+Aa-
    Zalo

    Cười đau ruột với đêm tân hôn không ai "lên đỉnh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều cặp vợ chồng sau 1 tuần, thậm chí cả tháng vẫn trong tình trạng hì hục và hoang mang mà “chuyện ấy” vẫn chẳng đi tới đâu...

    Nhiều cặp vợ chồng sau 1 tuần, thậm chí cả tháng vẫn trong tình trạng hì hục và hoang mang mà “chuyện ấy” vẫn chẳng đi tới đâu...

    Tính tới thời điểm này, Minh - Thành chỉ mới được đúng 1 tháng 3 ngày. Cứ tưởng trước đây, họ yêu nhau trong sáng và lãng mạn, bước vào đêm tân hôn sẽ có một đêm đáng nhớ và đặc biệt. Nào ngờ, đêm tân hôn của họ cứ kéo dài suốt hơn tháng nay mà vẫn chưa ai đi tới đỉnh.

    Minh là cô gái 24 tuổi nhưng chưa một lần cho Thành thử "chuyện ấy" khi hai người đang yêu. Vì là cô gái nghiêm khắc với chính bản thân mình nên Thành đừng hòng dụ dỗ được Minh để được đồng ý cho “do thám” cơ thể. Cứ thế, Minh quá sắt đá và cứng nhắc trong "chuyện ấy", thành ra Thành cũng chẳng làm ăn được gì. Song anh lại tặc lưỡi: “Cố chịu và chiều vợ để tân hôn được hưởng trọn vẹn cảm giác dâng hiến”. 

    Thành nào có ngờ, cơ sự xảy đến ngay từ đêm tân hôn, “chuyện ấy” lại phức tạp và “khó nhằn” đến thế. 

    Chẳng là, đêm tân hôn Minh mặc chiếc váy ngủ màu đỏ rõ nóng bỏng và quyến rũ. Thành cũng đã rạo rực và háo hức không kém nên khi thấy Minh như vậy, anh bế thốc Minh lên giường để bắt đầu “cuộc vui”. Nhưng vừa mới sờ soạng được vào cơ thể của Minh vài địa điểm cơ bản, Minh cứ xấu hổ co rúm người lại. 

    Biết là vợ xấu hổ nên Thành đã nhanh trí chuyển kế hoạch “tác chiến”. Anh vừa âu yếm vừa thủ thỉ cho Minh có thể quên đi sự xấu hổ rồi mới tiến lên tấn công. Nhưng khi chính thức bắt đầu bước vào giai đoạn 3x, Minh vẫn chẳng đổi khác. Cô cứ nhắm nghiến mắt lại để mặc Thành muốn làm gì thì làm. Điều này khiến Thành chán ngán và chẳng muốn cố yêu nữa.

    Suốt một tuần đầu tiên thấy Minh như vậy, nghĩ vợ xấu hổ chưa quen nên Thành đã cố tình lùng những bộ phim xxx nhẹ nhàng cho vợ xem trước khi vào cuộc. Thế nhưng, mỗi cuộc yêu của cặp vợ chồng trẻ này vẫn không mấy cải thiện. Mỗi khi yêu, Minh vẫn cứ nhắm nghiền mắt làm Thành chán ngán.

    Liên tục suốt 1 tháng sau tân hôn, vợ chồng Minh - Thành cứ bắt đầu đụng chạm thì Minh lại có phản ứng như thế dù cho hôn nhân của 2 người hoàn toàn tự nguyện. Thành ra đêm nào trước khi vào cuộc là Thành và Minh đều cảm thấy áp lực. 

    Thành than thở: “Người ta sau tân hôn cả 2 vợ chồng đều lên đỉnh hay ít ra cũng phải một người lên đỉnh. Đằng này, sau tân hôn 1 tháng rồi mà vợ chồng nhà này chưa làm ăn được buổi nào thực sự đây. Hôm qua mình đã phải rỉ tai vợ về nhà thử nói chuyện với mẹ vợ xem. Hy vọng mẹ vợ sẽ chỉ giáo cho vợ vài điều có lợi”.

    Không xấu hổ khi “lâm trận” như Minh, nhưng cưới nhau đã 2 tháng nay, lần nào yêu, vợ chồng Hà - Hải cũng chỉ yêu được 1 đoạn. Lý do là vì, lần nào gần gũi nhau, Hà vẫn bị đau rát ở vùng ấy. Điều này khiến cho Hải không thể tiếp tục cuộc chinh chiến. Do đó, năm lần bảy lượt cuộc yêu của vợ chồng này bị gián đoạn giữa đường.

    Yêu nhau 8 tháng nhưng Hà cũng có quan niệm sẽ cố gắng giữ thứ quý giá nhất cho ngày trọng đại nhất. Trân trọng Hà nên Hải cũng ý thức giữ gìn cho đến ngày ấy. Chỉ đến khi đêm tân hôn diễn ra, cứ ngỡ đó là đêm háo hức nhất thì lại trở thành đêm kinh khủng nhất của hai người vì chưa có kinh nghiệm “tác chiến” thử.

    Phần vì trước đó đôi bạn trẻ này chưa bao giờ thử "thậm thụt" diễn tập chuyện này, phần vì Hà luôn bị căng thẳng do tâm lý, hơn nữa trong đầu toàn nghĩ đến sự đau đớn nên lần nào “nhập cuộc”, đôi bạn cũng mất kha khá thời gian mà chưa bao giờ đạt được buổi lâm trận thật sự.

    Cười đau ruột với những đêm tân hôn chẳng ai “lên đỉnh” 2

    Chỉ đến khi đêm tân hôn diễn ra, cứ ngỡ đó là đêm háo hức nhất thì lại trở thành đêm kinh khủng nhất của hai người vì chưa có kinh nghiệm “tác chiến” thử. (Ảnh minh họa)

    Cũng may, Hải là chàng trai tâm lý, biết vợ như vậy nên sau tân hôn, anh luôn dù chiều theo vợ những mong mọi việc vẫn diễn ra suôn sẻ. Còn Hà, thấy chồng như vậy, cô rất thương và vẫn tự cố gắng rất nhiều song vẫn không sao hoàn thành được nghĩa vụ.

    Quá áp lực với chuyện ấy, 2 tháng qua Hà cứ âm thầm tìm đọc về tân hôn của các cặp vợ chồng khác. Bên cạnh đó, người phụ nữ trẻ này cũng lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn và nhắc Hải dành thêm thời gian cho khúc dạo đầu. Nhưng hưng phấn cho cả hai chỉ được tăng lên chút xíu.

    Hà vừa cười vừa ngượng ngùng thú nhận: “Gần đây, không biết nghe ai bày, chồng mình còn mua gel bôi trơn hỗ trợ. Vợ chồng cứ tự nhủ phải cố gắng từng chút một. Giờ, vợ chồng cưới nhau được 2 tháng rồi mà mới được 1 đoạn và vẫn còn đau lắm. Biết thế này phải diễn tập từ trước chứ thế này vợ chồng khổ quá!”.

    Theo Pháp luật Xã hội

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-dau-ruot-voi-dem-tan-hon-khong-ai-len-dinh-a23851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Rượu vào hóa thành quỷ dữ trên giường tân hôn

    Rượu vào hóa thành quỷ dữ trên giường tân hôn

    Huệ càng chống đỡ thì Nam càng hăng tiết, anh ta như một con thú đói quyết “ăn thịt” cho bằng được vợ. Huệ đau đớn khóc thét lên, cô không thể ngờ mình lại bị chồng cưỡng hiếp ngay trong đêm tân hôn…