+Aa-
    Zalo

    Cưới 6 năm đòi ly hôn 200 lần, người phụ nữ vội van nài vì một câu của chồng

    ĐS&PL Không thể chịu đựng thêm nữa, người chồng dứt khoát nói một câu khiến cô vợ hoảng hốt van nài.

    Theo trang 163, người phụ nữ tên Tiểu Vương ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) cưới chồng năm 24 tuổi nhưng hai vợ chồng không mấy hợp nhau. Cuộc sống hôn nhân thường gắn liền với những cuộc cãi vã không dứt chỉ vì những vấn đề vụn vặt như dọn dẹp nhà cửa, rửa bát, nấu ăn…

    Hai vợ chồng liên tục xảy ra mâu thuẫn khiến tình cảm ngày càng lạnh nhạt. Có lần cãi nhau với chồng, Tiểu Vương quá tức giận nên hét lớn “Ly hôn đi!”. Câu nói này khiến người chồng choáng váng, vì cảm thấy ly hôn là chuyện mất mặt nên anh quyết định làm lành, chủ động xin lỗi vợ.

    cuoi 6 nam doi ly hon 200 lan nguoi phu nu voi van nai vi mot cau noi cua chong
    Mỗi lần vợ chồng cãi vã, người phụ nữ lại mang chuyện ly hôn ra để dọa dẫm.

    Kể từ đó về sau, mỗi lần hai người cãi nhau, Tiểu Vương lại mang chuyện ly hôn ra để đe dọa chồng. Trong suốt 6 năm chung sống, cô đã dọa ly hôn chồng tổng cộng 200 lần.

    Một buổi tối gần đây, vợ chồng Tiểu Vương lại cãi nhau về việc ai rửa bát. Trong cơn tức giận, người phụ nữ một lần nữa đòi ly hôn, tuy nhiên lời đe dọa thứ 201 này không khiến chồng cô sợ hãi như bao lần. Sau một lúc im lặng, anh dứt khoát nói với vợ: “Ly hôn thì ly hôn!”.

    Quá bất ngờ trước thái độ của chồng, Tiểu Vương bắt đầu hoảng hốt, vội vàng van nài: “Anh ơi, em chỉ nói đùa thôi mà, em không phải thực sự muốn ly hôn đâu”.

    Tuy nhiên, chồng của Tiểu Vương vẫn không thay đổi quyết định vì anh đã quá chán nản với những lời dọa dẫm của vợ trong 6 năm qua. Thêm nữa, hai vợ chồng chưa có con nên chuyện ly hôn cũng dễ dàng hơn.

    Trên thực tế, cuộc sống hôn nhân luôn cần sự vun vén từ cả vợ và chồng. Vợ chồng chung sống với nhau khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn nhưng cả hai nên cố gắng dung hòa và tôn trọng lẫn nhau, chỉ khi cảm thấy cuộc hôn nhân đó thực sự không thể cứu vãn được nữa thì mới nói lời chia tay.

    Ly hôn vốn không phải chuyện nhỏ, nếu một người chỉ biết mang chuyện ly hôn ra dọa dẫm hoặc làm trò đùa thì chứng tỏ họ không coi trọng cuộc hôn nhân đó. Liên tục nhắc tới chuyện chia tay chỉ khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, áp lực, lâu dần sẽ như giọt nước tràn ly làm nửa kia không thể chịu đựng thêm nữa và đồng ý ly hôn, giống như chuyện của Tiểu Vương ở trên.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-6-nam-doi-ly-hon-200-lan-nguoi-phu-nu-voi-van-nai-vi-mot-cau-cua-chong-a541197.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan