+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống giàu sang, phú quý của 3 chị em nhà ca sĩ Cẩm Ly

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mặc dù là con gái nhưng 3 chị em nhà ca sĩ Cẩm Ly khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với gia sản triệu đô và cuộc sống giàu sang như những "bà hoàng".

    (ĐSPL) - Mặc dù là con gái nhưng 3 chị em nhà ca sĩ Cẩm Ly khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với gia sản triệu đô và cuộc sống giàu sang như những "bà hoàng".

    [mecloud]qv8y46rHk4[/mecloud]

    Sinh ra trong một gia đình có 6 anh chị em nhưng chỉ có Cẩm Ly, Minh Tuyết, Hà Phương theo nghiệp ca hát. 3 chị em nhà ca sĩ Cẩm Ly đều được thừa hưởng dòng máu nghệ thuật và được nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát từ nhỏ. Và chính chất giọng trời phú cùng đam mê nghệ thuật đã làm nên thành công cho cả 3 chị em Cẩm Ly.  

    Cho đến nay, làng giải trí Việt hiếm có gia đình nào có tới ba người con theo lĩnh vực nghệ thuật vừa giàu có lại vừa nổi tiếng. Bộ 3 ca sĩ này được xem là bộ 3 chị em giàu có nhất của Vbiz.

    Cẩm Ly


    Nổi tiếng với dòng nhạc dân ca, Cẩm Ly đã tạo dựng được tên tuổi, trở thành một trong những ca sĩ kỳ cựu trong làng nhạc Việt. Hơn 20 năm đi hát, chị Tư cũng tích góp cho mình khối tài sản "khủng".


    Cô cùng chồng là nhạc sĩ Minh Vy đang sở hữu căn hộ cao cấp trung tâm thành phố ở  Quận 7, TP. HCM (gần penthouse hạng sang với Đàm Vĩnh Hưng) trị giá hơn 1 triệu đô. Căn hộ này nằm trong khu VIP dành cho những ngôi sao hàng đầu showbiz mà sắp tới người đẹp Ngọc Trinh cũng dọn đến đây ở.


    Căn hộ rộng 400m2 có nội thất vô cùng tiện nghi và sang trọng. Cách bày trí bên trong tổ ấm nhỏ của HLV The Voice Kid cũng vô cùng tinh tế.


    Mặc dù không hề khoe mẽ, phô trương về gia đình nhưng mọi người cũng không bất ngờ về độ giàu sang của gia đình chị Tư.

    Ông xã nữ ca sĩ cũng được biết đến là chủ của của một hãng đĩa đầu tiên và danh tiếng nhất Sài Gòn. Anh cũng à nhạc sĩ, đạo diễn, biên tập tất cả album, live show lớn nhỏ của Cẩm Ly cùng các ca sĩ trực thuộc công ty.

     Minh Tuyết


    Từng đi hát cùng chị gái Cẩm Ly trong thời gian đầu và đạt được nhiều giải thưởng nhưng Minh Tuyết lại chuyển hướng, cô sang Mỹ du học ngành thời trang vào năm 1997. Tuy nhiên, sự nghiệp ca hát của Minh Tuyết không dừng lại ở đó, cô tiếp tục phát triển sự nghiệp ở hải ngoại.


    Hiện nay, Minh Tuyết đang là ca sĩ nổi tiếng trong cộng đồng người Việt ở nước ngoài, trở thành ngôi sao hạng A ở thị trường hải ngoại. Nữ ca sĩ khẳng định sức hút với loạt ca khúc song ca với Bằng Kiều và những liveshow cháy vé được tổ chức tại quê nhà.

    Theo chia sẻ, thù lao của ca sĩ Minh Tuyết vào khoảng 4 - 5.000 USD/show diễn ở hải ngoại và khi về nước mức cát-xê có thể cao hơn.


    Năm 2013, Minh Tuyết lên xe hoa với một doanh nhân Việt Kiều giàu có ở Mỹ tên là Diệp Nghi Keith. Ông xã của nữ ca sĩ sở hữu khối tài sản hàng triệu đô cùng nhiều bất động sản có giá tại thành phố lớn. Đám cưới của Minh Tuyết được tổ chức tại hải ngoại và Sài Gòn thu hút đông đảo sự chú ý của sao Việt nổi tiếng trong giới.

    Hà Phương


    Có lẽ trong 3 chị em nhà Cẩm Ly, Hà Phương là người giàu có và thành đạt nhất. Cô là người Việt ở hải ngoại giàu nhất thế giới với khối tài sản khủng khiến nhiều người phải choáng ngợp, được báo nước ngoài dành không ít lời khen ngợi.

    Mới đây, Hà Phương còn được một tờ báo của Mỹ khen ngợi và ví như Angelina Jolie của Việt Nam vì những cống hiến cho cộng đồng người Việt tại Mỹ cũng như ở quê hương.


    Sau khi kết hôn với tỉ phú gốc Việt – Chính Chu, Hà Phương lui về chăm sóc cho gia đình. Theo tin tức, chồng Hà Phương có tổng tài sản đến hơn 1 tỷ USD (gần 21.000 tỷ đồng) và nằm trong top 40 doanh nhân thành đạt nhất của châu Á tại Mỹ.

    Ông xã cô đồng sở hữu tập đoàn Blackstone tại Mỹ, từng đứng đầu thương vụ thâu tóm ngành máy tính – Dell. Không những vậy, chồng nữ ca sĩ này còn nổi tiếng khi sở hữu 1 trong 10 chuỗi khách sạn xa hoa nhất thế giới với những khu nghỉ dưỡng trong mơ.



    Mức độ giàu sang và xa hoa của Hà Phương còn thể hiện khi cô ở trong tòa lâu đài xa hoa lộng lẫy, căn hộ penthouse đắt giá nhất nước Mỹ và đi diễn bằng phi cơ riêng hay dàn siêu xe đắt tiền.


    Thậm chí, vợ chồng Hà Phương từng làm báo chí Mỹ phải xôn xao khi chi 33,5 triệu đô la mua lại toàn bộ tầng 89 và một nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower. Trước đó, một người bạn đến thăm Hà Phương đã hé lộ căn penthouse mà nhiều người mơ ước này.


    Tuy Hà Phương ít khi khoe mẽ, phô trương với mọi người về đời sống riêng tư nhưng cuộc sống của cô ở hải ngoại giống như một bà hoàng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

     HỒNG NHUNG (t/h)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]m4e2qyM2EZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-giau-sang-phu-quy-cua-3-chi-em-nha-ca-si-cam-ly-a107060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.