+Aa-
    Zalo

    Cuộc thanh trừng trong đêm và những ân oán trong giới giang hồ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cảnh sát đang điều tra về cuộc thanh trừng trong đêm giữa một nhóm người dùng ô tô truy sát rồi nã đạn khiến một người bị thương xảy đêm 6/6, tại Hải Dương

    (ĐSPL) - Cảnh sát đang điều tra về cuộc thanh trừng trong đêm giữa một nhóm người dùng ô tô truy sát rồi nã đạn khiến một người bị thương xảy đêm 6/6, tại xã Hiệp An, huyện Kinh Môn.

    Theo tin tức trên Vnexpress, ngày 9/6, đại tá Bùi Ngọc Phi (Giám đốc công an tỉnh Hải Dương) xác nhận Ban giám đốc đã cử một phó giám đốc về huyện Kinh Môn trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ nổ súng như phim hành động xảy ra vào đêm 6/6.

    Theo nhà chức trách, 23h ngày 6/6 trên quốc lộ 118 đoạn chạy qua huyện Kinh Môn, xe bán tải biển 34C-119xx và xe Fortuner đang chở người bị thương đi cấp cứu đã bị xe bán tải màu trắng chặn đường tại khu vực ngã tư Tây Sơn, thuộc xã Tây Sơn. 

    Người trong xe bán tải màu trắng nổ súng làm vỡ kính phía trước của xe bán tải 34C-119xx. Chiếc xe trúng đạn cùng xe đi cùng Fortuner chạy ra địa bàn xã Hiệp An tiếp tục bị một xe bán tải màu vàng cam truy đuổi. Chiếc 34C-119xx bị ép vào lề đường, nhận cơn mưa đạn. Viên đạn sượt qua đầu lái xe, găm trúng vai người ngồi sau.

    Một trong những chiếc xe của vụ bị cảnh sát thu giữ (Ảnh: Vnexpress)

    Theo cảnh sát, chiếc xe bán tải màu cam và màu trắng tiếp tục rượt đuổi chiếc xe Foturer. Không "bắt" được xe này, nhóm gây án huy động thêm 4 ôtô chở theo cả chục người tới chặn xe 34C-119xx, rút súng đe dọa và đánh đập người bên trong. Trước khi người dân đổ ra, cả hai bên đều bỏ chạy khỏi hiện trường. 

    Báo Dân trí đưa tin theo những nhân chứng ở hiện trường, sau khi nổ súng, xe ô tô bán tải màu cam còn tăng tốc truy đuổi theo xe ô tô Fotunner trên đường. Chỉ khi 2 xe va chạm dẫn đến hư hỏng nặng lái xe bán tải màu cam mới chịu lái xe bỏ đi.

    Hiện công an Kinh Môn đang triệu tập một số đối tượng có liên quan để điều tra làm rõ trình báo trên. Công an huyện cũng tìm thấy hai xe ô tô BKS 130.16 và BKS 059.71 vất ở ven đường, không người lái và trong tình trạng hư hỏng nặng.

    Còn theo một số người dân sinh sống quanh khu vực thì đám người truy sát nhau thực chất đều là con em của một tay anh chị có số má ở Kinh Môn chuyên kinh doanh vận tải, cầm đồ...

    Nguyên nhân xảy ra vụ truy sát là do xích mích trong làm ăn giữa các đối tượng.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    Nguồn: Nguoiduatin


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-thanh-trung-trong-dem-va-nhung-an-oan-trong-gioi-giang-ho-a134590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.