Cuối năm Canh Tý, đừng quên làm 4 điều này khi dọn nhà để tài lộc đua nhau "chảy" vào


Thứ 4, 23/12/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Để cuộc sống của bạn và các thành viên thêm phần viên mãn bạn đừng quên những mẹo phong thủy nhà ở dưới đây.

Vào dịp cuối năm, mọi người thường dọn dẹp, trang hoàng lại nhà cửa của mình. Tuy nhiên, để cuộc sống của bạn và các thành viên thêm phần viên mãn bạn đừng quên những mẹo phong thủy dưới đây.

Trồng cây xanh trước cửa nhà mang đến sự cát tường - Ảnh: Minh họa

- Sửa sang, dọn dẹp lại nhà cửa

Một ngôi nhà lộn xộn, bữa bãi sẽ khiến tài vận trong nhà bị trì trệ vì thế vào cuối năm bạn hãy dọn dẹp lại nhà cửa. Nếu trong nhà bạn có đồ cũ, hỏng lâu chưa dùng thì hãy vứt đi, thay thế bằng đồ mới sẽ tốt hơn cho phong thủy.

Theo các chuyên gia phong thủy, hướng Đông Nam của căn nhà và nằm ở phía trên chính là hướng tài lộc trong căn nhà. Nếu sinh sống trong một căn phòng thì vị trí chiêu tài hút lộc này nằm ở bên trái từ cửa nhìn vào, các bạn hãy dựa vào mẹo này để sắp xếp nội thất cũng như giường ngủ sao cho thật hợp lý.

- Trồng cây xanh trước nhà

Nếu muốn hút tài lộc, bạn hãy trồng thêm cây xanh trước nhà. Cây xanh mang tới sự cát tường. Nếu gia đình bạn chưa trồng cây xanh bạn hãy trồng ngay đi giúp mang lại thịnh vượng cho gia đình, vừa làm cảnh tạo một không gian xanh mát.

Theo các chuyên gia phong thủy, trồng cây xanh ở vị trí hướng Đông, hoặc Đông Nam sẽ giúp tăng tuổi thọ các thành viên trong nhà và giúp thăng tiến trong sự nghiệp.

- Trang trí trước cửa ra vào

Trong phong thủy, cửa nhà chính là nơi đón Thần Tài. Chính vì thế, dịp cuối năm, đừng quên trang trí của nhà để tài lộc "chảy" vào túi. Đồng thời, bạn chú ý, đừng để cửa nhà bẩn hoặc đặt thùng rác, chổi quét nhà dễ sinh nguồn năng lượng xấu.

Thêm vào đó, bạn hãy thường xuyên giữ thói quen mỗi ngày mở cửa chính ít nhất 1 lần trong thời gian 30 phút để mời gọi năng lượng tốt. Trước cửa được trang trí đẹp sẽ giúp tăng lộc khí vào nhà, gia chủ chắc chắn sẽ phát tài.

- Tạo nguồn năng lượng dồi dào

Tạo nguồn năng lượng tốt cũng là cách hút tài lộc vào nhà. Để tăng cường năng lượng dồi dào bạn có thể đặt vật phong thủy giúp kích tài lộc như cóc ngậm tiền, tỳ hưu, phật Di Lặc, Thuyền buồm…

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-nam-canh-ty-dung-quen-lam-4-dieu-nay-khi-don-nha-de-tai-loc-dua-nhau-chay-vao-a350150.html