+Aa-
    Zalo

    Cười ngất với trào lưu nhắn tin "anh thích điều gì trên gương mặt em?"

    ĐS&PL Với tin nhắn đơn giản hỏi ông xã “anh thấy điểm nào trên mặt em xinh nhất?”, chị em phụ nữ nhận được những câu trả lời vô cùng bất ngờ và thú vị.

    Với tin nhắn đơn giản hỏi ông xã “anh thấy điểm nào trên mặt em xinh nhất?”, chị em phụ nữ nhận được những câu trả lời vô cùng bất ngờ và thú vị.

    Trong khi chị em phụ nữ tỏ ra vô cùng hào hứng, thích thú với trào lưu hỏi chồng, người yêu “anh thấy điểm nào trên mặt em xinh nhất?” thì có một số ông chồng nhất quyết không trả lời, một số khác lại nghĩ “vợ uống lộn thuốc”, còn có chàng ngay sau khi nhận được tin nhắn này liền dặn vợ “uống thuốc đi em ơi!”... khiến chị em “ngã ngửa”...

    Thấy người phụ nữ của mình phản ứng tức giận, các anh chàng sau đó cũng thành thật trả lời và câu trả lời nào cũng rất ngọt ngào về người bạn đời của mình “chồng yêu má lúm đồng tiền vợ à”, “anh thích nhất đôi môi quyến rũ của em”, “thích nhất cái miệng”... khiến trái tim chị em "tan chảy". Một ông chồng dí dỏm nói với vợ “cái gì cũng xấu trừ cái miệng cười duyên với đôi lúm đồng tiền”…

    Xem thêm video:

    [mecloud]UUMwF6Gje8[/mecloud]

    Lại cũng có chàng trai nhân cơ hội này khẳng định với vợ về tình yêu chân thành và bất diệt, ngay cả khi em "xấu" anh cũng yêu em, yêu cả những chiếc mụn trên mặt bởi khi đã yêu "xấu cũng thành đẹp".

    Những điều bất ngờ từ tin nhắn "anh thấy điểm nào trên mặt em xinh nhất?":


    Khi yêu "củ ấu cũng tròn".

    Anh chồng này thấy kì lạ bởi câu hỏi của vợ.

    Thêm một ông chồng khác nghĩ vợ "lên cơn" nên dặn vợ uống thuốc nhưng sau đó đều có những câu trả lời vô cùng ngọt ngào khiến trái tim chị em "tan chảy".

    Một anh chàng khác lại "chê" mặt vợ toàn mụn nhưng sau khi vợ "khóc nhè" thì nhanh chóng dỗ ngọt thích nhất đôi mắt của vợ.


    2 bà xã thích thú với câu trả lời thích "miệng cười duyên" của ông xã.

    Một bạn nữ cũng theo trào lưu hỏi anh bạn thân thích nhất điểm gì trên mặt mình.

    Trước đó vài tháng, trào lưu tin nhắn "Em yêu anh" hoặc "Anh yêu em" cũng “làm mưa làm gió” trên các trang mạng xã hội và diễn đàn. Chị em văn phòng xôn xao bàn tán về “kết quả” mình nhận được khi chồng nhắn tin trở lại, khi ngọt ngào như kẹo, đôi khi lại phũ phàng hoặc vô cùng hài hước.

    Trong khi đó, các anh chồng thì “im hơi lặng tiếng” hơn. Không ồn ào bàn luận, song họ cũng rất tò mò về việc vợ mình sẽ nhắn lại như thế nào. Bên cạnh những ý kiến cho rằng sẽ thật là mạo hiểm khi dùng phép thử này cho tình yêu, cũng có khá nhiều chị em tâm đắc ví von: đây quả là một loại “gia vị” mới mẻ cho cuộc sống vợ chồng!

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]BCvHR5ORgV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-ngat-voi-trao-luu-nhan-tin-anh-thich-dieu-gi-tren-guong-mat-em-a113653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.