+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống đẹp như mơ của thầy giáo dạy Toán được mệnh danh quyến rũ nhất thế giới

    ĐS&PL Hiện nay, sau 5 năm sống với danh xưng “thầy giáo dạy toán quyến rũ nhất thế giới”, Pietro ngày càng thành công trong cuộc sống.

    Hiện nay, sau 5 năm sống với danh xưng “thầy giáo dạy toán quyến rũ nhất thế giới”, Pietro Boselli ngày càng thành công trong cuộc sống.

    Hình ảnh thầy giáo Pietro Boselli từng gây bão mạng xã hội. 

    Năm 2015, hình ảnh của một thầy giáo dạy toán cao cấp tại đại học London (Anh) đã phủ sóng khắp các trang mạng xã hội. Nhân vật chính trở thành tâm điểm chú ý là Pietro Boselli sinh năm 1988 - một chàng trai đến từ Negrar, nước Ý.

    Được biết, ngoài công việc chính là một thầy giáo dạy toán thì Pietro Boselli còn là một người mẫu hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang lớn. Tuy nhiên do từng cảm thấy xấu hổ vì công việc người mẫu nên anh đã giấu nhẹm chuyện này cho tới khi một đồng nghiệp nhìn thấy hình ảnh người mẫu “trùng khớp” với thầy giáo trẻ đang đứng lớp dạy toán. Ngay sau đó, ngôi vị “thầy giáo dạy toán quyến rũ nhất thế giới” đã thuộc về Pietro Boselli.

    Không chỉ có gương mặt điển trai và thân hình nóng bỏng, Pietro Boselli còn là một người rất thông minh và sở hữu bảng thành tích học tập vô cùng đáng nể. Ngay từ năm nhất đại học, Pietro đã nhận học bổng sinh viên xuất sắc. Sau khi tốt nghiệp, anh theo học lớp chất lượng cao và nhận bằng thạc sĩ ngành Kỹ thuật khi mới 25 tuổi tại Đại học London (Anh). Cùng năm nhận bằng Cử nhân kỹ thuật, năm 2010, Pietro học thêm khóa học Tiến sĩ về Triết học và hoàn thành nghiên cứu tiến sĩ vào năm 2016.

    Thầy Pietro Boselli thường xuyên chia sẻ hình ảnh body cực phẩm trên mạng xã hội. 

    Hiện nay ở tuổi 32, có thể nói cuộc sống của Pietro Boselli gần như viên mãn. Sức hút của anh chàng chẳng hề thuyên giảm mà thậm chí còn tăng lên anh có đến 2,7 triệu người theo dõi trên Instagram cá nhân với mức like luôn ở ngưỡng hàng trăm nghìn. Với thành tích đó, anh được coi là một trong những giáo viên có sức ảnh hưởng nhất với giới trẻ thế giới.

    Trên trang cá nhân, anh chàng chia sẻ rất nhiều hình ảnh cuộc sống đời thường và khi đi làm. Dù điển trai nhưng hiện tại thầy giáo Pietro vẫn đang độc thân để sự tập trung tuyệt đối cho sự nghiệp. Ngoài thời gian dạy và làm mẫu, anh cũng tham gia ca hát, đua xe và quyên góp từ thiện. Anh cũng hài hước cho biết so với thời điểm 5 năm trước, Pietro đã không còn ép cân mà tự do ăn những món ăn vặt mình thích.

    Anh chàng từng chia sẻ một số tips giúp học viên có được thân hình 6 múi đáng mong ước: "Tập luyện đều đặn, bổ sung chất đạm và chú ý ngủ đủ giấc. Tùy theo lượng mỡ trên cơ thể mà chế độ tập sẽ thay đổi. Muốn có múi và cơ nhanh thì cần luyện tập ít nhất 1-2 tiếng/ngày. Trước khi tập cũng cần bổ sung thêm protein tăng năng lượng trong khi thể dục. Bên cạnh đó, cũng cần ngủ đủ từ 7-9 tiếng/ngày để có tinh thần sảng khoái và cho cơ thể thời gian nghỉ".

    Sau 5 năm nổi tiếng, hiện tại thầy Pietro Boselli vẫn luôn được mọi người yêu quý, ngưỡng mộ. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-dep-nhu-mo-cua-thay-giao-day-toan-duoc-menh-danh-quyen-ru-nhat-the-gioi-a328356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan