+Aa-
    Zalo

    Cười nghiêng ngả với những lý do ghét các môn học của hội "sau ma quỷ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Điều khiến mọi người đều cảm thấy thú vị là lý do ghét các môn học mà những cô cậu học trò lém lỉnh nghĩ ra vô cùng hài hước và khá là thông minh.

    Điều khiến mọi người đều cảm thấy thú vị là lý do ghét các môn học mà những cô cậu học trò lém lỉnh nghĩ ra vô cùng hài hước và khá là thông minh.

    Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau một cuốn sổ ghi chép những lý do ghét các môn học của một bạn học sinh. Theo đó, những môn học bị học sinh này "tố giác" là Toán, Lý, Hóa, Văn. Lý do đưa ra là bởi các môn học đã "cố tình làm cuộc sống phức tạp hơn".

    Lý do khó đỡ để ghét các môn học.

    Chia sẻ của bạn học sinh này sau đó lập tức gây bão mạng xã hội và khiến nhiều người cười chảy nước. Nhiều cô cậu học trò cũng nhanh chóng nhập cuộc, cùng nhau lên tiếng tố giác các môn học theo cách cực kỳ khó đỡ.

    Trước đó cộng đồng mạng cũng từng dược phen cười chảy nước mắt khi nghe những cô cậu học trò của một trường trung học chia sẻ lý do muốn xóa bỏ môn học. Theo đó, khi được tham khảo ý kiến muốn xóa bỏ môn học nào nhất, các bạn học sinh này đã đưa ra những lý do cực kỳ bá đạo.

    Vui đùa vậy thôi chứ tất cả học sinh đều biết họ phải học tất cả những môn học trong chương trình. Không một môn học nào là thừa thãi, chúng đều đem lại những kiến thức bổ ích cần thiết cho cuộc sống sau này của mỗi người.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-nghieng-nga-voi-nhung-ly-do-ghet-cac-mon-hoc-cua-hoi-sau-ma-quy-a319293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan