+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống kín tiếng của chàng "hoàng tử" ước mơ làm giám đốc, có gia cảnh bề thế bậc nhất showbiz Việt Hà Anh Tuấn

    • DSPL
    ĐS&PL Hà Anh Tuấn từ chối danh xưng "công tử thứ thiệt" mà nhiều người gọi mình nhưng trên thực tế, gia cảnh nhà anh cũng có thể được xếp vào hàng "trâm anh thế phiệt".

    Hà Anh Tuấn từ chối danh xưng "công tử thứ thiệt" mà nhiều người gọi mình nhưng trên thực tế, gia cảnh nhà anh cũng có thể được xếp vào hàng "trâm anh thế phiệt".

    Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

    Từ chàng ca sĩ lọt top 3 cuộc thi "Sao mai điểm hẹn" năm 2006, Hà Anh Tuấn hiện đã là một trong những ngôi sao hàng đầu làng nhạc Việt, concert "cháy vé" liên miên, hễ ra nhạc mới là người hâm mộ xôn xao ủng hộ.

    Không chỉ vậy, anh còn là một trong những nghệ sĩ Việt tích cực trong hoạt động từ thiện, được người hâm mộ ưu ái nhận định là một trong những "tấm lòng vàng" của làng nhạc Việt. 

    Vốn là người sống kín tiếng, không thích khoe khoang cuộc sống riêng tư nên hiếm ai biết, Hà Anh Tuấn xuất thân trong một gia đình thuộc dạng khá giả. Nhà anh mặt tiền trên đường lớn trước Dinh Thống Nhất. Bố mẹ Hà Anh Tuấn đều là những doanh nhân thành đạt. Dù vậy, khi ai gọi anh là công tử hay bố mẹ anh là đại gia, Hà Anh Tuấn phản bác ngay.

    Hà Anh Tuấn từng chia sẻ với Dân Trí về vấn đề gia thế gây tò mò với công chúng: "Mọi người thường truyền tai nhau và bảo tôi đi hát chỉ để cho vui và không quan tâm tới chuyện tiền bạc bởi vì gia đình tôi giàu có “nhà mặt phố, bố làm to”, nhưng không phải vậy.

    Nhà tôi mặt phố nhưng bố tôi không hề làm to. Nhà tôi ngay ở Bến Thành ngày xưa suốt ngày đạp xe đạp đi chơi khắp nơi. Nếu người ta nói tôi là trai thành thị thì đúng thế, nhưng bảo như giàu có quá là không phải.

    Nếu ai vỗ ngực mà bảo họ giàu thì có lẽ là do họ chưa gặp được người giàu hơn họ thôi. Còn tôi, tôi thấy mình vẫn nghèo. Mình là nghệ sĩ thì không thể nào giàu bằng doanh nhân được".

    Hà Anh Tuấn từ chối danh xưng "công tử" và không nghỉ bố mẹ mình là "đại gia".

    Hà Anh Tuấn không chỉ có tài năng ca hát mà học hành cũng anh được tuyển vào lớp chuyên Hóa trường Lê Hồng Phong danh tiếng và còn lọt vào top 3 học sinh giỏi Hóa toàn TP.HCM.

    Tốt nghiệp THPT, Hà Anh Tuấn thi đậu một lúc hai trường đại học, đồng thời giành một suất học bổng đi Mỹ, nhưng anh lại sang Đức theo ngành mình ưa thích tại đại học kỹ thuật Darmtadt, nơi có nhiều giáo sư đoạt giải Nobel về Vật lý và Hóa học. Tuy nhiên, sau đó, Hà Anh Tuấn lại chuyển sang ca hát.

    Theo con đường ca hát nhưng không có nghĩa Hà Anh Tuấn bỏ bê nghiệp kinh doanh của gia đình. Lúc 5 tuổi, anh từng hồn nhiên trả lời bố lớn lên sẽ làm giám đốc. Năm 23 tuổi, Hà Anh Tuấn vừa đi hát, vừa làm trợ lý cho bố, điều hành công việc kinh doanh của gia đình.

    Đến năm 2010, nam ca sĩ cùng vài bạn bè chí cốt cho ra mắt công ty riêng chuyên tổ chức, sản xuất các chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật chuyên nghiệp, giữ chức danh Phó Tổng giám đốc. Công ty của nam ca sĩ từng tổ chức thành công những show diễn lớn như liveshow Bằng Kiều, Thu Phương…

    Ở thời điểm hiện tại, anh đảm nhận cương vị tổng giám đốc công ty về giải trí mang tên Viet Vision - nhà sản xuất các sự kiện âm nhạc đình đám khi các ngôi sao lớn về Việt Nam như: Super Junior, II Divo, Ronan Keating, Kelly Clarkson,...

    Hiện Hà Anh Tuấn có công ty riêng, hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

    Mặc dù, sinh ra trong gia đình giàu có và hiện có danh tiếng, địa vị trong giới giải trí nhưng Hà Anh Tuấn lại có cuộc sống khá giản dị và tiêu tiền cẩn thận. Anh luôn tự nhận trách nhiệm về bản thân mình đồng thời duy trì lối sống vô cùng kín tiếng.

    Hà Anh Tuấn sở hữu vẻ ngoài điển trai, gia thế giàu có, giọng ca truyền cảm và nhân cách tốt đẹp nên đã trở thành chàng "hoàng tử trong mơ" của không ít cô gái. Tuy nhiên, trong nhiều năm qua Hà Anh Tuấn chưa từng công khai chuyện tình cảm dù có đôi lần vướng tin đồn hẹn hò với những cô bạn thân thiết như Thanh Hằng, Phương Linh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-kin-tieng-cua-chang-hoang-tu-uoc-mo-lam-giam-doc-co-gia-canh-be-the-bac-nhat-showbiz-viet-ha-anh-tuan-a329886.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan