+Aa-
    Zalo

    Kiểm tra, xử lý đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa Hậu và Nam vương Hoàn vũ thế giới quốc tế 2023

    (ĐS&PL) - Cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Hoàn vũ Thế giới quốc tế 2023 được tổ chức tại TP.HCM vào tối 26/5, trong khi chưa được cấp phép.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, chiều 1/6, tại cuộc họp báo định kỳ cung cấp thông tin về tình hình kinh tế - xã hội TP.HCM,  đại diện các cơ quan báo chí đề nghị cơ quan chức năng thông tin về việc giấy phép của cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Hoàn vũ Quốc tế Thế giới 2023 được tổ chức trên địa bàn.

    Giải đáp thắc mắc của cơ quan truyền thông, ông Nguyễn Tấn Kiệt, Trưởng phòng Nghệ thuật, Sở VH&TT TP.HCM cho biết, ban tổ chức cuộc thi chưa thực hiện thủ tục đề nghị chấp thuận trên địa bàn thành phố.

    cuoc thi hoa hau va nam vuong hoan vu 2023 the gioi quoc te to chuc
    Ông Nguyễn Tấn Kiệt, Trưởng phòng Nghệ thuật, Sở VH&TT TP.HCM, tại buổi họp báo 1/6 (Ảnh: Pháp luật TP.HCM).

    “Các đơn vị tổ chức vi phạm luôn tìm cách né tránh, đối phó với cơ quan chức năng trước, trong và sau cuộc thi”- ông Nguyễn Tấn Kiệt nói.

    Theo Tạp chí Tri thức trực tuyến, về phương án xử lý, ông Kiệt cho hay Sở VH&TT đang phối hợp với phòng chuyên môn và Công an TP.HCM, công an địa phương để kiểm tra, xử lý theo quy định. "Sở sẽ tiếp tục thông tin sau khi có kết quả cụ thể", ông Kiệt nói thêm.

    Trước đó, chung kết cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Hoàn vũ Quốc tế Thế giới 2023 được tổ chức tại TP.HCM. Cơ cấu cuộc thi gồm Nam vương dành cho nam, Hoa hậu dành cho nữ và cuộc thi sắc đẹp tuổi teen dành cho nam, nữ.

    Cuộc thi có sự tham gia của nhiều thí sinh đến từ các nước: Ấn Độ, Philippines, Myanmar… và Việt Nam. Các thí sinh trải qua các vòng thi áo tắm, áo dạ hội (đối với nữ), vest (đối với nam), ứng xử… Tuy nhiên, cuộc thi được đánh giá là tổ chức sơ sài, thiếu chuyên nghiệp dù được quảng bá là mang tầm quốc tế.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-thi-hoa-hau-va-nam-vuong-hoan-vu-2023-the-gioi-quoc-te-to-chuc-chui-a577397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan