+Aa-
    Zalo

    Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia có quy mô như thế nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Miss Supranational là cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên do Hiệp hội sắc đẹp thế giới điều hành. Phiên bản đầu tiên của cuộc thi được tổ chức tại Ba Lan vào năm 2009, nơi Ukraine đã đăng quang ngôi vị cao nhất.

    Sáng sớm ngày 16/7 (giờ Việt Nam), đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Miss Supranational) diễn ra tại Ba Lan với sự tranh tài của gần 70 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Người đẹp Việt Nam Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã xuất sắc giành được ngôi vị Á hậu 2. Trong khi đó, đại diện Nam Phi Lalela Mswane đăng quang Tân Hoa hậu.

    hoa hau sieu quoc gia co quy mo nhu the nao2
    Kim Duyên (phải) thi ứng xử top 5 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

    Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia là cuộc thi sắc đẹp quốc tế có tuổi đời hơn 10 năm, được tổ chức thường niên tại Ba Lan, bởi Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A - WBA). Mùa thi đầu tiên diễn ra vào năm 2009 với 36 thí sinh tham dự. Từ năm 2010 đến nay, số lượng thí sinh dao động trong khoảng 60-80.

    Miss Supranational nằm trong top 6 cuộc thi quốc tế phổ biến và được quan tâm, bên cạnh Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Earth và Miss Grand International. Trong số này, Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) và Miss World (Hoa hậu Thế giới) vẫn được đánh giá uy tín nhất, chất lượng thí sinh nổi trội. Bốn sân chơi còn lại có quy mô nhỏ hơn.

    Theo trang Chanel 24, từ "siêu quốc gia" có nghĩa là có quyền lực hoặc ảnh hưởng vượt qua ranh giới quốc gia hoặc chính phủ.

    Miss Supranational là cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên do Hiệp hội sắc đẹp thế giới điều hành. Phiên bản đầu tiên của cuộc thi được tổ chức tại Ba Lan vào năm 2009, nơi Ukraine đã đăng quang ngôi vị cao nhất. 

    Cuộc thi được tổ chức tại Ba Lan trong bốn năm liên tiếp. Năm 2013, Miss Supranational được tổ chức bởi thành phố Minsk của Belarus, trước khi quay trở lại Ba Lan một lần nữa.

    hoa hau sieu quoc gia co quy mo nhu the nao copy
    Hoa hậu Siêu quốc gia Valeria Vázquez. Ảnh: Getty.

    Hàng năm, các thí sinh đến từ gần 80 quốc gia tham gia cuộc thi tập trung vào sự duyên dáng và vẻ đẹp tự nhiên của mình. Phương châm của cuộc thi là: Quyến rũ, thời trang và vẻ đẹp tự nhiên.

    Trước Kim Duyên, 9 thí sinh Việt Nam từng tham gia cuộc thi này gồm Chung Thục Quyên, Nguyễn Thu Mây, Lại Hương Thảo, Lệ Quyên, Khả Trang, Khánh Phương, Minh Tú, Ngọc Châu. Trong hai mùa gần nhất, Minh Tú và Ngọc Châu đều dừng chân ở top 10.

    Như vậy, tính đến nay, Kim Duyên là người đẹp Việt đạt thành tích cao nhất tại Miss Supranational. So với mặt bằng thí sinh năm nay, Kim Duyên được đánh giá thuộc nhóm ứng viên nổi trội cả về ngoại hình lẫn kỹ năng trình diễn.

    Trước chung kết, cô được trao một số giải phụ như Supra Model of Asia, luôn có mặt trong bảng dự đoán kết quả của các chuyên trang hoa hậu. Missosology nhận xét Kim Duyên có sức hút, catwalk ấn tượng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-thi-hoa-hau-sieu-quoc-gia-co-quy-mo-nhu-the-nao-a544813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan