Cưới 6 tháng mới phát hiện bí mật kinh hoàng về người chồng, vợ phẫn uất nhảy lầu tự sát


Thứ 6, 10/01/2020 | 04:28


Cùng sự kiện

Sau khi phát hiện chồng là người đồng tính, người phụ nữ 31 tuổi đã chọn cách tự sát để đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài nửa năm của mình.

Sau khi phát hiện chồng là người đồng tính, người phụ nữ 31 tuổi đã chọn cách tự sát để đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài nửa năm của mình.

Nạn nhân là một bác sĩ làm việc tại thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc), lại đương độ tuổi chín chắn, có tiền, có sự nghiệp, cô gái này chính là viên ngọc quý trong tay bố mẹ. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô tình cờ gặp gỡ rồi yêu say đắm 1 chàng trai. Sau khoảng nửa năm tìm hiểu họ quyết định tiến đến hôn nhân, World Of Buzz đưa tin.

Hai vợ chồng thuở còn mặn nồng - Ảnh: World Of Buzz

Tưởng rằng quãng đời sau này của mình sẽ mãi gắn bó với người đàn ông bên gối, thế nên cô gái rất hụt hẫng khi chồng đề nghị ngủ riêng chỉ sau một thời gian ngắn chung sống.

Bất ngờ trước yêu cầu của chồng, người vợ dù sinh nghi nhưng vẫn nghĩ rằng, mình chưa đủ tốt hoặc chưa làm cho anh ta thỏa mãn. Thế nhưng, khi trải lòng về nỗi băn khoăn của mình trên diễn đàn hỏi đáp, cô mới bàng hoàng nhận ra một khả năng mà bấy lâu nay mình không hề nghĩ tới: Anh ta không hề thích phụ nữ.

Không nén được nỗi nghi ngờ, cô nhiều lần gặng hỏi thì anh mới ấp úng cho biết mình là người song tính (bisexual). Cô chưa kịp tức giận thì anh đã bật khóc và nói rằng bản thân vẫn rất yêu cô và cầu xin được tha thứ. Thấy chồng đau khổ, cô đành nuốt nước mắt bỏ qua cho anh.

Tuy nhiên, ít lâu sau, cô vô tình bắt gặp dòng tin nhắn tình tứ của anh cùng một người đàn ông khác. Biết không thể giấu được vợ nữa, anh bèn thẳng thắn thừa nhận mình là gay.

Người vợ đáng thương - Ảnh: World Of Buzz

Không thể chịu đựng được nữa, người vợ quyết định ly hôn chồng vào tối hôm đó. Đáng buồn thay, vì quá phẫn uất nên cô đã nhảy lầu tự tử trước bình minh.

Ngày trước, bố mẹ cô gái đã từng nghe con khóc nghẹn kể rằng chồng mình chỉ thích đàn ông. Sau cái chết tức tưởi của con, họ càng thêm khẳng định gã con rể lừa lọc có liên quan đến vụ việc này, liền kiên quyết đệ đơn kiện anh.

Luật sư cho biết tại thời điểm tử vong, người phụ nữ đáng thương này mới được 31 tuổi và vừa kết hôn 6 tháng. Cô là nạn nhân của một vụ lừa kết hôn mà chồng mình là kẻ chủ mưu. Anh ta che giấu sự thật mình là người đồng tính, khiến hôn nhân của cả hai xuất hiện rạn nứt không thể cứu vãn, khiến cô gái nghĩ quẩn làm liều.

Phía nguyên đơn yêu cầu người chồng bồi thường 630.000 NDT (2,1 tỷ VND) cho cái chết của cô gái. Song, đến phút cuối, tòa án lại bác bỏ đơn kiện của người nhà cô.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-6-thang-moi-phat-hien-bi-mat-kinh-hoang-ve-nguoi-chong-vo-phan-uat-nhay-lau-tu-sat-a307816.html