+Aa-
    Zalo

    Cuốn sách giá gần 6 tỷ đồng có gì đặc biệt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuốn sách Centenary Opus 800 trang được hãng xe Bentley ra mắt dành cho những ai đam mê sưu tầm xe. Giá cuốn sách đặc biệt này lên đến 256.348 USD ( 5,95 tỷ đồng).

    Cuốn sách Centenary Opus 800 trang được hãng xe Bentley ra mắt dành cho những ai đam mê sưu tầm xe. Giá cuốn sách đặc biệt này lên đến 256.348 USD ( 5,95 tỷ đồng).

    Cuốn sách Centenary Opus 800 trang.

    Cuốn sách gồm 800 trang giấy, được phân chia làm 9 chương lớn, tổng hợp toàn bộ những sự kiện, con người và mẫu xe trọng đại trong lịch sử 100 năm của thương hiệu xe sang đến từ Anh Quốc - Bentley.  

    Trên mỗi cuốn sách, bạn có thể tìm thấy huy hiệu đôi cánh cao quý cũng như chất liệu da cao cấp – những thứ không thể thiếu trên các mẫu xe của Bentley. Nếu như cuốn Centenary có 4 tùy chọn màu bìa và đi kèm với hộp đựng bọc da thì cuốn Mulliner có tới 17 màu và được đựng trong hộp bằng nhôm. 

    Centenary Opus có 3 phiên bản khác nhau và đều có độ hiếm không tưởng, biến chúng trở thành thứ đồ sưu tầm buộc phải có cho những fan Bentley có điều kiện, phiên bản đắt nhất mang tên Carat Edition có giá trị tới 200.000 bảng Anh (tương đương 256.348 USD hoặc 5,95 tỷ), giới hạn chỉ có 7 quyển, đây cũng là cuốn sách đắt kỷ lục của ngành công nghiệp ô tô.

    Sách được trang trí với 100 carat kim cương và có lựa chọn vàng trắng hoặc platin đối với huy hiệu đôi cánh Bentley. Phiên bản sách rẻ nhất là Centenary Edition với giá 3.000 bảng Anh. 

    Những cuốn sách đắt đỏ này được làm ra bởi các nghệ nhân đóng sách ở nước Anh, với lớp bọc da cùng dạng nguyên liệu được sử dụng trong các mẫu xe Bentley, trang trí với huy hiệu đôi cánh tựa như đôi được dùng trên mọi chiếc Centenary, mỗi quyển sách nặng khoảng 30kg.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuon-sach-gia-gan-6-ty-dong-co-gi-dac-biet-a276281.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan