+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống sang chảnh như bà hoàng của vợ Châu Kiệt Luân: Được trực thăng riêng đưa đi làm

    • DSPL
    ĐS&PL Côn Lăng từng khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khi đăng tải bức hình chụp bên cạnh trực thăng với dòng trạng thái: “Đi làm, một trải nghiệm đặc biệt”.

    Côn Lăng từng khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khi đăng tải bức hình chụp bên cạnh trực thăng với dòng trạng thái: “Đi làm, một trải nghiệm đặc biệt”.

    Vợ Châu Kiệt Luân khoe ảnh được trực thăng đón đi làm. 

    Châu Kiệt Luân từng nói rằng anh không tin vào tình yêu và hôn nhân khi đã chứng kiến sự đổ vỡ giữa bố mẹ. Từ khi bố mẹ chia tay, Châu Kiệt Luân sống với mẹ và được bà chăm sóc, định hướng rất nhiều.

    Tuy nhiên, cuộc đời ai đoán trước được chữ ngờ. Đến năm 2010, Châu Kiệt Luân đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ và lối sống khi anh gặp gỡ và trúng tiếng sét ái tình của cô người mẫu Côn Lăng. Khi đó, Côn Lăng mới 17 tuổi và vẫn còn là một gương mặt mới toanh của làng giải trí.

    Côn Lăng tên thật là Hannah Quinlivan, sinh năm 1993. Cô gia nhập làng giải trí năm 2008 trong vai trò MC của kênh Channel V Đài Loan nhưng chưa gây được tiếng vang trong ngành giải trí.

    Anh quyết theo đuổi Côn Lăng và thường xuyên bị truyền thông bắt gặp hẹn hò. Tuy nhiên, suốt thời gian đó, Châu Kiệt Luân không thừa nhận mối quan hệ với Côn Lăng mà đợi tới khi cô tròn 20 tuổi mới công khai mối quan hệ.

    Cả hai kết hôn năm 2015 tại Anh, Úc, Đài Loan, một hôn lễ cổ tích như Côn Lăng mong muốn. Châu Kiệt Luân còn sáng tác rất nhiều ca khúc hay tặng vợ. Có thể nói rằng, Châu Kiệt Luân chiều chuộng vợ hết mực.

    Bà xã Châu Kiệt Luân cũng từng làm dậy sóng mạng xã hội khi chia sẻ ảnh được trực thăng riêng đón đi làm. Người đẹp đăng tải hai bức ảnh trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Đi làm, một trải nghiệm đặc biệt".

    Nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận ghen tị với nhan sắc cũng như cuộc sống hạnh phúc của Côn Lăng, đồng thời đặt ra nghi vấn: "Phải chăng đây là món quà Châu Kiệt Luân dành tặng vợ".

    Trước đó, Châu Kiệt Luân cũng chia sẻ hình ảnh tháp tùng bà xã bằng trực thăng riêng tới Cannes. Phong cách "chơi trội" này của Châu Kiệt Luân quả thật khiến nhiều người phải ghen tỵ.

    Châu Kiệt Luân từng khiến nhiều người ghen tỵ khi hộ tống bà xã bằng trực thăng riêng tới Cannes.

    Được biết vợ chồng Châu Kiệt Luân sống trong căn hộ hoành tráng, sang trọng nằm ở tầng cao nhất của một tòa nhà tại Đài Loan. Theo Sina, căn hộ của cặp sao nằm ở vị trí đắc địa gần tòa nhà Taipei 101 và có tầm nhìn bao quát cả thành phố Đài Bắc.

    Năm 2016, Châu Kiệt Luân đã chi hơn 20 triệu USD để sở hữu căn nhà này. QQ cho biết toàn bộ nội thất trong căn nhà đều được nhập khẩu từ Ý và được trang trí theo phong cách thanh lịch, trang nhã.

    Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Côn Lăng chính là cô gái may mắn nhất cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nữ người mẫu khi có thể lấy được một đức lang quân vừa thành công trong sự nghiệp vừa yêu chiều vợ như Châu Kiệt Luân.

    Bên trong căn hộ cao cấp của vợ chồng Châu Kiệt Luân. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-sang-chanh-nhu-ba-hoang-cua-vo-chau-kiet-luan-duoc-truc-thang-rieng-dua-di-lam-a321197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan