+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống viên mãn của người mẫu Hong Kong từng làm vợ bé 'trùm sòng bài' Châu Trác Hoa

    ĐS&PL Mandy Lieu từng là người mẫu Hong Kong sáng giá, cặp kè với tỷ phú sòng bạc Châu Trác Hoa và có tới 4 người con, dù ông đã có vợ.

    Hồi đầu năm 2023, tỷ phú sòng bạc Châu Trác Hoa (Alvin Chau) bị kết án 18 năm tù vì điều hành các hoạt động đánh bạc xuyên biên giới bất hợp pháp, gây “rúng động” dư luận Trung Quốc.

    nguoi tinh ty phu cua my nhan tvb bi ket an 18 nam tu dspl
    Tỷ phú Châu Trác Hoa. 

    Châu Trác Hoa từng là nhân vật “có máu mặt” ở Macau và Hong Kong (Trung Quốc). Vị doanh nhân sinh năm 1974 chỉ đứng sau “ông trùm” quá cố Hà Hồng Sân, sở hữu tập đoàn Suncity, hơn 200 sòng bạc hợp pháp và các công ty lớn khác. Tài sản của Châu Trác Hoa ước tính hơn 1 tỷ USD.

    Ngoài kinh doanh sòng bạc, Châu Trác Hoa còn đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác như bất động sản, tiền ảo, du lịch, vận tải và giải trí.

    Không chỉ được nhắc tới bởi khối tài sản ‘khủng’, cùng lối sống xa hoa, hưởng thụ, vị tỷ phú còn nổi tiếng với tình sử phong phú, nhiều thị phi.

    Vợ đầu của Châu Trác Hoa là Dương Tố Mai, một nữ doanh nhân có tiếng ở Thâm Quyến. Hai người có với nhau một con trai, là nam ca sĩ Châu Bách Hào, trước khi “đường ai nấy đi”.

    Năm 2002, Châu Trác Hoa kết hôn với Trần Tuệ Linh. Hai người có với nhau 2 con gái. Mặc dù có gia đình nhưng thói trăng hoa không cho phép Châu Trác Hoa an phận. Danh sách người tình của tỷ phú Alvin dài dằng dặc nhưng được bàn tán nhiều nhất là cuộc tình với mỹ nhân lai Mandy Lieu - người mẫu mang 2 dòng máu Mỹ - Malaysia.

    mandy 6 1492 1657264470
    Tỷ phú  Châu Trác Hoa và Mandy Lieu khi còn bên nhau.

    Mandy Lieu từng là người mẫu Hong Kong sáng giá. Việc học múa ballet và chơi piano từ nhỏ đã mang đến cho cô sự duyên dáng lẫn khí chất nổi trội. Cô từng là gương mặt quảng cáo cho Dior, Olay, đồng thời là "con cưng" của các thương hiệu khác.

    Mandy Lieu sau đó sinh bốn người con cho Châu Trác Hoa, được ông đưa sang Anh sinh sống để tránh sự chú ý của truyền thông Hong Kong.

    Sau khi yêu Alvin Chau, Mandy Lieu trở thành triệu phú nhờ đi con đường tắt là nhận phí chia tay của Alvin Chau. Cụ thể, theo Appledaily, năm 2019, cặp đôi chia tay, Châu Trác Hoa chuyển cho người mẫu số tài sản trị giá 300 triệu HKD (38 triệu USD).

    Sau khi tỷ phú Alvin Chau đi tù, Mandy Lieu vẫn đăng ảnh lên mạng xã hội, cho thấy cuộc sống sung túc nơi điền trang ở Anh. Mới đây, cô chia sẻ vườn táo ở Ewhurst đã bắt đầu thu hoạch và cô mong chờ được mở cửa cho du khách ghé thăm.

    many 2537 1657264469
    Mandy Lieu có cuộc sống viên mãn tại Anh.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-vien-man-cua-nguoi-mau-hong-kong-tung-lam-vo-be-trum-song-bai-chau-trac-hoa-a569604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tỷ phú Bill Gates hẹn hò sau hai năm ly dị

    Tỷ phú Bill Gates hẹn hò sau hai năm ly dị

    Bill Gates được cho là đã hẹn hò với Paula Hurd, góa phụ của cố CEO Oracle, Mark Hurd, trong hơn một năm. Mặc dù thông tin mới được công bố nhưng với những người quen của Bill Gates, người phụ nữ này không còn quá xa lạ.