+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống sang chảnh của Thu Minh sau khi lấy chồng Tây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kể từ khi lấy chồng Tây, Thu Minh có cuộc sống như một "bà hoàng".

    (ĐSPL) - Kể từ khi lấy chồng Tây, Thu Minh có cuộc sống như một "bà hoàng".

    Khoảng 5 năm về trước, không nghi ngờ gì khi nói rằng Thu Minh là một ca sĩ hạng A của showbiz Việt. Cô sở hữu chất giọng "khủng" với những hit nổi tiếng và nhiều màn trình diễn lôi cuốn, và đương nhiên, cát xê của nữ ca sĩ cũng không hề thấp.

    Mặc dù vậy, ở vào thời điểm đó, Thu Minh chưa bao giờ được đánh giá cao về gu thời trang, thậm chí cô còn thường xuyên bị "tuýt còi" vì diện những bộ đồ sexy quá đà hoặc diêm dúa, phản cảm. Ngoài những bài hát và trang phục của Thu Minh, công chúng chưa bao giờ phải bàn tán về tài sản mà cô sở hữu, đơn giản bởi Thu Minh chẳng xuất hiện cùng siêu xe hạng sang, liên tục diện những bộ cánh đắt tiền hay hé lộ thông tin về việc mua nhà tiền tỷ.

    Tuy nhiên, điều này hoàn toàn thay đổi kể từ khi Thu Minh kết hôn với doanh nhân Otto người Hà Lan. Ông xã của Thu Minh là cựu giám khảo The Voice Hà Lan, hiện đang là một doanh nhân thành công và sở hữu những công ty ở nhiều nơi trên thế giới.

    Cuộc sống của Thu Minh đã có nhiều thay đổi đáng ngưỡng mộ kể từ khi lấy chồng.

    Kể từ khi gắn bó với Otto, Thu Minh luôn xuất hiện lộng lẫy với những bộ cánh hàng hiệu tầm cỡ ngôi sao thế giới, bộ sưu tập túi xách, váy áo, giày cao gót của Thu Minh là điều bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải ngưỡng mộ. Gu thời trang của Thu Minh nâng lên một tầm cao mới, tạm biệt hoàn toàn những thiết kế khó hiểu và đầy tai tiếng trước đây, cô làm bạn với những bộ đồ của những thương hiệu nổi tiếng, thanh lịch và đẳng cấp.

    Thu Minh từng xuất hiện trong một sự kiện cùng chồng khi đeo túi Hermes đen trị giá 1,6 tỷ đồng.

    Không chỉ có vậy, phương tiện đi lại của nữ ca sĩ cũng vô cùng phong phú: Từ siêu xe, du thuyền cho đến phi cơ.

    Năm 2013, thông tin Thu Minh được chồng Tây tặng siêu xe 6 tỷ dịp Noel gây bất ngờ cho công chúng. Đây là siêu xe mang tên riêng đầu tiên tại Việt Nam, được thiết kế riêng biệt và hoàn toàn không đụng hàng. Tuy nhiên cần phải nhấn mạnh rằng đó không phải là siêu xe đắt giá duy nhất mà vợ chồng Thu Minh sở hữu.

    Thậm chí thời gian đầu lấy chồng, hai vợ chồng Thu Minh còn thuê căn phòng khách sạn hạng sang trị giá 200 triệu đồng/tháng vì khi đó quá bận rộn để mua nhà và trang hoàng, chăm sóc nhà cửa.

    Tới khi khi Thu Minh mang thai con đầu lòng, hai vợ chồng cô đã quyết định bỏ ra số tiền lên đến 85 tỷ đồng để mua một căn hộ nhằm chào đón thành viên mới của gia đình. 

    Đương nhiên, căn hộ của Thu Minh không chỉ có vị trí đẹp mà còn được trang bị nhiều thiết bị, tiện nghi hiện đại cùng những lối đi được thiết kế riêng biệt.

    Căn hộ 85 tỷ đồng của Thu Minh có view tuyệt đẹp.

    Sau khi lấy chồng, Thu Minh không còn tổ chức nhiều liveshow, nhận nhiều lời mời đi hát, cô trở thành vị giám khảo được nhiều cuộc thi âm nhạc lớn săn đón và luôn xuất hiện tại những sự kiện hàng đầu.

    Không còn đi hát nhiều, cô cùng chồng Tây cũng có nhiều chuyến du lịch ở khắp các nơi trên thế giới.


    Kể từ khi lấy chồng Tây, dường như sự nghiệp và tiếng nói của Thu Minh trong xã hội cũng lên cao hơn rất nhiều. Cô trở thành đại sứ trong chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã và được gặp gỡ cả hoàng tử William và David Beckham.

    Hồi đầu năm 2015 vợ chồng Thu Minh đã đứng ra tổ chức giải thể thao môn mã cầu với sự tham gia của hoàng gia nhiều nước và tổng chi phí tổ chức lên đến 1,5 triệu đô. Quyết định này của Thu Minh nhằm giữ lời hứa với hoàng từ Anh rằng cô sẽ tổ chức giải đấu Polo ở quê nhà. Đây là điều mà không phải người nổi tiếng nào của showbiz Việt cũng dễ dàng làm được.

    Thu Minh trở thành nhân vật có tiếng nói và tầm ảnh hưởng lớn.

    Thực ra, ngoài những điều ai cũng nhìn thấy và ngưỡng mộ, cuộc sống của Thu Minh viên mãn cả về vật chất và tinh thần sau khi gắn bó cùng doanh nhân người Hà Lan cũng là điều giọng ca "Taxi" không ngại chia sẻ cùng công chúng.

    "Thú thật là từ ngày lấy chồng tới giờ tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích thì mới nhận chứ không phải ép mình chạy show như lúc trước.

    Và vì thế, mỗi việc mình làm cũng được chăm chút chỉn chu và nâng tầm chất lượng, đẳng cấp hơn. Và đúng là tôi luôn phải nói lời cảm ơn đến chồng mình vì anh luôn sát cánh cùng tôi trong công việc, chăm sóc, bảo vệ, hỗ trợ và thấu hiểu tôi. Anh ấy thực sự là đôi cánh của tôi bây giờ" - Thu Minh tâm sự.

    VI AN(Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]KULHvlnvc8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-sang-chanh-cua-thu-minh-sau-khi-lay-chong-tay-a106186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.