+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống giàu sang đáng mơ ước của 'Hoa hậu không tuổi' Giáng My

    ĐS&PL Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, thanh tú, kiêu sa, Giáng My nhanh chóng "tung hoành" showbiz. Hiện tại, cô là nữ doanh nhân có khối tài sản "khủng".

    Hoa hậu Giáng My sinh ra trong một gia đình có truyền thống thẩm mỹ và nghệ thuật, bố cô là đạo diễn, còn mẹ là một giảng viên âm nhạc. Cô đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1992, khi mới 21 tuổi. Từ đó đến nay, cô vẫn được xem là hoa hậu chưa có người kế vị vì cuộc thi chỉ tổ chức một lần duy nhất.

    hoa hau den hung giang my so huu khoi tai san dang nguong mo 1
    Hoa hậu Đền Hùng Giáng My thời điểm vừa đăng quang.

    Giáng My được ví là "người đẹp không tuổi" với nhan sắc trẻ trung, bền bỉ theo thời gian. Nàng Hậu có đôi mắt to, đuôi mắt dài và có nét cười tươi tắn. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu sống mũi dọc dừa, đôi môi trái tim nhỏ nhắn cùng nụ cười hiền dịu. Tất cả những điều ấy đã làm nên một khuôn mặt với những đường nét vừa mảnh mai, điệu đà đậm chất Á Đông nhưng lại không kém phần quý phái cao sang.

    Sau khi đăng quang, Giáng My bước chân vào showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh và nhanh chóng trở thành gương mặt ăn khách nhất nhì làng giải trí Việt. 

    Những năm 1990, mức độ phủ sóng của Giáng My rộng khắp, đâu đâu cũng thấy ảnh lịch, bìa báo có hình cô. Giáng My được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch" thời đó.

    hoa hau giang my 3
    Trước và sau khi dự thi Hoa hậu Đền Hùng, Giáng My là một trong những gương mặt người mẫu ảnh lịch sáng giá nhất.

    Bên cạnh gương mặt như búp bê ra thì cô còn sở hữu thân hình gợi cảm với những đường cong nóng bỏng. Nàng hậu toát ra sự cuốn hút khó ai cưỡng nổi.

    Sau nhiều thành công trong sự nghiệp, Giáng My khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi quyết định làm mẹ đơn thân khi vừa tròn 24 tuổi.

    Suốt một thời gian dài, cuộc sống của người đẹp và con gái chịu không ít "sóng gió" bởi những đồn đoán không hay. Mãi sau này, người đẹp mới chính thức lên tiếng rằng ái nữ Anh Sa là con gái của cô và một chủ tịch tập đoàn bất động sản có tiếng, tuy nhiên, giữa hai người đã không còn tình cảm và đã có cuộc sống riêng.

    Hoa hậu Giáng My cũng từng nhiều lần chia sẻ về con gái. Với cô, Anh Sa là chỗ dựa tinh thần vững chắc trong công việc cũng như cuộc sống. Anh Sa thường xuyên cùng mẹ tham gia các hoạt động từ thiện và xuất hiện tại các sự kiện. Anh Sa giúp đỡ mẹ rất nhiều trong mảng lên ý tưởng cũng như PR và Marketing nhờ được đào tạo chuyên nghiệp tại Mỹ.

    hoa hau giang my 11

    Giáng My cùng con gái.

    Giáng My nói rằn bước ngoặt lớn nhất giúp cô trưởng thành, biết lo toan hơn cho cuộc sống là khi trở thành mẹ. Nữ khách mời cho biết cô có sự thay đổi rõ rệt sau khi sinh con.

    Dù đã ngoài ngũ tuần nhưng nhan sắc của Giáng My vẫn không hề phai nhạt. Cô thậm chí còn được netizen ví là "lão hóa ngược" vì càng ngày càng quyến rũ và đằm thắm. 

    Sau những năm lao động miệt mài, nay ở tuổi 51, Giáng My có cuộc sống giàu sang, yên bình. Sau hơn 3 thập kỷ đăng quang Hoa hậu Đền Hùng, chị không chỉ có chỗ đứng ổn định trong showbiz Việt với nhiều vai trò như MC, diễn viên, nghệ sĩ piano mà là doanh nhân thành đạt, sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. 

    Hiện Giáng My sống trong căn biệt thự 4 tầng tại quận 2, TP.HCM, được thiết kế theo phong cách châu Âu. Biệt thự được trang hoàng theo phong cách cổ điển với nội thất đắt đỏ. Giữa các tầng lầu có thang máy trong suốt để di chuyển. Phòng khách có sức chứa lên tới 200 người, không thua sảnh khách sạn hạng sang.

    hoa hau den hung giang my so huu khoi tai san dang nguong mo 6
    Một chiếc đàn của Giáng My.
    hoa hau den hung giang my so huu khoi tai san dang nguong mo 5
    Hoa hậu Đền Hùng sở hữu biệt thự sang trọng.
    hoa hau den hung giang my so huu khoi tai san dang nguong mo 8
    Người đẹp giữ được nhan sắc xuất chúng dù đã có tuổi.

    Ngoài ra, người đẹp còn sở hữu căn penthouse cao cấp trị giá hàng chục tỷ đồng cũng toạ lạc tại trung tâm thành phố, nơi chị nghỉ ngơi dịp cuối tuần. Trong căn hộ có quầy bar mini, khắp nơi đều treo các bức tranh nổi tiếng hoặc tranh đá quý, thêu chỉ vàng chị mua ở Dubai.

    Bộ sưu tập xe hơi của Giáng My có nhiều dòng đắt đỏ như: Mercedes E-class, Mercedes S-Class 2010, Mercedes Maybach S600... Cô cũng được cho là người Việt Nam đầu tiên sở hữu chiếc đàn dương cầm Blüthner PH phiên bản giới hạn có giá gần 5 tỷ đồng. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đền Hùng thường chia sẻ hình ảnh các chuyến du lịch sang chảnh bên gia đình. 

     Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-giau-sang-dang-mo-uoc-cua-hoa-hau-khong-tuoi-giang-my-a533374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Gấm xinh đẹp và nổi bật khi “đọ dáng” cùng dàn Hoa hậu Việt Nam

    Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Gấm xinh đẹp và nổi bật khi “đọ dáng” cùng dàn Hoa hậu Việt Nam

    Khi nhắc đến Hoa hậu, Á hậu thường đi kèm với những gương mặt, vóc dáng đạt chuẩn đáng ghen tị, không phải ai cũng tự tin đứng cạnh các người đẹp mà không lo bị “lép vế” về chiều cao lẫn vẻ đẹp tỏa sáng và thần thái hút hồn. Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Gấm – Giám đốc chuỗi cung cấp mỹ phẩm cao cấp tại Hà Nội tự tin khoe vai trần gợi cảm đọ sắc với các nàng Hoa hậu Việt Nam.