+Aa-
    Zalo

    Cuối tháng 9 đầu tháng 10, 3 con giáp được Thần Phật độ mệnh, phát tài rực rỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tử vi học có nói, khoảng thời gian cuối tháng 9 đầu tháng 10, những con giáp có tên dưới đây sẽ gặt hái được nhiều thành công.

    Tử vi học có nói, khoảng thời gian cuối tháng 9 đầu tháng 10, những con giáp có tên dưới đây sẽ gặt hái được nhiều thành công, sự nghiệp không những thăng hoa mà tài vận còn dồi dào.

    - Tuổi Dần

    Cuối tháng 9 đầu tháng 10 tới đây con giáp này không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Tài vận tiếp tục tăng tiến, nhất là các khoản thu nhập ngoài luồng.

    Với những người làm công ăn lương, thu nhập của bạn cũng sẽ có thêm nhiều tín hiệu đáng mừng khi nhờ những mối quan hệ xã giao mà có thêm nghề tay trái. Chính vì thế, con giáp này nên tận dụng hết mọi khả năng mình có để không bỏ phí tiền bạc rơi vãi. Tuy nhiên, tiền bạc rủng rỉnh thì cũng nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nếu không muốn trắng tay.

    - Tuổi Thân

    Theo tử vi học, trong năm 2020, người tuổi Thân phải đối mặt với nhiều khó khăn trắc trở, thế nhưng họ là những người có ý chí kiên cường nên đã tự mình vật lộn và trải qua mọi thứ ngoạn mục.

    Khoảng thời gian cuối tháng 9 đầu tháng 10, vận may của tuổi Thân bắt đầu xuất hiện, chỉ cần biết nắm bắt cơ hội bạn sẽ đổi đời. Từ giai đoạn này đến cuối năm, tuổi Thân sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu, cờ đến tay chỉ việc phất, cuối năm tuổi Thân viên mãn cả tình lẫn tiền.

    - Tuổi Sửu

    Người tuổi Sửu muốn đón cơ may trong năm 2020 thì đừng bỏ qua tháng 10 này nhé. Đây là thời điểm mà hoạnh tài lên đến đỉnh điểm, sự may mắn vượt qua cả năng lực bạn có, tiền bạc có được trong tháng này chủ yếu cũng là nhờ trúng thưởng, trúng xổ sổ. Tuy nhiên, con giáp này vốn là người thành thực nên cũng hiếm khi đụng tới mấy trò đỏ đen, thường có thể nhận quà do bốc thăm trúng thưởng.

    Ngoài ra, cơ may của người tuổi Sửu còn nằm ở việc đầu tư kinh doanh hay chơi cổ phiếu. Vì thế nếu có cơ hội bạn hãy chớp lấy.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-thang-9-dau-thang-10-3-con-giap-duoc-than-phat-do-menh-phat-tai-ruc-ro-a339350.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan