+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống vương giả của ca sĩ giàu nhất Showbiz

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) –Sau khi kết hôn, Thu Minh đã đứng vào hàng ngũ những người giàu nhất showbiz Việt với tài sản mà cô công khai lên đến hàng ngàn tỷ đồng.

    (ĐSPL) – Sau khi kết hôn, Thu Minh đã đứng vào hàng ngũ những người giàu nhất showbiz Việt với tài sản mà cô công khai lên đến hàng ngàn tỷ đồng.

    Dù kết hôn muộn, song Thu Minh khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tỵ khi cô có cuộc sống giàu sang và hạnh phúc viên mãn bên chồng Tây triệu phú, yêu thương vợ hết lòng.

    Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, cuối cùng Thu Minh cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc cùng người đàn ông mang quốc tịch Hà Lan. Dù không tổ chức đám cưới rình rang nhưng "nữ hoàng nhạc dance" lại may mắn có một người chồng Tây lý tưởng và rất giàu có. Không chỉ hỗ trợ về tinh thần, ông xã còn chu cấp rất nhiều về vật chất cho nữ ca sĩ "Đường cong". 

    Sau khi kết hôn, Thu Minh đã đứng vào hàng ngũ những người giàu nhất làng giải trí Việt với khối tài sản lên đến hàng ngàn tỷ đồng. Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, Thu Minh luôn làm người khác phải choáng ngợp bởi những trang phục và phụ kiện xa xỉ mà cô khoác lên người.

    Chia sẻ về cuộc sống viên mãn sau hôn nhân, Thu Minh thoải mái cho biết: “Thú thật là từ ngày lấy chồng tới giờ, tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show nào mình thích thì mới nhận chứ không phải ép mình chạy show như lúc trước. Và vì thế, mỗi việc mình làm cũng được chăm chút chỉn chu và nâng tầm chất lượng, đẳng cấp hơn.

    Đúng là tôi luôn phải nói lời cảm ơn đến chồng mình vì anh luôn sát cánh cùng tôi trong công việc, chăm sóc, bảo vệ, hỗ trợ và thấu hiểu tôi. Anh ấy thực sự là đôi cánh của tôi bây giờ”.

    Cuộc sống vương giả của Thu Minh

    Thu Minh khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tỵ trước cuộc sống giàu sang và hạnh phúc bên chồng Tây triệu phú.

    Cuộc sống vương giả của Thu Minh

    Năm 2012, trước khi chuyển đến ngôi nhà mới có giá vài triệu đôla, Thu Minh và chồng đã từng thuê một căn phòng siêu sang thuộc khách sạn InterContinental, TP.HCM với giá thuê đắt đỏ lên đến 200 triệu mỗi tháng.

    Cuộc sống vương giả của Thu Minh
    Sau hơn một năm sống ở khách sạn, vợ chồng "nữ hoàng nhạc dance" đã chọn được một căn hộ ưng ý nằm ngay trung tâm Quận 1, hướng ra nhà thờ Đức Bà.
    Cuộc sống vương giả của ca sĩ giàu nhất Showbiz
    Vợ chồng Thu Minh cũng sở hữu một ngôi biệt thự có ban công nhìn ra thủ đô Praha, Séc. Đây là nơi vợ chồng Thu Minh dành để nghỉ ngơi, ngắm cảnh sau mỗi ngày làm việc vất vả tại trời Tây.

    Cuộc sống vương giả của Thu Minh

    Từ ngày có chồng Tây, Thu Minh luôn xuất hiện với những bộ hàng hiệu, kim cương, đồng hồ trị giá hàng tỷ đồng.

    Cuộc sống vương giả của Thu Minh

    Chiếc đồng hồ bên tay trái Thu Minh được biết là của hãng Rolex có giá 735 triệu đồng cùng với chiếc váy hàng hiệu giá 63 triệu và chiếc ví cầm tay cũng có giá lên tới 42 triệu đồng.

    Cuộc sống vương giả của Thu Minh

    Xuất hiện trong chương trình The Voice, Thu Minh khiến người nhìn choáng ngợp khi diện cây đồ hiệu bao gồm váy Versace 150 triệu đồng, ví Versace 40 triệu và đồng hồ Rolex 1,1 tỉ thêm đôi giày Christian Louboutin giá 100 triệu đồng.

    Cuộc sống vương giả của Thu Minh

    Người đẹp từng khoe về chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trị giá 6 tỷ được chồng tặng khi kết hôn. 

    Cuộc sống vương giả của Thu Minh

    Thu Minh gợi cảm khoe hình thể chuẩn trong một ''cây'' Alexander McQueen trị giá 14.000 USD khiến người hâm mộ phải tấm tắc với số đo vàng của cô.

    Cuộc sống vương giả của Thu Minh
    Ngoài ra, Thu Minh còn sở hữu một chiếc xe thuộc hàng top của Audi, dòng 8L 4.2V. Giá của chiếc xe nằm trong khoảng 400 ngàn USD (tương đương hơn 8 tỷ đồng).  Đây được cho là món quà của người chồng ngoại quốc dành tặng cho cô.

    Cuộc sống vương giả của Thu Minh

    Dịp Giáng sinh năm ngoái, chồng Tây của Thu Minh tiếp tục khiến nữ ca sĩ và dư luận bất ngờ khi tặng cho cô chiếc xế hộp có giá khoảng 7 tỷ. Đặc biệt hơn, dòng xế hộp  này còn mang tên nữ ca sĩ.

    Cuộc sống vương giả của Thu Minh

    Nữ ca sĩ xinh tươi trên chiếc xe Mercedes S-Class với dòng chữ nổi bật "Thu Minh’S-Class". Dòng chữ này cũng là sự khẳng định quyền sở hữu của Thu Minh với chiếc S-Class, và cũng là biểu tượng đẳng cấp của diva thứ 5 này.

    Cuộc sống vương giả của Thu Minh

    Vợ chồng nữ ca sĩ còn sở hữu chiếc máy bay Piaggio P180 Avanti II của thương hiệu Piaggio Aeros trị giá 5,7 triệu USD (khoảng 120,2 tỷ đồng).

    Cuộc sống vương giả của Thu Minh

    Sau một năm thành công trong sự nghiệp, hiện tại Thu Minh đang tập trung chăm lo cho gia đình. 

    Cuộc sống vương giả của Thu Minh

    Dịp Tết vừa qua, cô và chồng có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn ở một resort sang trọng tại Thái Lan. Có thể Có thể nói, Thu Minh và người chồng triệu phú đang tận hưởng một cuộc sống vương giả đáng mơ ước.

    Cuộc sống vương giả của Thu Minh

    Thu Minh cũng từng tâm sự, năm nay, cô sẽ ưu tiên cho gia đình và chuyện con cái.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-vuong-gia-cua-ca-si-giau-nhat-showbiz-a62841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan