+Aa-
    Zalo

    Cuối năm Canh Tý 2020, 4 con giáp gặp dữ hóa lành, mọi bề hưng phát, tình duyên êm ả

    • DSPL
    ĐS&PL Tử vi học có nói, cuối năm Canh Tý 2020, Tý, Dần, Mão, Thìn là 4 con giáp gặp nhiều may mắn hơn người, công việc hanh thông, tiền bạc dồi dào, tình cảm thăng hoa.

    Tử vi học có nói, cuối năm Canh Tý 2020, Tý, Dần, Mão, Thìn là 4 con giáp gặp nhiều may mắn hơn người, công việc hanh thông, tiền bạc dồi dào, tình cảm thăng hoa.

    - Tuổi Tý

    Mặc dù năm Canh Tý là năm tuổi của con giáp tuổi Tý nhưng càng đến thời gian cuối năm 2020 vận thế của con giáp này lại càng trở nên khởi sắc. Người tuổi Tý sẽ có sự đổi đời đổi vận.

    Theo đó, thời điểm cuối năm, vận quý nhân của người tuổi Tý đặc biệt hưng phát. Dù họ có gặp khó khăn đến đâu cũng đều có thể “gặp hung hóa cát”, mọi việc đều trở nên thuận lợi. Bên cạnh đó, những người trước đây được con giáp này giúp đỡ sẽ đền đáp ân nghĩa, mang lại cho người tuổi Tý vô số cơ hội có lợi cho công việc, tiền bạc.

    - Tuổi Thìn

    Tử vi học có nói, càng về cuối năm, vận thế của người tuổi Thìn càng trở nên hanh thông. Do có Tương Tinh phù hộ nên sự nghiệp có bước tiến lớn, những nỗ lực trước đây sẽ mang lại danh tiếng cho con giáp này. Cũng chính vì thế mà tiền bạc ngày càng chất đầy trong két.

    Tuy nhiên, bạn nên có cách chi tiêu hợp lý, đừng hoang phí quá để đến khi lại "tay trắng".

    - Tuổi Mão

    Thời gian đầu năm, do có hung tinh áp chế nên mọi việc của con giáp tuổi Mão có thể nói là “trăm sự bế tắc, nghìn việc không thông”.

    Song trải qua giai đoạn đó, càng về cuối năm, do có Phúc Đức tinh xuất hiện trong cung mệnh nên người tuổi Mão sẽ được quý nhân giúp đỡ, được tạo cơ hội thể hiện bản thân trong công việc nên thu nhập cũng được cải thiện một cách đáng kể.

    - Tuổi Dần

    Thời gian trước đây, người tuổi Dần gặp rất nhiều đen đủi do vấp phải hạn tiểu nhân nặng nề. Nhưng càng về cuối năm, vận thế của con giáp này có sự đảo chiều. May mắn liên tiếp đến với người tuổi Dần. Năng lực và tài năng bản thân được cấp trên nhìn nhận, đánh giá cao nên con giáp này sẽ nhận được những dự án tốt và thu về những khoản thu nhập không nhỏ.

    Không chỉ công việc, càng về cuối năm, vận đào hoa của người tuổi Dần càng vượng phát, nếu không là hỷ sự về hôn nhân thì cũng là tin vui có thêm quý tử.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-nam-canh-ty-2020-4-con-giap-gap-du-hoa-lanh-moi-be-hung-phat-tinh-duyen-em-a-a339923.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan