+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống hạnh phúc của Cẩm Ly và ông xã

    ĐS&PL Không chỉ là một đại quyền lực, ông xã Cẩm Ly còn được biết đến là một người chồng, người cha tuyệt vời trong gia đình.

    Cẩm Ly là nữ ca sĩ nổi tiếng sở hữu giọng hát trữ tình ngọt ngào da diết. Ở độ tuổi ngoài 53, Cẩm Ly đang có một cuộc sống êm ấm, hạnh phúc bên ông xã Minh Vy cùng hai cô con gái Cẩm Uyên (sinh năm 2005) và Cẩm Anh (sinh năm 2008).

    Được biết, ông xã của cô là nhạc sĩ Minh Vy. Ngay từ khi còn nhỏ, Minh Vy đã được gia đình cho đi học hát và chơi violin.

    Và cũng chính tài năng cùng duyên âm nhạc đã đưa Minh Vy - Cẩm Ly đến với nhau. Sau khi hỗ trợ cho Cẩm Ly thực hiện hàng loạt MV dựa trên cốt truyện kiếm hiệp và phim ăn khách, Minh Vy đã tư vấn để cô đổi dòng nhạc theo từng thời điểm cho phù hợp.

    cuoc song hanh phuc cua cam ly va ong xa1
    Ca sĩ Cẩm Ly.

    Sau 7 năm yêu nhau, Minh Vy và Cẩm Ly chính thức về chung một nhà vào năm 2004 và nhận được sự chúc phúc của hai bên gia đình, giới nghệ sĩ và công chúng.

    Dù đến với nhau khi cả hai đều ở đỉnh cao của sự nghiệp, nhưng sau khi kết hôn, Minh Vy và Cẩm Ly đều lựa chọn cuộc sống kín tiếng, hạn chế công việc để vun vén cho tổ ấm và chăm sóc các con.

    Trong công việc, Minh Vy là một ông chủ phòng thu khét tiếng, một ông bầu tài năng có mối quan hệ sâu rộng. Nhưng với gia đình, anh lại là một người chồng, người cha nhất mực yêu thương chăm sóc vợ con.

    cuoc song hanh phuc cua cam ly va ong xa2
    Cẩm Ly bên cạnh ông xã Minh Vy - Nguồn: Gia đình và xã hội.

    Nhiều năm trước, Cẩm Ly cho biết, cô mắc bệnh và phải dừng ca hát một thời gian dài, sang Mỹ phẫu thuật. Có lúc, gia đình tưởng cô đã mất đi giọng hát của mình.

    Vì thương và lo lắng cho vợ, Minh Vy đã thầm cầu nguyện rằng nếu cô khỏi bệnh, anh sẽ "xuống tóc". Và lời thỉnh cầu của ông xã Cẩm Ly đã trở hiện thực. Sau khi Cẩm Ly hồi phục sức khỏe, Minh Vy cũng xuống tóc giữ đúng thỉnh nguyện của mình.

    Hiện tại, khi các con đã dần lớn khôn, vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy đã có nhiều thời gian dành cho nhau hơn. Những đoạn clip tình cảm, âu yếm của cặp đôi được chia sẻ trên mạng khiến rất nhiều người thầm ngưỡng mộ hạnh phúc lặng lẽ, bền bỉ họ dành cho nhau sau gần 2 thập kỉ chung sống.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-hanh-phuc-cua-cam-ly-va-ong-xa-a566519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan