+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống sau cánh cửa phòng ngủ của vợ chồng tôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đêm nay, khi cánh cửa phòng ngủ đã khép, vợ chồng Hương cùng ở trong một phòng nhưng mỗi người một suy nghĩ khác nhau. Anh xã Hương thì cứ mải miết ôm ti vi cùng

    (ĐSPL) - Đêm nay, khi cánh cửa phòng ngủ đã khép, vợ chồng Hương cùng ở trong một phòng nhưng mỗi người một suy nghĩ khác nhau. Anh xã Hương thì cứ mải miết ôm ti vi cùng những bộ phim nóng.

    Nhìn bề ngoài, ai cũng nghĩ vợ chồng Hương là một cặp trời sinh. Song khi cánh cửa phòng ngủ mỗi tối đóng lại, vợ chồng Hương lại hờ hững chỉ như 2 người bạn không hơn không kém.

    Trước đây Hương cứ nghĩ, chấp nhận lấy chồng hơn tuổi và giàu có, cuộc sống của Hương sẽ yên ổn và trọn vẹn. Khi ấy, vật chất dư thừa, Hương sẽ mặc sức mà mua sắm, làm đẹp. Và may mắn, cô cũng gặp được người đàn ông ấy trong đời và lấy làm chồng mình chỉ sau 2 tháng vừa quen vừa yêu chóng vánh. Cứ nghĩ, lấy được tấm chồng giàu có và thành đạt, Hương sẽ được toại nguyện.

    Chính Hương cũng không ngờ được, son phấn, ăn diện, nhàn hạ cũng chẳng thể nào làm Hương hạnh phúc. Bởi vì, lấy chồng xa đã buồn, lấy chồng hơn tuổi và chồng hờ hững mỗi đêm khiến cuộc sống của Hương đêm nào cũng mệt mỏi và rệu rã.

    Chồng Hương năm nay gần 40 tuổi (hơn Hương 14 tuổi). Nhìn bề ngoài, chồng Hương là giám đốc 1 doanh nghiệp nhỏ phong độ là thế. Nhưng chồng Hương cứ đi làm về là ôm tivi, điện thoại đến khi đi ngủ. Còn Hương, lúc thì lu bu việc này nọ, khi thì rãnh rỗi do cô bán hàng mỹ phẩm tại nhà.

    Có những hôm thèm nói chuyện với chồng nhưng Hương cũng không nói được. Bởi vì anh xã Hương cư bận xem ti vi. Cô nói chuyện thì anh xã cũng không thèm tiếp chuyện. Có những lúc anh thể hiện đang bị quấy rầy làm phiền.

    Cuộc sống sau cánh cửa phòng ngủ của vợ chồng tôi

    Đêm nay, khi cánh cửa phòng ngủ đã khép, vợ chồng Hương cùng ở trong một phòng nhưng mỗi người một suy nghĩ khác nhau (Ảnh minh họa)

    Cuộc sống vợ chồng son chưa con cái gì mà Hương luôn cảm thấy nhạt nhẽo. Chưa kể chuyện quan hệ vợ chồng của vợ chồng Hương còn tẻ nhạt hơn nữa. Muốn “yêu”, Hương toàn phải là người chủ động. Khi thì anh xã Hương đồng ý. Khi thì anh xã Hương từ chối gần gũi. Tất nhiên, anh xã toàn viện lý do này lý do kia để chối từ vợ. Vì thấy chồng lười yêu và viện lý do lý trấu như vậy, lâu ngày Hương cũng tự ái và chẳng muốn chủ động nữa.

    Ngược lại, những khi chồng có nhu cầu, chồng cũng chẳng cần biết Hương có đồng ý hay không. Miễn sao “xong việc” của anh là được. Chẳng thế mà suốt gần 2 năm lấy chồng, chưa bao giờ Hương có 1 lần được hạnh phúc và thăng hoa trong "chuyện ấy".

    Thậm chí suốt 1 năm qua, đã rất nhiều lần Hương còn bắt gặp anh xã "tự xử" một mình. Chồng Hương biết vợ bắt gặp nhưng cũng tỉnh bơ và chẳng chút ngại ngần. Trong đầu Hương có hàng trăm câu hỏi khi bắt gặp cảnh tượng như vậy. Chẳng hiểu sao Hương cứ nghĩ, hay là cô không xứng đáng để anh xã "yêu".

    Đêm nay, khi cánh cửa phòng ngủ đã khép, vợ chồng Hương cùng ở trong một phòng nhưng mỗi người một suy nghĩ khác nhau. Anh xã Hương thì cứ mải miết ôm ti vi cùng những bộ phim nóng. Thỉnh thoảng tưởng Hương ngủ, anh xã vẫn "tự xử" mà chẳng ngại ngần. Nhìn cảnh tượng này, Hương vừa ghê tởm, vừa thấy tủi thân và bị tổn thương ghê gớm. Bỗng nhiên Hương chẳng muốn tiếp tục cố gắng với cuộc hôn nhân này nữa. Có lẽ ngày mai Hương sẽ buông tay để không phải đi xin xỏ tình yêu của chồng.

    P.M.V

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-sau-canh-cua-phong-ngu-cua-vo-chong-toi-a71749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan