Cười đau ruột với lý lịch trích ngang tìm người yêu của “trai ế”


Thứ 4, 24/09/2014 | 01:09


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Dạo quanh bất cứ diễn đàn nào, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những đoạn lý lịch trích ngang dễ thương nhưng không kém phần ấn tượng của các trai ế.

(ĐSPL) - Dạo quanh bất cứ diễn đàn nào, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những đoạn lý lịch trích ngang dễ thương nhưng không kém phần ấn tượng giới thiệu về chính bản thân để tìm bạn gái của những chàng trai ế.

Trên những diễn đàn của các chị em, tưởng như nơi đây sẽ chỉ là nơi chia sẻ giao lưu của các phụ nữ. Thế nhưng len lỏi vào trong đó cũng có rất nhiều những tâm sự của các anh em. Đặc biệt là những chia sẻ tìm bạn gái thống thiết của các chàng trai đã băm hoặc sắp băm. Thậm chí, để tăng hiệu quả và có cơ may để lại ấn tượng với người đọc, họ còn không ngần ngại viết những mẩu lý lịch trích ngang một cách rất funny và dễ thương.

Như một nick name có tên Ket... của diễn đàn webtretho.com liệt kê chính bản thân mình với đầy đủ các thông tin cần thiết như nghề nghiệp, tính tình, năm sinh, quê quán, hình thức và tường tận đến tận gia cảnh: “Mình sinh năm 1977, chưa lập gia đình, hiện đang làm kế toán tại Hà Đông, nhà ở khu Ba La.

Tính tình: Đơn giản, hiền lành, thẳng thắn và là người ham tìm hiểu, có kiến thức trong cuộc sống, tôn trọng cuộc sống gia đình.

Hình thức: Xấu bình thường,lùn thấp, ăn mặc đơn giản, không biết hút thuốc, biết uống rượu nhưng không nghiện. Không cờ bác, trai gái.

Gia cảnh: Có nhà nhỏ và sống một mình dưới Ba La Hà Đông - nghèo, nhưng không vì thế mà mất đi ý chí, có khả năng trong công việc”.

 - Cười đau ruột với lý lịch trích ngang tìm người yêu của “trai ế”

Lý lịch trích ngang dễ thương của một “trai ế” sinh năm 1977

Mục đích của trai ế này khi đưa ra những lý lịch trích ngang dễ thương và thành thật trên là kết bạn. Bởi trai ế này đã: “Mình thèm lắm một mái ấm gia đình, tiếng trẻ thơ bi bô, do vậy cần tìm kiếm một người bạn để chia sẻ, nếu đủ duyên phận đến được với nhau thì OK”.

Cũng trong hoàn cảnh gần như y hệt nick name kể trên, một trai ế khác có cái tên khá dễ thương cũng lên một diễn đàn than thở và nghiêm túc tìm bạn đời. Theo những gì anh chàng này chia sẻ thì chỉ vì từ khi ra trường chàng mải cứ lao vào công việc mà cống hiến. Giờ công việc đã ổn định thì tuổi tác của chàng cũng “hòm hòm” nên chàng mới thấy thiếu một ai đó. Nhất là vào những lúc ốm đau thì chàng cực kỳ tủi thân và thấy cực chạnh lòng.

Trai ế này trong một đêm mất ngủ nên đã chia sẻ những lời rất thật và rất thống thiết sau: “Tình hình là mình chưa già nhưng cũng không phải còn trẻ. Qua mối tình bọ xít thời sinh viên thì ra trường cứ lao vào công việc thôi, bây giờ tạm thời tạm đủ ăn với có chỗ trú mưa nắng thì mới thấy thiếu một ai đó.

Hơi sến một tí, nhưng thật sự là những lúc ốm đau, hay phê phê bia rượu về lăn lộn một mình, những lúc lướt FB nhìn bạn bè có đôi có cặp... mới thấy thiếu thiếu. Chứ bình thường làm cả ngày tối về ngủ, cuối tuần thể thao và tụ tập đội FA thì thấy đời cơ bản vẫn rất vui!

Lan man hơi nhiều, mình xin tự giới thiệu: chuẩn men 100\%, sinh năm 1987 ở vùng quê Kinh Bắc, ngoại hình bình thường được cái trắng trẻo (xấu hổ quá). Giải trí thì thích xem phim (hành động, viễn tưởng, kinh dị - quả này mất điểm với chị em rồi), đọc truyện (đọc khá là nhiều truyện rồi), nghe nhạc trữ tình và... thất tình, thích ăn ngon mặc đẹp.

 - Cười đau ruột với lý lịch trích ngang tìm người yêu của “trai ế” (Hình 2).

Note của các “trai ế” sinh năm 1987

Nghề nghiệp là kĩ sư CNTT (tin học nhé, không phải chăn nuôi trồng trọt đâu). Tuy nhiên có tí ham hố đầu tư chứng khoán, gọi là kiếm tiền tiêu vặt. Nghe các cụ thì thầm với nhau là hợp tuổi 88, 89, 91 nhưng kệ thôi, mong muốn của mình là làm quen với các bạn nữ độc thân, công việc ổn định (để nghiêm túc mà), quê quán không xa quá (nói thế thôi chứ duyên số nó mà vồ trúng thì không biết thế nào), hình thức (hì hì). Mà thôi, thêm bạn thêm vui nên rất mong được kết bạn với mọi người. Diễn đàn là ảo thôi nên mình mong các bạn ko ngại comment hay giới thiệu bản thân nhé, gửi tin nhắn càng thích. Cảm ơn cả nhà đã chịu khó đọc. Chúc cả nhà ngủ ngon (hôm nay mất ngủ nên ngủ hơi muộn)”.

Cũng đang là một trai ế đã băm vài nhát, nick name Aha... lại khiến nhiều chị em thích thú và muốn xếp hàng dài dài khi thấy trai ế sinh năm 1980 giới thiệu ngắn gọn nhưng khá cụ thể và đĩnh đạc về chính mình.

“Tình hình là rất tình hình đã bao nhiêu năm nay ra quyết tâm cuối năm cưới vợ mà vẫn chưa thực hiện được kế hoạch này. Hôm nay mạo muội lên đây bày tỏ nỗi niềm với mọi người chút.  Mình đang làm kinh doanh ở Hà Nội sinh năm 80, tính tình vui vẻ hiền lành cũng vì mải học hành và làm ăn nên quên mất việc lấy vợ. Rất mong được làm quen với tất cả mọi người”.

 - Cười đau ruột với lý lịch trích ngang tìm người yêu của “trai ế” (Hình 3).

 “Trai ế” đã băm 5 nhát viết lý lịch ngắn gọn

Thậm chí, vì đã băm vài nhát nên trai ế này cũng có phần táo bạo hơn khi chính thức lên tiếng nhờ những bà mối mát tay mai mối. Anh cũng khẳng định, nếu sự việc tiến triển sẽ cảm ơn và hậu tạ: “Có ai mát tay mai mối thì giúp mình vụ này với, mình xin chân thành cảm ơn và hậu tạ”. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-dau-ruot-voi-ly-lich-trich-ngang-tim-nguoi-yeu-cua-trai-e-a52025.html

  • Trai “ế” đua nhau đi cắt tiền duyên

    Trai “ế” đua nhau đi cắt tiền duyên

    (ĐSPL) - Trong xu hướng kết hôn muộn như hiện nay, các chàng trai lớn tuổi cũng "sốt xình xịch" với dịch vụ cắt tiền duyên vì nghĩ rằng bị “người âm” “ám” không cho đi lấy vợ. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều người hành nghề mê tín dị đoan đã lợi dụng kiếm lợi, gây ra bao chuyện dở khóc dở cười ...
  • Ngoa ngoắt như ...trai công sở

    Ngoa ngoắt như ...trai công sở

    Không ít chàng trai công sở khiến chị em chạy mất dép vì quá ngoa ngoắt.
  • Nhục nhằn nghề

    Nhục nhằn nghề "trai gọi"

    (ĐSPL) – Sau màn chào bàn, Lâm ra giá 500.000 đồng/đêm, nếu phục vụ 2 người là 800.000 đồng/đêm, tiền khách sạn khách tự lo và bắt buộc phải dùng bao cao su.