+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống xa hoa của chú chó được cưng chiều nhất New York

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Gia tài của chú chó Bella Mia khiến nhiều người phải ghen tị với hơn 1000 bộ trang phục, quỹ tín dụng hàng trăm ngàn đô la và thậm chí thừa kế cả một ngôi nhà.
    (ĐSPL) - Gia tài của chú chó Bella Mia khiến nhiều người phải ghen tị với hơn 1000 bộ trang phục, quỹ tín dụng hàng trăm ngàn đô la và thậm chí thừa kế cả một ngôi nhà.
    Theo tin tức trên Daily Mail, Bella Mia, chú chó ba tuổi đến từ Great Neck, New York là một trong những con chó giàu nhất thế giới với một quỹ tín dụng lên đến sáu con số.

    Bella Mia, chú chó được cưng chiều nhất ở New York, Mỹ.

    Bella Mia sống với bà chủ giàu có Rose Ann Bolasny. Năm ngoái, bà chủ đã chi 100.000 USD để cắt tóc, mua sắm đồ dùng và thiết kế trang phục cho Mia. Bà luôn coi Mia như con gái của mình.
    Bella có hẳn một phòng riêng với vô số quần áo và phụ kiện trị giá hàng ngàn bảng Anh, trong đó có hơn 1000 bộ trang phục thiết kế riêng, trí giá mỗi bộ 600 bảng. Ngoài ra, Bella còn sở hữu nhiều trang sức bằng ngọc trai và kim cương. 

    Bà Rose Ann hết mực yêu thương Bella Mia.

    Bà Rose Ann chia sẻ: “Hằng ngày, Bella Mia sẽ đi đến tủ quần áo và chúng tôi sẽ chọn ra những món đồ cho nó mặc hôm đó. Nó có rất nhiều áo dạ hội, áo khoác, áo len, quần áo ngủ, váy, chăn và thật nhiều mũ và giày”.
    Bà chủ Bolasny còn để Bella là nhân vật thừa kế một ngôi nhà mới mua, nhân dịp chú chó xinh đẹp đón sinh nhật lần thứ ba.

    Chú chó cưng có một gia tài khổng lồ và thậm chí thừa kế cả một ngôi nhà.

    Cuộc sống của Bella Mia giống như một cô công chúa. Thực đơn của Mia luôn là những món đắt tiền và khách sạn 5 sao là điểm dừng chân dành cho Mia khi đi du lịch.
    Bà Bolasny khẳng định bà đối xử với Bella cũng giống như "bất kỳ bé gái nào khác". Bà cho biết: "Nó đi khắp nơi với chúng tôi, đến rạp xiếc, ra ngoài ăn trưa, đến nhà hát, và đi xem phim”.
    Với phong cách thời trang sành điệu, Bella Mia đã từng gây ấn tượng trong tuần lễ thời trang Westminster New York. Tiếp đó, Bella còn làm phù dâu cho đám cưới của hai người bạn bốn chân Rose và Kismet.

    Bella Mia được đưa đi khắp nơi cùng bà chủ giàu có.

    Bà Rose Ann nói rằng nhiều người đã không nhận ra niềm vui thú cưng mang lại. "Chúng tôi yêu Mia bằng tất cả trái tim và tâm hồn của mình. Cái làm cho tôi yêu Mia nhiều hơn không chỉ ở khuôn mặt đáng yêu mà còn ở vẻ đẹp ẩn chứa ở bên trong".
    Video tham khảo:
    Tròn mắt với cuộc sống xa hoa của gia đình chó
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-xa-hoa-cua-chu-cho-duoc-cung-chieu-nhat-new-york-a79845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan