chi dành thời gian chăm chút từng bữa ăn cho con gái.

    Công việc ở đài vất vả, ngủ không đủ giấc, ăn uống phải vội vàng nhưng khi về nhà, Diệp Chi vẫn bỏ qua những mệt mỏi để vào bếp tự tay mình làm những món ăn ngon đầy đủ chất dinh dưỡng cho con gái nhỏ. Trên trang cá nhân của mình, Diệp Chi tạo ra một góc chỉ dành để chia sẻ những món ăn ngon do chính tay cô thực hiện.

    Theo đó, mỗi bữa ăn cho con gái đều được Diệp Chi chuẩn bị rất công phu và phong phú đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho sự phát triển của con. Hơn hết, cô luôn biết cách trình bày thật sinh động và đẹp mắt để con gái thích thú với chuyện ăn uống hơn nhờ vậy con gái của Diệp Chi cao lớn và phát triển chuẩn với chiều cao cân nặng.

    Nói về cuộc sống gia đình, Diệp Chi đã từng chia sẻ: ""Cán cân" của tôi chưa bao giờ ở trạng thái cân bằng. Gia đình luôn nhận được sự ưu tiên tuyệt đối. Công việc truyền hình thì bạn biết rồi đấy, hàng trăm thứ việc không tên, đã vào guồng thì bận rộn khó mà dứt ra được, nhưng tôi luôn tranh thủ tối đa thời gian cho gia đình. Tôi quan niệm, mọi công việc, mọi vị trí ở cơ quan đều có thể thay thế nhưng vai trò làm vợ, làm mẹ của mình thì không ai thay thế được".

    Biết hưởng thụ cuộc sống

    Diệp Chi đã tâm sự: "Cho tới giờ, sắp qua ngưỡng 30, mình vẫn phải vật lộn rất vất vả với quỹ thời gian trong ngày. Có quá nhiều việc phải làm, nhiều thứ phải nghĩ. Có khoảng thời gian mình stress nặng đến nỗi sụt cân không phanh và đêm đến thì không tài nào chợp mắt. Chẳng ai giúp được - ngoài chính mình phải tự "cứu" mình. Từng chút, từng chút một, "chiều chuộng" bản thân hơn và nghĩ đến những điều khiến mình vui nhất để thực hiện và dần lấy lại cân bằng.

    Nữ MC biết hưởng thụ những giá trị của cuộc sống.

    Sau vài tháng, mình đã ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn và đương nhiên - cũng tăng cân lên một chút. Hiện tại, mình dành quỹ thời gian vừa phải cho công việc và ưu tiên nhiều thời gian bên con. Khi post một vài status lên facebook, đã có nhiều người gửi tin nhắn chia sẻ với mình về sự bối rối của chính họ trong việc cân bằng mọi thứ. Mình thì vẫn đang học, đang rèn nên chẳng thể khuyên gì nhiều, chỉ biết lắng nghe và động viên thôi".

    Bằng chứng là ngoài công việc tất bật ở đài cùng việc chăm sóc con gái nhỏ Diệp Chi còn có sở thích du lịch, chụp ảnh và nuôi thú cưng. Đợt nghỉ hè vừa qua, Diệp Chi đã thực hiện chuyến du lịch châu Âu cùng con gái 5 tuổi, cô còn chụp những bức ảnh sinh động cho con yêu khiến người hâm khen mãi không ngớt.

    Cuộc sống của Diệp Chi hiện tại được nhiều chị em ngưỡng mộ bởi ngoài công việc tốt, mức lương cao, Diệp Chi còn là bà mẹ đảm và có những sở thích cá nhân rõ ràng. Qua câu chuyện của nữ MC này để thấy rằng cuộc sống như vậy chỉ dành cho những người phụ nữ biết cô gắng, biết nỗ lực và thực sự chăm chỉ.

    Đỗ Quyên

    Nguồn: Báo Gia đình & Xã hội

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]YAJsmAyPSH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-dam-viec-nuoc-dam-viec-nha-cua-btv-dieu-uoc-thu-7-a142716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan