+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống hạnh phúc của sao phim "Thần điêu đại hiệp 1983"

    • DSPL
    ĐS&PL Những diễn viên nổi lên từ tác phẩm võ hiệp Kim Dung của TVB như Lưu Đức Hoa, Trần Ngọc Liên, Nhậm Đạt Hoa, Thang Trấn Nghiệp… đều mãn nguyện với cuộc sống hiện tại.
    Những diễn viên nổi lên từ tác phẩm võ hiệp Kim Dung của TVB như Lưu Đức Hoa, Trần Ngọc Liên, Nhậm Đạt Hoa, Thang Trấn Nghiệp… đều mãn nguyện với cuộc sống hiện tại.

    Lưu Đức Hoa với vai Dương Quá.

    Với vai Dương Quá, Lưu Đức Hoa đưa tên vào danh sách Ngũ hổ tướng trên màn ảnh nhỏ TVB. Tuy nhiên, do không muốn mãi đóng khung sự nghiệp ở lĩnh vực phim truyền hình nên năm 1985, anh chuyển sang màn ảnh rộng, trở thành một trong Tứ đại thiên vương của làng nhạc xứ cảng thơm, đồng thời là ngôi sao điện ảnh sáng giá. Dù chưa chính thức công khai, song ai cũng biết sau lưng Lưu Đức Hoa có một người vợ hiền cùng một nàng công chúa 2 tuổi xinh xắn.

    Trần Ngọc Liên thể hiện nhân vật Tiểu Long Nữ.

    Cùng với Lưu Đức Hoa, Trần Ngọc Liên cũng đình đám khi thể hiện nhân vật Tiểu Long Nữ mong manh sương khói. Đây có lẽ là vai diễn thành công nhất trong hành trình nghệ thuật của mỹ nhân 55 tuổi này. Năm 1993, Trần Ngọc Liên rời xa phim trường, mãi đến năm 2008 mới tái ngộ khán giả TVB qua bộ phim Đấu trí. Hiện tại, cô hầu như dành hết thời gian của mình cho các hoạt động từ thiện vì những người khuyết tật. Đối với cô, đó là niềm hạnh phúc lớn nhất nên không còn quan tâm đến chuyện lấy chồng sau cuộc hôn nhân tan vỡ vào năm 1992.

    Quách Tĩnh trong Thần diêu đại hiệp 1983 là thành công khó quên của Lương Gia Nhân. 

    Lương Gia Nhân là ngôi sao võ thuật của điện ảnh Hong Kong thập niên 70 ở thế kỷ trước. Bước vào những năm 80, ông chuyển sang truyền hình, tham gia khá nhiều tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung, Quách Tĩnh trong Thần diêu đại hiệp 1983 là thành công khó quên. Dù năm nay đã 66 tuổi nhưng Lương Gia Nhân vẫn bay đi bay về giữa Hong Kong và Trung Quốc đóng phim, gần đây nhất là vai Phong Thanh Dương trong Tiếu ngạo giang hồ 2012 và Tiêu Viễn Sơn trong Thiên long bát bộ 2013. Ông lấy vợ năm 1979, có một con gái và luôn cảm thấy mãn nguyện với cuộc sống hiện tại.

    Âu Dương Phối San vào vai nhân vật Hoàng Dung.

    Từng là hoa đán của màn ảnh nhỏ ATV nhưng tên tuổi của Âu Dương Phối San lại được khán giả biết đến nhiều trong 10 năm cộng tác với TVB, ấn tượng nhất chính là nhân vật Hoàng Dung ở Thần điêu đại hiệp 1983. Khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao, năm 1993, bà quyết định bỏ nghề diễn, chuyển sang học y, hiện là một chuyên gia châm cứu có tiếng. Chồng Âu Dương Phối San là nam nghệ sĩ Quách Phong, kết hôn với nhau từ năm 1977, đến nay vẫn rất hạnh phúc.

    Thang Trấn Nghiệp

    Được đánh giá là tài tử phong lưu nhất của Ngũ hổ tướng TVB, tuy có nhiều vai dấu ấn như Đoàn Dự trong Thiên long bát bộ 1982, Ứng Tử Huy trong Hương thành lãng tử hay Hoắc Đô trong Thần điêu đại hiệp 1983 nhưng Thang Trấn Nghiệp lại chỉ khiến khán giả nhớ đến qua mối tình với nữ diễn viên vắn số Ông Mỹ Linh. Để thoát khỏi miền đất đau thương, năm 1996, anh chuyển sự nghiệp sang Trung Quốc, lấy vợ, sinh con, liên tục đóng phim, hầu hết đều là vai phụ. Chỉ trong năm 2015, anh có đến 9 phim chờ lịch phát sóng. Sau 2 lần kết hôn, Thang Trấn Nghiệp có 5 đứa con, trong đó có 2 cặp song sinh.

    Nhậm Đạt Hoa

    Xuất thân là người mẫu thế hệ đầu tiên của làng thời trang Hong Kong, Nhậm Đạt Hoa được đánh giá là tài tử nam tính nhất, hấp dẫn nhất trên màn ảnh xứ cảng thơm. Tính từ năm 1976 đến nay, anh đã tham gia hơn 100 bộ phim, có nhiều vai ấn tượng như Lý Diệu Sanh trong Thập Tam Muội, Tống Ba trong Bắc đẩu song hùng, Biển Phúc công tử trong Sở Lưu Hương - Biển Phúc truyền kỳ, Trương Thúy Sơn trong Ỷ thiên đồ long ký 1987… và không thể quên hình ảnh bang chủ Cái bang Gia Luật Tề trong Thần điêu đại hiệp 1983. Hiện tại, Nhậm Đạt Hoa chủ yếu đóng phim điện ảnh. Vợ anh là cựu siêu mẫu Kỳ Kỳ, có một con gái 11 tuổi.
    Video: Lý Mạc Sầu đẹp mê hồn trong Tân Thần điêu đại hiệp 2014
    Theo Zing
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-hanh-phuc-cua-sao-phim-than-dieu-dai-hiep-1983-a91945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan