+Aa-
    Zalo

    Cười nghiêng ngả với phim hài “Cặp đôi hoàn cảnh”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nếu ai yêu thích thể loại phim hài hước thì bộ phim “Cặp đôi hoàn cảnh” sẽ là một sự lựa chọn mới giúp cho khán giả có thể cười nghiêng ngả.

    (ĐSPL) – Nếu ai yêu thích thể loại phim hài hước thì bộ phim “Cặp đôi hoàn cảnh” sẽ là một sự lựa chọn mới giúp cho khán giả có thể cười nghiêng ngả, giải tỏa căng thẳng vào dịp cuối tuần này.

    Cặp đôi hoàn cảnh (tên tiếng Anh: Hot Pursuit) là bộ phim do đạo diễn Anne Fletcher thực hiện với sự tham gia của 2 diễn viên: Reese Witherspoon (trong vai Cooper) và Sofía Vergara (trong vai Daniella Riva). Hai minh tinh trong phim đều có thực lực và từng khẳng định được tên tuổi tại Hollywood. Đặc biệt là Sofía Vergara - mỹ nhân sở hữu bốn đề cử Quả cầu vàng và bốn đề cử Emmy.

    Phim Cặp đôi hoàn cảnh khởi chiếu trên toàn quốc từ 8/5.

    Bộ phim xoay quanh hành trình trốn chạy của nữ cảnh sát (diễn viên Reese Witherspoon đảm nhận vai diễn) và Daniella Riva (diễn viên Sofía Vergara thủ vai) -nhân chứng cuối cùng để thoát khỏi sự truy lùng của những tên tội phạm nguy hiểm, cũng như những cảnh sát tham nhũng giấu mặt.

    Với vai trò là người bảo vệ cho nhân chứng, Cooper vừa phải trốn chạy vừa phải tìm cách dẫn theo Daniella Riva để hoàn thành nhiệm vụ được giao phó của mình. Cô luôn gặp phải những rắc rối, không chỉ rắc rối khi đối phó với xã hội đen, những tay cớm mà còn gặp rắc rối khi tính cách của cô và Daniella Riva xung đột, như nước với lửa trong suốt chuyến đi.


    Mặc dù không quá xuất sắc về mặt nghệ thuật và cũng không quá hoành tráng về mặt giải trí nhưng nữ đạo diễn Anne Fletcher đã xây dựng phim với những tình huống vô cùng khéo léo, đơn giản, dễ hiểu nhưng vẫn đem đến nhiều bất ngờ với khán giả.

    Điểm hấp dẫn đầu tiên của Cặp đôi hoàn cảnh mà khán giả ấn tượng có lẽ là là hình tượng đối lập của hai nhân vật nữ chính. Nếu như Daniella Riva là một cô gái Latin ăn chơi sành điệu có thân hình gợi cảm thì vai diễn nữ cảnh sát lại được xây dựng lên với chiều cao khiêm tốn 1,5m và tính tình cứng nhắc, máy móc với bộ quân phục và súng ống luôn kè kè bên mình.

    Chính tính cách khác nhau của 2 nhân vật đã tạo nên yếu tố hài hước và thú vị trong phim. Và chính sự lệch pha giữa hai nhân vật đã tạo tiền đề cho hàng loạt rắc rối kỳ quặc và quái chiêu diễn ra trong xuyên suốt bộ phim và đem lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.


    Tuy nhiên, sự đối lập giữa Riva và Cooper trong phim vẫn chưa lên đến đỉnh điểm và đạt mức cao trào, chỉ đơn giản là những câu thoại, những trò đùa châm biếm chiều cao có hạn, tính tình kích động, cứng nhắc của Cooper, cũng như sự ồn ào, đồ sộ và gốc gác Colombia của Riva. Trong khi người xem mong muốn những cảnh đặc sắc và độc đáo thì sự nhàm chán này chưa làm thỏa mãn nhu cầu người xem, tạo cảm giác nhạt nhẽo và sáo rỗng.

    Nội dung phim dài dòng và các tuyến nhân vật phụ và nhân vật chính chưa kết hợp chặt chẽ được với nhau là một yếu điển không thể bỏ qua của bộ phim này. Tuy nhiên, có thể nói, Cặp đôi hoàn cảnh cũng đã rất thành công trong việc đem lại tiếng cười cho khán giả và tôn vinh vẻ đẹp, sức mạnh của phụ nữ.

    Xem thêm video: Phim 'Quyên' của Trần Bảo Sơn tung trailer 2:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-nghieng-nga-voi-phim-hai-cap-doi-hoan-canh-a94378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.