+Aa-
    Zalo

    Cười vỡ bụng với album ảnh đi du lịch tại gia của cặp vợ chồng trẻ Hà Thành

    • DSPL
    ĐS&PL Thực tế cho thấy, đối với những người có ý tưởng sáng tạo cùng óc tưởng tượng tốt thì dù ở nhà, họ cũng có thể xoay ra chuyến đi thú vị để chia sẻ cùng nhau.

    Thực tế cho thấy, đối với những người có ý tưởng sáng tạo cùng óc tưởng tượng tốt thì dù ở nhà, họ cũng có thể xoay ra chuyến đi thú vị để chia sẻ cùng nhau.

    Đôi vợ chồng trẻ Việt Hoàng (25 tuổi) và Hương Giang (23 tuổi) đã gây sốt mạng xã hội với bộ album ảnh chia sẻ cách đi du lịch vừa thú vị, vừa tiết kiệm khi phải thực hiện cách ly ở nhà.

    Bộ ảnh hài hước nhưng vô cùng sáng tạo của hai vợ chồng đã nhận được sự yêu thích của cư dân mạng với hàng nghìn lượt likes, share.

    Bí quyết đi du lịch xuyên Việt của hai vợ chồng tại nhà được nhiều người ưa thích.

    Lần lượt những địa danh khắp cả nước đã được họ tái hiện ngay trong căn nhà của mình: Chiếc vòi hoa sen đang đổ nước xối xả... có thể hô biến thành thác Dải Yếm (Mộc Châu), chiếc quạt máy ở nhà là cánh đồng quạt gió (Đắk Lắk), hay khi leo cầu thang bộ thì đích thị là leo núi Fansipan... và say sưa chụp ảnh check-in trong những bộ trang phục đi "phượt" cực chất.

    Bộ ảnh hài hước hết sức sáng tạo.

    Anh Việt Hoàng kể: "Vợ mình là giáo viên mầm non nên sáng tạo và vui tính lắm. Đợt này hai đứa ở nhà tránh dịch không đi đâu nên cô ấy nghĩ ra nhiều trò vui để đỡ nhàm chán.

    Hôm trước thì cosplay theo concept hậu cung, biến mình thành soái ca vạn người mê. Hôm nay lại cho chồng vi vu xuyên Việt qua bộ ảnh này. Đạo cụ có sẵn ở nhà hết, hai đứa mày mò chụp ảnh vui lắm".

    Màn cosplay theo concept Hậu cung.

    Theo cô giáo mầm non Hương Giang, vì ở nhà lâu không đi dạy nên cô rất nhớ nghề. Tận dụng thời gian rảnh rỗi liền soạn ra nhiều ý tưởng và nhờ chồng làm mẫu chụp hình.

    "Được cái chồng mình cũng vui tính, chiều vợ, sẵn sàng làm mẫu cho những bộ ảnh độc đáo của vợ nên hai đứa kết hợp rất ăn ý, cho ra đời nhiều bộ ảnh vui nhộn".

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-vo-bung-voi-album-anh-di-du-lich-tai-gia-cua-cap-vo-chong-tre-ha-thanh-a319452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan