+Aa-
    Zalo

    Cường Đô La - Tuấn Hưng khoe "sương sương" siêu xe tiền tỷ trên phố khiến dân tình "náo loạn"

    • DSPL
    ĐS&PL Clip Cường Đô La và Tuấn Hưng lái xế hộp hạng sang dạp phố mới đây đang được cư dân mạng truyền nhau nhanh chóng.

    Clip Cường Đô La và Tuấn Hưng lái xế hộp hạng sang dạp phố mới đây đang được cư dân mạng truyền nhau nhanh chóng.

    Theo đoạn clip được chia sẻ, Cường Đô La và Tuấn Hưng cùng lái siêu xe xuất hiện trên một con phố. Sự chú ý của mọi người đổ dồn vào hai người nổi tiếng và những chiếc xế hộp tiền tỷ sành điệu mà họ lái. Thậm chí, vài người đi đường còn phải dừng lại để chụp ảnh đoàn xế hộp.

    Tuấn Hưng và Cường Đô La xuất hiện cùng siêu xe trên phố.

    Được biết, Cường Đô La và Tuấn Hưng cùng trong hội bạn có sở thích chơi siêu xe khá nổi tiếng ở Việt Nam. Trước và sau đám cưới với Đàm Thu Trang vào tháng 7/2019, Cường Đô La đã liên tục đổi xe. Anh mua siêu xe McLaren 720S màu cam trước khi lái siêu xe Audi R8 V10 Plus tham dự hành trình Car & Passion hồi tháng 6/2019.

    Sau đó, vị doanh nhân sinh năm 1982 bán chiếc Audi để tậu siêu xe Ferrari 488 GTB Spider màu đỏ vào tháng 10/2019. Đến tháng 11/2019, vợ chồng Cường Đô La đã mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera S trị giá gần 8 tỷ đồng.

    Đặc biệt, trong căn biệt mới hoàn thiện của Cường Đô La và Đàm Thu Trang ở TP.HCM được thiết kế khá độc đáo với mặt tiền có đường dốc thoai thoải để dễ di chuyển những chiếc xe gầm thấp vào gara ngay tầng 1.

    Phía cuối gara là vị trí cầu nâng thủy lực, đủ vị trí cho một chiếc xe. Chỉ bằng vài thao tác điều khiển, cầu nâng sẽ đưa chiếc xe lên vị trí tầng 2, cũng là không gian tiếp khách chính. Từ đây, chủ xe có thể bước xuống xe và tiến vào phòng khách.

    Thiết kế hiện đại ở gara ô tô nhà Cường Đô La.

    Với một người mê xe như Cường Đô La, việc anh thực hiện thiết kế phòng khách kết nối với khu để xe là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

    Trong khi đó, Tuấn Hưng cũng thể hiện độ "chịu chơi" đầu tư cho những chiếc xế hộp đắt đỏ.

    Siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ được Tuấn Hưng mua vào tháng 9/2017. Nam ca sĩ tiết lộ lý do mua siêu xe này vì anh mang tuổi Ngựa, trùng với biểu tượng của hãng xe đình đám Ferrari.

    Tại thời điểm nói trên, chiếc "siêu ngựa" có giá khoảng 15 tỷ đồng, về Việt Nam cộng thêm thuế, phí nên giá lên đến khoảng 16-17 tỷ đồng. Chiếc xe không may gặp tai nạn vào năm 2018, hư hỏng nặng phần đầu nhưng sau khi được tân trang, "siêu phẩm" này đã tái xuất hoành tráng như ngày nào.

    Siêu xe Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng sau khi được tân trang.

    Dù Tuấn Hưng không công khai chi phí phục hồi cũng như tiền mua phụ tùng chính hãng từ Ferrari để sửa xe nhưng số tiền ước tính có thể đến vài tỷ đồng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la---tuan-hung-khoe-suong-suong-sieu-xe-tien-ty-tren-pho-khien-dan-tinh-nao-loan-a322342.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan