+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống trước khi tự sát của người vợ cũ từng tố bị Hoàng Cảnh Du đánh đập

    • DSPL
    ĐS&PL Vợ Hoàng Cảnh Du từng tung bằng chứng tố cáo tài tử có hành vi bạo lực gia đình đến mức phải ly hôn và ngang nhiên đưa bạn gái mới Trương Nghệ Thượng về nhà.

    Vợ Hoàng Cảnh Du từng tung bằng chứng tố cáo tài tử có hành vi bạo lực gia đình đến mức phải ly hôn và ngang nhiên đưa bạn gái mới Trương Nghệ Thượng về nhà.

    Tối hôm qua (17/5) dân mạng xứ Trung dậy sóng trước một bài đăng dài của người được cho là trợ lí của Vương Vũ Hinh, theo tin này, vợ cũ của Hoàng Cảnh Du đã tự sát vào tối đó.

    Cũng ngay trong đêm qua, một người tự xưng là trợ lý của Vương Vũ Hinh đăng bài viết dài trên Weibo, xác vẫn Vương Vũ Hinh đang hôn mê, sau khi cứu chữa 1 ngày 1 đêm đã thoát khỏi nguy hiểm. 

    Còn nhớ vào cuối năm 2018, hàng loạt scandal về việc nam diễn viên Hoàng Cảnh Du bí mật kết hôn, đánh đập bà xã không thương tiếc gây xôn xao mạng xã hội. Hoàng Cảnh Du chỉ phủ nhận 1 lần duy nhất khi tin tức mới bùng nổ, tuy nhiên về sau khi các blogger tung loạt bằng chứng tố cáo Hoàng Cảnh Du bạo hành bà xã thì nam diễn viên quyết im lặng, mặc cho công chúng chỉ trích, lên án dữ dội.

    Chính Vương Vũ Hinh cũng tung bằng chứng tố cáo tài tử có hành vi bạo lực gia đình đến mức phải ly hôn.

    Vương Vũ Hinh bị Hoàng Cảnh Du đánh đến bầm tím mặt mũi. 

    Tiếp đó lại có tin, Trương Nghệ Thượng là "tiểu tam" chen chân vào gia đình của Vũ Hinh và Cảnh Du cho nên hôn nhân của họ mới tan vỡ thì phía Hoàng Cảnh Du đã phủ nhận tin đồn đồng thời khẳng định anh và Vương Vũ Hinh đã chia tay trong hoà bình.

    Sau khi thông tin Hoàng Cảnh Du ngoại tình với Trương Nghệ Thượng lan truyền, nhiều cư dân mạng gửi lời an ủi tới Vương Vũ Hinh. Sau đó cô nói lời cảm ơn đồng thời cho biết Hoàng Cảnh Du và Trương Nghệ Thượng đã sống chung với nhau hơn nửa năm. Vương Vũ Hinh cũng thông tin rằng bản thân đã hoàn thành thủ tục ly hôn với Hoàng Cảnh Du.

    Còn ở hiện tại, trước thông tin vợ cũ Vương Vũ Hinh tự tử, phía Hoàng Cảnh Du vẫn chưa lên tiếng.

    Trước đó Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh từng bí mật kết hôn. Netizen xứ Trung đã tìm kiếm và phát hiện rất nhiều bằng chứng cho thấy Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh thực sự đã có mối quan hệ thân thiết từ trước đó như những hình ảnh cặp đôi này đang ở bên nhau, những chi tiết nhỏ cho thấy họ đã sống chung với nhau và có cả ảnh của Vương Vũ Hinh chụp cùng với gia đình của Hoàng Cảnh Du.

    Vương Vũ Hinh và Hoàng Cảnh Du thời còn mặn nồng. 

    Vương Vũ Hinh chụp ảnh chung cùng gia đình Hoàng Cảnh Du. 

    Được biết Vương Vũ Hinh là một họa sĩ sinh năm 1986, hiện là mẹ đơn thân. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-truoc-khi-tu-sat-cua-nguoi-vo-cu-tung-to-bi-hoang-canh-du-danh-dap-a323763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan