+Aa-
    Zalo

    Cười nghiêng ngả vì pha "xuống tấn" của người đàn ông khi có tai nạn bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Cư dân mạng chưa kịp "đau hộ" người phụ nữ không may thì ai nấy đều phải bật cười khi thấy phản ứng của người đàn ông đang ngồi gần đó.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại pha phản ứng hài hước của một người đàn ông trước vụ tai nạn bất thình lình đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

    phi-cuoi-pha-phan-ung-vo-lam-cua-nguoi-dan-ong-truoc-tai-nan-bat-thinh-linh.mp4

    Theo đó, tình huống thú vị xảy ra vào lúc 6h06 sáng 29/10 vừa qua tại một nhà hàng. Thời điểm này, có 2 người đàn ông đang ngồi bên trong thưởng thức đồ uống. Bỗng nhiên một người phụ nữ đi xe máy bị mất lái đã lao thẳng cửa sắt của nhà hàng. Phải sau nhiều giây định thần trước sự cố đột ngột, những người trong nhà hàng mới tiến lại gần hỗ trợ người phụ nữ.

    Đáng chú ý, pha phản ứng đầy tính "võ lâm" của người đàn ông mặc áo sơ mi lại khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười nghiêng ngả.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đưa ra những lời bình luận hài hước, dí dỏm về phản ứng của người đàn ông trước vụ tai nạn.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Buồn cười quá đi mất. Ông anh áo trắng chắc đang cầm bí kíp võ công nên sợ bị đối thủ truy sát đây mà, phải thủ thế vội thôi";

    "Đứng tấn mười mấy năm trên Thiếu Lâm mới xuống núi nuốt chưa được cốc cà phê lại phải bắt anh giật mình đứng tấn tiếp thế này, ngại quá!

    "Chẳng hay vị huynh đài này là chưởng môn của môn phái nào mà võ công cao cường quá/ Chắc bị cướp nhiều quen rồi phải không?";

    "Cười không nhặt được mồm lên nữa. Xin lỗi chị áo xanh nha nhưng em đang buồn mà xem clip cười bò luôn ấy";

    "Thân thủ của ông anh phi phàm quá được đấy. Ai chỉnh sửa đoạn clip mà thêm chút phần hiệu ứng là thành phim điện ảnh luôn";

    "Nhìn quả đâm xe không buồn cười mà nhìn vị "võ sư" buồn cười quá, giữ thế 5 giây mới đánh giá xong tình hình".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-nghieng-nga-vi-pha-xuong-tan-cua-nguoi-dan-ong-khi-co-tai-nan-bat-ngo-a555976.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan