+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống hôn nhân của 'nàng Dae Jang Geum' sau 12 năm với đại gia hơn 20 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Chồng của Lee Young Ae là chủ tịch của công ty Korea Elecom - "gã khổng lồ" đứng đầu lĩnh vực phát triển hệ thống đào tạo quân sự di động tại Hàn.

    Chồng của Lee Young Ae là chủ tịch của công ty Korea Elecom - "gã khổng lồ" đứng đầu lĩnh vực phát triển hệ thống đào tạo quân sự di động tại Hàn. 

    Tổ ấm của Lee Young Ae sau 12 năm hôn nhân.

    "Nàng Dae Jang Geum" Lee Young Ae kết hôn bí mật tại Mỹ vào năm 2009. Thời điểm đó, cô chỉ giới thiệu ông xã tên Jung Ho-young, là doanh nhân. Tới năm 2018, Lee Young Ae mới bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ về công việc cùng gia thế của chồng trên sóng đài SBS.

    Theo Channel- Korea, Jung Ho Young hơn Lee Young Ae 20 tuổi. Vị doanh nhân người Mỹ gốc Hàn sinh năm 1951, tốt nghiệp loại ưu tại đại học Illinois (Chicago, Mỹ). Trước khi giữ chức chủ tịch Korea Elecom - “gã khổng lồ” đứng đầu lĩnh vực phát triển hệ thống đào tạo quân sự di động tại Hàn, Jung Ho Young từng nằm trong đội ngũ lãnh đạo một bộ phận kinh doanh của tập đoàn Hyundai.

    Naver đưa tin, khối tài sản của vị doanh nhân này ước tính rơi vào khoảng 2.000 tỷ won (gần 2 tỷ USD). Sự giàu có của Jung Ho Young không chỉ thể hiện ở sự nghiệp thành công, mà còn biểu hiện qua những khu bất động sản mà ông sở hữu.

    Gia đình Lee Young Ae hiện sống trong một căn biệt thự nằm ở vùng ngoại ô, cách Seoul gần 1 tiếng chạy xe. Biệt thự có diện tích khoảng 330 m², bao gồm 2 tầng, mỗi tầng rộng 180 m², được xây trên khu đất rộng hơn 1.300 m² với khuôn viên xanh, thảm cỏ trải rộng và cây cối bao quanh. Giá trị của căn biệt thự này rơi vào khoảng gần 3 tỷ won.

    Sau khi kết hôn với Lee Young Ae, ông Jung Ho-young dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Nữ diễn viên cũng không còn tham gia đóng phim nhiều như trước. Hai người đón chào cặp sinh đôi một trai, một gái vào năm 2011.

    Nữ minh tinh chăm chỉ khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên cặp song sinh.

    Tuy nhiên, cùng với những lời khen ngợi vẫn có hàng loạt ý kiến tiêu cực. Trên Nate, khoảng cách 20 tuổi giữa Jung Ho-young và Lee Young Ae khiến họ bị gọi là “cặp vợ chồng cha con”. Không chỉ thế, quá khứ của Jung Ho-young bị mang ra mổ xẻ.

    Jung Ho Young trải qua một đời vợ trước khi đến với minh tinh phim Nàng Dae Jang Geum. Nhiều tin đồn cho hay lý do khiến cuộc hôn nhân đầu tiên của Jung Ho Young tan vỡ xuất phát từ người thứ ba. Sau khi ly hôn người vợ trước, vị doanh nhân này liên tiếp vướng tin đồn hẹn hò. Trong đó, đáng kể đến là mối tình với minh tinh Shim Eun Ha.

    Thời điểm hẹn hò với Shim Eun Ha, Jung Ho-young nói sinh năm 1963 thay vì 1951. Ông cũng không nói với cô về việc có con và ly hôn.

    Shim Eun Ha chia tay Jung Ho-young ngay trước ngày cưới khi phát hiện mọi sự thật. Cư dân mạng trên Nate cho rằng Lee Young Ae đã chọn nhầm chồng.

    Tuy nhiên, phía Lee Young Ae đã không lên tiếng về những ồn ào từ mạng xã hội.

    Jung Ho Young từng hẹn hò, thậm chí tính đến chuyện kết hôn với nữ diễn viên Shim Eun Ha.

    Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Femina Trung Quốc năm 2015, Lee Young Ae đã có dịp hiếm hoi chia sẻ về ông xã. Nữ diễn viên nhận xét Jung Ho Young thuộc mẫu đàn ông ấm áp, tinh tế. “Anh ấy biết cách chăm sóc người khác. Tôi rất thích sự thân thiện, hòa nhã và chân thành ở anh ấy”, Lee Young Ae nói.

    Trên trang cá nhân, Lee Young Ae thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc chăm sóc, vui đùa cùng con cái.

    Lee Young Ae sinh năm 1971 tại Hàn Quốc. Với khuôn mặt xinh đẹp chuẩn mực, sống mũi cao, mắt sáng và khuôn miệng sang trọng, Lee Young Ae được coi là biểu tượng nhan sắc của lứa diễn viên thập niên 1990.

    Cô trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả yêu điện ảnh châu Á thông qua vai chính trong bộ phim Dae Jang Geum, Papa, Pháo hoa…

    Vừa qua, trang Naver tiết lộ danh sách những nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất Hàn Quốc. Lee Young Ae dẫn đầu bảng xếp hạng với mức cát-xê 120.800 USD cho mỗi tập phim - cao gấp rưỡi người về nhì là Song Hye Kyo . Mỗi tập phim, ngọc nữ họ Song được trả 80.500 USD.

    Lee Young Ae trong buổi trò chuyện trên sóng SBS.

    Lee Young Ae không thường xuyên đóng phim, nhưng cô vẫn nằm trong hàng ngũ sao quyền lực của showbiz Hàn. Là gương mặt kỳ cựu trên màn ảnh xứ kim chi, minh tinh tạo dựng danh tiếng và địa vị vững chắc trong làng giải trí từ thập niên 1990.

    Bước sang thập niên 2000, cô nhận dự án mới theo hướng ít nhưng chất. Thành công của bộ phim truyền hình quốc dân Nàng Dae Jang Geum (2003) và tác phẩm điện ảnh Sympathy for Lady Vengeance (2005) đã đưa Lee Young Ae trở thành ngôi sao có mức cát-xê cao nhất tại Hàn Quốc.

    Nữ Minh tinh thậm chí được mời làm giám khảo cho LHP Berlin năm 2006, và được xem là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên được chọn làm giám khảo tại một LHP quốc tế tầm cỡ.

    Hiện tại, qua hơn một thập kỷ, thù lao mời “quốc bảo nhan sắc” đóng phim chỉ có tăng chứ chưa bao giờ sụt giảm, dù các tác phẩm gần đây của cô không lập thành tích rating khủng hay bùng nổ ở phòng vé. Năm 2016, Saimdang, the Herstory do Lee Young Ae đóng chính bị xem là “bom xịt”, còn Bring Me Home ra rạp vào cuối năm ngoái chỉ kiếm về hơn 4 triệu USD doanh thu ở thị trường nội địa.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-hon-nhan-cua-nang-dae-jang-geum-sau-12-nam-voi-dai-gia-hon-20-tuoi-a351482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan