+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống mới của người đàn ông tuổi xế chiều bị đau xương khớp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời gian gần đây, bác Nam (50 tuổi) thường xuyên bị đau khớp gối. Lên xuống cầu thang đau nhức nên bác chuyển xuống ở hẳn tầng 1 cho thuận tiện.

    Thời gian gần đây, bác Nam (50 tuổi) thường xuyên bị đau khớp gối. Lên xuống cầu thang đau nhức nên bác chuyển xuống ở hẳn tầng 1 cho thuận tiện. Những ngày trở trời, bác thường xuyên bị đau nhức đến mất ăn mất ngủ.

    Đến thăm khám tại Bệnh viện An Việt, bác Nam cho biết bác bị thấp khớp đã hơn chục năm do thời trẻ thường xuyên phải lao động nặng nhọc, nhất là bê vác hàng hóa do nhà buôn bán hoa quả ở chợ đầu mối. Cũng vì chân yếu mà bác giờ thuê hẳn người làm để nghỉ ngơi.

    Sau khi nghe và thăm khám, bác sĩ cho biết bác Nam bị thoái hóa khớp. Phần vì lao động nặng phần vì tuổi tác nên giờ bệnh ảnh hưởng khá nhiều tới bác khiến cuộc sống hàng ngày khó khăn hơn.

    Bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp của Bệnh viện An Việt đã tư vấn cho bác Nam phương pháp điều trị thoái hóa khớp gối mới nhất là tiêm tế bào gốc. Đây được coi là phương pháp tiên tiến, an toàn và được nhiều chuyên gia khuyên dùng hiện nay.

    Đây là phương pháp được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc bởi các chuyên gia có kinh nghiệm.

    Bệnh viện An Việt điều trị thoái hóa khớp bằng phương pháp tiêm nội khớp tế bào gốc tuân thủ đúng quy trình vô trùng tuyệt đối, bác sĩ thực hiện có kinh nghiệm cao để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện, kết hợp ăn ý với các bộ phận khác trong ê kip phẫu thuật, đem lại hiệu quả điều trị chữa thoái hóa khớp cho nhiều bệnh nhân.

    Quá trình điều trị thoái hóa khớp bằng phương pháp tiêm nội khớp tế bào gốc không chỉ giúp bệnh nhân nhanh chóng khắc phục bệnh mà còn duy trì sức khỏe khớp lâu dài cho bệnh nhân.

    Bác Nam cho biết sau khi được điều trị bằng phương pháp này, tình trạng của bác được cải thiện đáng kể. Đi lại dễ dàng hơn, việc lên xuống cầu thang cũng không còn đau mỏi như trước và nhất là thời tiết thay đổi cũng không đáng lo ngại.

    Điều trị thoái hóa khớp gối bằng tế bào gốc

    Khi việc di chuyển đã không còn ám ảnh thì bác lại khỏe mạnh hơn khi thường xuyên ra ngoài đi tập thể dục, gặp gỡ mọi người. Bác gửi lời cảm ơn tới bệnh viện An Việt đã cho bác cuộc sống ngỡ như trong mơ ở tuổi xế chiều này.

    Mọi vấn đề cần tư vấn bạn có thể gọi tới 1900 2838 để được tư vấn, đặt lịch khám hoàn toàn miễn phí.

    Hiện Bệnh viện Đa khoa An Việt hiện đang có chương trình khám Cơ xương khớp MIỄN PHÍ khi đặt lịch qua 1900 2838 với khách hàng lần đầu bởi các bác sĩ đầu ngành.

    Bệnh viện Đa khoa An Việt

    Địa chỉ: 1C – 1E Trường Chinh, Hà Nội

    Hotline: 1900 2838

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-moi-cua-nguoi-dan-ong-tuoi-xe-chieu-bi-dau-xuong-khop-a254469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan