+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống hạnh phúc của cô gái được chàng sĩ quan 'phải lòng' ngay lần đầu gặp mặt

    • DSPL
    ĐS&PL Hai năm sau khi được chương trình "Bạn muốn hẹn hò" mai mối thành công, cặp đôi Văn Tân và Mỹ Phượng đã vừa chào đón thành viên mới của gia đình.

    Hai năm sau khi được chương trình "Bạn muốn hẹn hò" mai mối thành công, cặp đôi Văn Tân và Mỹ Phượng đã vừa chào đón thành viên mới của gia đình.

    Đồng Văn Tân và Trần Thị Mỹ Phượng chính là cặp đôi được MC Quyền Linh và Cát Tường mai mối thành công trong chương trình Bạn muốn hẹn hò hồi tháng 9/2017. Chỉ sau 1 tuần, chàng thượng úy của Lữ đoàn Tăng thiết giáp 22 – Binh đoàn Cửu Long (quê Hải Dương), nhất định phải cưới làm vợ cô gái quê Đồng Nai ngay ngày đầu hẹn hò.

    Cặp đôi Văn Tân và Mỹ Phượng trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

    Và thế là chỉ sau 3 tháng khi bấm nút hẹn hò và tìm hiểu nhau, cặp đôi này đã quyết định tiến đến hôn nhân. Chuyện tình của Văn Tân và Mỹ Phượng không phải là "cổ tích thời hiện đại", mà là "duyên do trời" nhưng hạnh phúc phải do bản thân mỗi người tự tạo.

    Chỉ xuất hiện 3 lần nhưng họ đã khiến khán giả vô cùng ấn tượng. Lần đầu gặp nhau tại "Bạn muốn hẹn hò?" số đặc biệt dành cho Quân nhân, Mỹ Phượng tạo ấn tượng với hình ảnh một cô gái xinh đẹp chuẩn mẫu phụ nữ truyền thống, bản lĩnh. Chàng sĩ quan Văn Tân lúc ấy còn nhút nhát với tật xấu hút thuốc nhiều, cũng chẳng biết ăn nói. Biết người yêu công tác trong Quân đội nên thời gian hẹn hò bị hạn chế, Phượng thông cảm: "Em không đòi phải gặp anh mỗi ngày, thậm chí mỗi tháng gặp 1 lần cũng được. Nhưng mỗi tối có thể gọi điện thoại hỏi thăm nhau".

    Lần thứ hai trở lại chương trình, Văn Tân và Mỹ Phượng đã kết hôn sau 3 tháng bấm nút hẹn hò. Bật mí màn cầu hôn hài hước mà Mỹ Phượng gọi là "bị dụ", cặp đôi khiến khán giả miệng cười nhưng lòng cảm động: "Nếu vợ nhớ chồng nhiều thì mình cưới nhau đi, cưới thì sẽ được cơ quan tạo điều kiện nhiều hơn".

    Cặp đôi đã kết hôn sau 3 tháng hẹn hò.

    Gần đây nhất, khán giả có cơ hội gặp gỡ lại cặp đôi này khi chị Mỹ Phượng đã mang thai bé Gạo vào tháng thứ 7. So với hồi lên chương trình tìm người yêu, hiện tại ngoại hình chị Phượng đã thay đổi khá nhiều vì tăng cân thời kỳ mang bầu nhưng với chị lúc này việc sắp được làm mẹ mới là điều mà chị quan tâm.

    Vì anh Tân bận công tác từ thứ Hai đến thứ Sáu trong đơn vị nên một tay chị Phượng là người thu xếp, vun vén cho cuộc sống gia đình, chăm lo nhà cửa và chuẩn bị mọi thứ để đón con đầu lòng. Nói về việc chồng ở nhà ít hơn ở cơ quan, chị cho biết thời gian đầu mới cưới cũng rất là buồn bởi nghĩ "sao mình lấy chồng rồi mà như đang độc thân vậy đó".

    Tuy nhiên sau đó, chị cũng tự an ủi bản thân rằng, gia đình người ta, vợ đi làm về vất vả còn phải nấu cơm cho chồng, mình như vậy là thoải mái hơn, cũng giống như hai vợ chồng cho nhau khoảng thời gian riêng tư.

    "Đó là con đường mà mình đã chọn. Mình yêu anh nên mình chấp nhận hết. Phải tự an ủi bản thân mình rất là nhiều", chị Phượng chia sẻ.

    Chị Phượng hiện đang làm quản lý cho một siêu thị nhỏ, buổi sáng thời gian bắt đầu làm việc từ 9h sáng đến 6h tối. Chị thường dậy từ 6h tập các bài thể dục dành cho bé, rồi chuẩn bị nấu ăn mang đi làm để đảm bảo sức khỏe cho cả hai mẹ con.

    "Ngay từ khi lấy ba bé Gạo, em không đặt quá nhiều hy vọng ở chồng của mình. Có thể em yêu và cho 10 nhưng em không hy vọng ba bé Gạo sẽ cho lại em 10. Chỉ cần 5-7 như vậy là được rồi. Bây giờ thì em dành hết tất cả tình yêu này cho gia đình, đặc biệt là cho bé Gạo của em", chia sẻ của người vợ gây xúc động.

    Về phía anh Tân khi nói về vợ mình anh cho biết, dù vất vả như vậy nhưng chị Phượng không bao giờ trách móc anh một lời, cũng không thường cằn nhằn anh như nhiều người vợ khác. Có gì không hiểu thì hai vợ chồng thường chia sẻ với nhau, thẳng thắn góp ý để sửa cho nhau.

    Ngay khi vợ mang thai, anh Tân đã bỏ thuốc để tránh ảnh hưởng tới em bé trong bụng. Chia sẻ về dự định sắp tới, anh cho biết sẽ chuyển đến thuê một căn nhà riêng để gia đình có không gian sinh hoạt rộng rãi, em bé có không gian phát triển tốt hơn.

    Được biết, kế hoạch có con vào năm 2019 của cặp đôi đã thành sự thật, khi mới đây chương trình đã nhận được thông tin bé Gạo đã chào đời vào ngày 24/8/2019.

    Tình yêu, vốn dĩ là điều gì đó kỳ lạ không thể diễn tả thành lời. Giữa thời hiện đại, người ta đang hoài nghi về những tình cảm thật lòng dành cho nhau, nhưng đâu đó vẫn có những mối duyên lành được gieo xuống, sớm đơm hoa kết quả ngọt và kết quả là những thiên thần bé bỏng ra đời.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-hanh-phuc-cua-co-gai-duoc-chang-si-quan-phai-long-ngay-lan-dau-gap-mat-a290322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan