+Aa-
    Zalo

    Cười xuyên Việt bản nghệ sĩ: Trấn Thành - Việt Hương "tung hoành" ghế giám khảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bộ đôi "siêu quậy" Trấn Thành - Việt Hương sẽ đảm nhận vị trí giám khảo của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

    (ĐSPL) - Bộ đôi "siêu quậy" Trấn Thành - Việt Hương sẽ đảm nhận vị trí giám khảo của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

    Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ sẽ có sự tham gia của 6 nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu thích hiện nay của các sân khấu kịch cũng như trên mạng xã hội như: Kiều Linh, Thanh Vân, La Thành, Nam Thư, Huỳnh Lập và Don Nguyễn. Cấu trúc của chương trình hoàn toàn khác với phiên bản thường.


    Các nghệ sĩ sẽ có tổng cộng 12 đêm thi, mỗi đêm sẽ có một chủ đề khác nhau và chương trình chỉ bắt đầu loại từ đêm thi thứ 6. Các nghệ sĩ sẽ được chương trình hỗ trợ dàn dựng sân khấu để mang đến những tiết mục công phu, hoành tráng.


    Giám khảo của chương trình là Đạo diễn – NSƯT - Thạc sĩ Nghệ thuật học Đức Hải, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, diễn viên hài Việt Hương và Trấn Thành.

    Ngoài ra, mỗi đêm, chương trình sẽ có thêm một giám khảo khách mời nổi tiếng. Đây là lần đầu tiên MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đảm nhận vai trò Giám khảo cũng như xuất hiện trên sóng truyền hình Việt Nam. Chị cho biết lý do tham gia chương trình: “Kỳ Duyên rất hân hạnh và vui mừng có mặt trong chương trình. Kỳ Duyên nghĩ rằng không có việc gì dễ làm hơn là để người ta chọc mình cười mà Kỳ Duyên là người chưa chọc đã cười”.

    MC Kỳ Duyên lần đầu ngồi ghế giám khảo.

    Nếu như Kỳ Duyên lần đầu tham gia chương trình thì Đức Hải, Việt Hương và Trấn Thành là những giám khảo đã từng xuất hiện trong Cười Xuyên Việt phiên bản thường. Các giám khảo sẽ đưa ra những góp ý chuyên môn không kém phần hài hước cho các thí sinh.


    Trấn Thành và Việt Hương hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị trên ghế nóng Cười xuyên Việt.

    Đảm nhận vai trò MC của chương trình là Phan Phúc Thắng – giải 3 cuộc thi Cười Xuyên Việt, giải thí sinh có những đóng góp sáng tạo của cuộc thi Người dẫn chương trình 2015. Ngoài ra, anh còn có khả năng thể hiện giọng nói của nhiều nghệ sĩ và khả năng diễn độc thoại. Phan Phúc Thắng sẽ vận dụng tất cả những kỹ năng phong phú, đa dạng của mình để mang đến một hình ảnh MC đa năng, duyên dáng, vui nhộn tại Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ.

    Vi An

    Photo: Kim Long

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]uixEzCzPjc[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-xuyen-viet-ban-nghe-si-tran-thanh---viet-huong-tung-hoanh-ghe-giam-khao-a115862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.