+Aa-
    Zalo

    Cuối tuần, miền Bắc đón không khí lạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo dự báo, vào khoảng ngày 5-6/10, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền núi phía Bắc, gây sương mù nhẹ, đêm và sáng trời lạnh.

    (ĐSPL) - Theo tin tức từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, vào khoảng ngày 5-6/10, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền núi phía Bắc, gây sương mù nhẹ, đêm và sáng trời lạnh.

    Cuối tuần, Miền Bắc đón không khí lạnh

    Khoảng ngày 5-6/10, miền Bắc sẽ đón đợt không khí lạnh, nền nhiệt sẽ giảm vài độ C (Ảnh minh họa).

    Do ảnh hưởng của không khí lạnh, nền nhiệt sẽ giảm vài độ C, đêm và sáng sớm trời se lạnh, có sương mù nhẹ; trưa chiều nắng hanh khô.

    Thời tiết các tỉnh phía Tây Bắc Bộ, ngày 3/10, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Từ chiều tối, đêm ngày 4 và ngày 5/10, nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Từ ngày 6 đến ngày 11/10, đêm và sáng nhiều mây, có sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời lạnh.  

    Phía Đông Bắc Bộ, ngày 3/10, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Từ chiều tối, đêm ngày 4 và ngày 5/10, nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, gió đông bắc cấp 3. Từ ngày 6 đến ngày 11/10, ít mây, sáng sớm có sương mù nhẹ vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng sớm trời lạnh.     

    Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, từ ngày 3 đến ngày 4/10, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Từ ngày 5 đến ngày 7/10, nhiều mây, có mưa, rải rác mưa vừa, có nơi mưa to và dông, gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Từ ngày 8 đến ngày 11/10, đêm và sáng nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ.

    Từ ngày 3 đến ngày 5/10, các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Từ ngày 6 đến ngày 8/10, nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, riêng phía bắc có nơi mưa vừa, mưa to và dông; phía bắc gió đông bắc, phía nam gió tây nam cấp 3. Từ ngày 9 đến ngày 11/10, mây thay đổi, phía bắc có mưa rào và dông vài nơi, phía nam có mưa rải rác. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

    Khu vực Tây Nguyên, từ ngày 3 đến ngày 4/10, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm mưa rào rải rác và có nơi có dông, gió tây nam cấp 2, cấp 3. Từ ngày 5 đến ngày 11/10, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, trong cơn dông đề phòng có lốc xoáy và gió giật mạnh. Gió tây nam cấp 3.

    Khu vực Nam Bộ, mây thay đổi, ngày nắng, có chiều tối mưa rào rải rác và có nơi có dông, gió tây nam cấp 2, cấp 3 vào các ngày 3 đến ngày 4/10. Từ ngày 5 đến ngày 11/10, nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, trong cơn dông đề phòng tố, lốc và gió giật mạnh. Gió tây nam cấp 3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-tuan-mien-bac-don-khong-khi-lanh-a53433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan