+Aa-
    Zalo

    Cười “rớt hàm” với màn trổ tài đánh đàn, khoe giọng hát trời phú của MC Quyền Linh

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây trên kênh Youtube cá nhân, MC Quyền Linh đã đăng tải đoạn clip hài hước với bối cảnh bãi biển xanh mát mắt.

    Mới đây trên kênh Youtube cá nhân, MC Quyền Linh đã đăng tải đoạn clip hài hước với bối cảnh bãi biển xanh mát mắt. Nam MC mặc áo hoa màu trời kéo cạp cao lên tận rốn giới thiệu lý do mình có mặt tại đây.

    Video MC Quyền Linh trổ tài đệm đàn và hát

    [presscloud]15463[/presscloud]       

    “Tôi đang ở bên một bãi biển nổi tiếng nhất thế giới. Trong những ngày cách ly này, chỉ có đi tắm biển mới mát thôi”, MC Quyền Linh nói. Ngay câu chào mở đầu, “ông mai” đã khiến người xem không nhịn được cười, cộng thêm hành động đổ cốc nước lên đầu cho ướt tóc như vừa đi bơi về.

    Nam MC khiến bà xã Dạ Thảo – người quay video cho anh, cười suýt rớt điện thoại khi diễn sâu cảnh đi chơi biển.

    Sau đó, ngồi trước tấm pano in cảnh biển, MC Quyền Linh mặc áo in họa tiết hoa mùa hè, quần kéo cao tận rốn, đeo kính râm phản quang ngồi vào chơi piano say sưa và hát vang ca khúc “Anh là tình yêu của em”.

    Đây là lần hiếm hoi MC Quyền Linh khoe giọng hát của mình trước công chúng, dù lần này hát đùa vui nhưng không thể phủ nhật anh có giọng hát khá tốt. Chất giọng trầm ấm của MC khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

    Tuy nhiên, Quyền Linh không chú trọng việc khoe giọng mà chỉ hát để diễn hài. "Giữa biển chúng ta phải phiêu linh, thăng hoa và khùng điên như vậy. Chúc mọi người cách ly vui vẻ", MC hóm hỉnh.

    Hình ảnh tấu hài của MC Quyền Linh khiến mọi người không nhịn được cười. 

    Là MC của người nông dân Việt Nam, mới đây, Quyền Linh cùng những người bạn âm thầm ủng hộ bà con miền Tây chống ngập mặn 350 triệu đồng.

    Sau khi thực hiện hành động đầy ý nghĩ, Nam MC viết đầy xúc động: "Hơn 20 năm mưu sinh tất bật, lăn lộn giữa dòng đời xuôi ngược khắp mọi nẻo đường đất nước, len lỏi vào tận trong những ngõ ngách của cuộc sống, tận trong những trái tim của những mảnh đời bất hạnh và những số phận kém may mắn. Linh cảm giác mình quá bé nhỏ, nhỏ như vô số hạt cát trên thế gian này, như 1 áng mây, 1 cơn gió thoảng qua trong cõi nhân sinh.

    Linh cũng chỉ là 1 người bình thường như bao nhiêu người khác, chỉ có khác là 1 trái tim nghệ sĩ luôn cô đơn trong khoảnh khắc giữa đời thường. Và hôm nay Linh có dịp trầm ngâm suy nghĩ, tất cả đều là hư vô, là vô thường, là buông bỏ, là yêu thương, là chia sẻ...

    Ta vẫn nợ cuộc đời này vô số những yêu thương, yêu thương này sẽ gửi gió cuốn bay xa. Cầu mong tất cả những gì tốt đẹp nhất sẽ mãi mãi trường tồn, chúc cả nhà bình an và hạnh phúc".

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-rot-ham-voi-man-tro-tai-danh-dan-khoe-giong-hat-troi-phu-cua-mc-quyen-linh-a320488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan