+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống hạnh phúc của Ly Kute và con trai dù không có Mạc Hồng Quân

    • DSPL
    ĐS&PL Ly Kute hiện đang là mẹ đơn thân, nhưng mẹ con cô vẫn chăm sóc nhau rất tốt, nụ cười luôn nở trên môi bé Khoai Tây mỗi khi em xuất hiện cùng mẹ.

    Ly Kute hiện đang là mẹ đơn thân, nhưng mẹ con cô vẫn chăm sóc nhau rất tốt, nụ cười luôn nở trên môi bé Khoai Tây mỗi khi em xuất hiện cùng mẹ.

    Câu chuyện ồn ào của Khánh Ly (Ly Kute) - Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân giờ đây đã trôi vào dĩ vãng. Dù ai đúng ai sai, bây giờ mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình để chăm lo, vun vén.

    Đối với nhiều người, Ly Kute có thể là người chịu thiệt thòi hơn khi cô làm mẹ đơn thân khi tuổi đời còn rất trẻ, và bé Khoai Tây từ khi ra đời đã thiếu vắng tình thương của cha. Tuy vậy, nhìn thấy những hình ảnh mà Ly Kute chia sẻ về cuộc sống của hai mẹ con cô, có lẽ chỉ có người trong cuộc mới thực sự biết được cảm giác của chính họ.

    Không còn là cô gái trẻ thường xuyên trải lòng những tâm sự buồn thương, tiếc nuối về tình yêu như hai năm trước nữa, Ly Kute giờ đã điềm đạm, bản lĩnh hơn nhiều.

    Ngoài những công việc đang làm để kiếm tiền nuôi con trai, Ly Kute dành trọn thời gian và tâm trí cho cậu con trai bé bỏng. Cô có được sự giúp đỡ rất lớn từ mẹ ruột nên cũng được san sẻ rất nhiều, bé Khoai Tây có được sự yêu thương, quan tâm chu đáo cả từ mẹ và bà ngoại.

    Khánh Ly cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hai mẹ con đi du lịch khắp nơi. Dù xuất hiện ở nơi đâu, vẻ ngoài mũm mĩm, đáng yêu cùng những biểu cảm ngộ nghĩnh của cậu bé đều khiến mọi người xuýt xoa yêu mến.

    Giống như nhiều em bé nhà sao Việt khác, bé Khoai Tây cũng được mẹ Khánh Ly chăm chút cho từ trang phục cho tới phụ kiện, là một em bé "sành điệu" không thua kém ai.

    Nhìn nụ cười hạnh phúc của hai mẹ con Khánh Ly và Khoai Tây, những người yêu mến hotgirt 9X cũng cảm thấy mừng cho cô và luôn để lại những bình luận động viên tinh thần cho bà mẹ đơn thân.

    (Tổng hợp)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-hanh-phuc-cua-ly-kute-va-con-trai-du-khong-co-mac-hong-quan-a192351.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan