+Aa-
    Zalo

    Cuối năm chỉ cần để thứ này ở đầu giường tình duyên như ý, cả nhà đổi vận

    • DSPL
    ĐS&PL Trong mỗi ngôi nhà đều tồn tại nguồn năng lượng xấu làm ảnh hưởng tới công việc, tình duyên, sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

    Trong mỗi ngôi nhà đều tồn tại nguồn năng lượng xấu làm ảnh hưởng tới công việc, tình duyên, sức khỏe của các thành viên trong gia đình.Chính vì vậy, muốn đổi vận thì việc đầu tiên là phải tìm cách để đuổi ngay nguồn năng lượng xấu khỏi nhà, đón nguồn năng lượng tốt hơn. Để làm điều này bạn chỉ cần chuẩn bị một đĩa chanh muối.

    Đặt đĩa chanh muối vào nhà để xua đuổi vận đen - Ảnh: Minh họa

    - Đĩa chanh muối để thay đổi tài vận

    Để hút sạch năng lượng xấu mà nhà bạn hấp thu trong ngày, hãy lấy 1 hoặc 3 quả chanh (nhất định phải là số lẻ) cắt tư cho vào 1 cái đĩa và rắc thêm ít muối lên trên rồi để dưới giường.

    Sáng hôm sau thức dậy đừng vội vàng đụng vào chanh, thay vào đó hãy đặt chúng vào 1 cái túi nilon và ném ra khỏi nhà. Hãy duy trì việc làm này trong 3 ngày liên tục để loại bỏ hết nguồn năng lượng xấu trong nhà, để mọi việc được thuận lợi.

    - Chanh muối mang lại lợi ích sức khỏe

    Chanh có mùi thơm dễ chịu, muối hút khuẩn nên 2 thứ này cực tốt cho sức khỏe của bạn cũng như các thành viên trong gia đình. Khi đặt chanh ở đầu giường còn giúp bạn nhận được rất nhiều lợi ích sức khỏe khác. Cụ thể, hương chanh giúp thanh lọc không khí nên rất tốt cho gan, phổi. Chưa hết, khi ở trong phòng có chanh còn giúp thải độc cơ thể thông qua quá trình hô hấp.

    Đặc biệt, với những gia đình có người già, trẻ nhỏ thì càng nên đặt chanh trong nhà bởi nó có tác dụng kháng khuẩn, phòng ngừa các bệnh hen suyễn, cảm cúm cực hiệu quả.

    - Giúp tình duyên như ý

    Chỉ nhờ quả chanh và đĩa muối mà cuộc sống của bạn có thể hết cô độc, hoặc vợ chồng đang xung đột cũng trở nên viên mãn.

    Theo đó, muốn tình duyên như ý thì bạn hãy đặt 1 cái bát đựng 3 quả chanh cạnh giường, khi nào chanh héo hoặc bị vàng thì đổi quả khác. Cứ làm như vậy trong 1 tuần bạn sẽ thấy nhiều điều bất ngờ tới với mình.

    * Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-nam-chi-can-de-thu-nay-o-dau-giuong-tinh-duyen-nhu-y-ca-nha-doi-van-a306793.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan