+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống viên mãn của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan sau khi trở lại làm nam giới

    ĐS&PL Dù ở phiên bản nữ hay nam, Trithipnipa Thippaphada đều nhận được những lời khen, sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

    Từng đoạt ngôi Á quân Hoa hậu chuyển giới hoàn vũ Thái Lan năm 2014, Hoa hậu chuyển giới thế giới Thái Lan năm 2019, thế nhưng vào năm 2020, người đẹp Trithipnipa Thippaphada lại bất ngờ tuyên bố sẽ phẫu thuật trở lại làm nam giới. Trước đó, cô từng tiến hành phẫu thuật chuyển giới thành nữ vào năm 2013.

    Quyết định của Trithipnipa Thippaphada gây sốc trong cộng đồng chuyển giới Thái Lan bởi đây là trường hợp chuyển giới đầu tiên thực hiện cuộc phẫu thuật chuyển giới thứ hai để trở lại hình hài nguyên bản.

    Trithipnipa Thippaphada bày tỏ, cô muốn được là chính mình theo cách tốt nhất. Cô không muốn mọi người nhìn nhận mình là một người đàn ông hay phụ nữ mà là một người đang sống thật hạnh phúc. Trở lại làm đàn ông, Trithipnipa Thippaphada mang hình ảnh một chàng trai trẻ điển trai.

    "Sau 6 năm, tôi nhận ra mình thích mặc đồ nam, để tóc ngắn và thoải mái với thân hình nam giới hơn", Trithipnipa Thippaphada bày tỏ. Ngôi sao chuyển giới Thái Lan còn tâm sự rằng, qua lần phẫu thuật quay lại nguyên bản của mình, anh muốn truyền thông điệp ý nghĩa cho công chúng, đặc biệt là giới trẻ.

    trithipnipa thippaphada 2 1643985973386

    Trithipnipa Thippaphada sở hữu nhan sắc gợi cảm, nóng bỏng khi là một phụ nữ (Ảnh: Getty).

    chuyen gioi 4 1643985409056

    Trithipnipa Thippaphada, sinh năm 1989, vốn xuất thân trong một gia đình nghèo khó tại Thái Lan. Năm lên 16 tuổi, anh làm vũ công ở nhiều quán rượu, quán bar ở Bangkok, Thái Lan, để kiếm tiền phẫu thuật chuyển giới và trả nợ cho gia đình. Trithipnipa phải bỏ dở việc học hành tại một trường cao đẳng nghệ thuật tại Thái Lan vì không có đủ kinh tế.

    chuyen gioi 8 1643985409037

    Năm 2013, Trithipnipa Thippaphada tiến hành phẫu thuật chuyển giới thành nữ. Ngay khi xuất hiện với diện mạo nữ giới, ngoại hình của cô được người hâm mộ ưu ái so sánh với những tiền bối đình đám trong cộng đồng LGBT như Nong Poy, Noey.

    chuyen gioi 12 1643985409039

    Nhờ nhan sắc nổi bật, cô được biết đến là một trong những nghệ sĩ đa năng khi hoạt động nhiều lĩnh vực như người mẫu, người mẫu ảnh, vũ công của làng giải trí Thái Lan.

    chuyen gioi 10 1643985409022

    Sau khi chuyển giới lại làm nam giới, sống và làm việc trong vai trò một người đàn ông, Trithipnipa Thippaphada rất vui vẻ, hạnh phúc.

    chuyen gioi 11 1643985408991
    Trithipnipa Thippaphada tiết lộ bản thân chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, tiêm thêm các hormone nam để ngoại hình mạnh mẽ, vạm vỡ hơn.
    chuyen gioi 13 1643985409003

    Ngoài ra, anh cũng rất chú trọng trong việc lựa chọn trang phục để trở thành một chàng trai thanh lịch, hiện đại. 

    chuyen gioi 1 1643985408982

    Dù ở phiên bản nữ hay nam, Trithipnipa Thippaphada đều nhận được những lời khen, sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Anh vẫn là gương mặt đình đám trong cộng động LGBT tại Thái Lan. Những hình ảnh đời thường hay thời trang của Trithipnipa Thippaphada trên trang cá nhân đều nhận được sự yêu thích, khen ngợi của người hâm mộ.

    chuyen gioi 2 1643985408975
    Ngay khi đã chuyển giới thành nam nhưng thỉnh thoảng Trithipnipa Thippaphada lại khiến fan choáng váng khi giả gái.
    chuyen gioi 6 1643985409034

    Chỉ cần trang điểm và đội tóc giả, Trithipnipa Thippaphada lại biến hình thành một cô gái trẻ đẹp, gợi cảm. Vẻ đẹp phi giới tính giúp Trithipnipa Thippaphada trở thành của hiếm và nổi tiếng trong giới showbiz Thái Lan.

    "Hãy là chính mình theo cách tốt nhất của bạn. Ngày nay, mọi người đề cập đến việc chuyển giới theo cả cách tích cực và tiêu cực. Đó có phải là việc chúng ta nhìn bản thân mình theo cách nhìn của người khác? Tôi không muốn là một người đàn ông điển trai, hay một người đàn bà đẹp. Tôi chỉ muốn hạnh phúc sống cuộc đời của mình. Tôi muốn mọi người hiểu về chính bản thân tôi, không dựa trên bản sắc giới tính", Trithipnipa Thippaphada khẳng định.

    Hiếu Nguyễn (t/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-vien-man-cua-hoa-hau-chuyen-gioi-thai-lan-sau-khi-tro-lai-lam-nam-gioi-a527595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan