Cường Đô La khoe ảnh nghỉ lễ sang chảnh của ái nữ, đi chơi bằng du thuyền cực "chill"


Thứ 5, 22/04/2021 | 03:11


Cùng sự kiện

Trên Facebook cá nhân, Đàm Thu Trang đã khiến người dùng mạng xã hội hết lời xuýt xoa khi khoe ảnh con gái cưng Suchin đi chơi trong dịp nghỉ lễ.

Trên Facebook cá nhân, Đàm Thu Trang đã khiến người dùng mạng xã hội hết lời xuýt xoa khi khoe ảnh con gái cưng Suchin đi chơi trong dịp nghỉ lễ.

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ đều là đại gia "nức tiếng" tại Việt Nam, Suchin đã khiến nhiều người vừa phải xuýt xoa ngưỡng mộ vừa phải ghen tị với cuộc sống sang chảnh bậc nhất mà ai cũng ao ước. 

Dù chưa tròn 1 tuổi nhưng Suchin thường xuyên được bố mẹ chở đi chơi bằng xế hộp sang chảnh. Ảnh: FBNV

Mới đây, ngày 21/4, nhân dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch, gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã quyết định cho cô con gái cưng đổi gió. Trong hình ảnh được Đàm Thu Trang chia sẻ, thay vì được đi chơi bằng xế hộp sang chảnh của bố mẹ, lần này tiểu thư nhà Cường Đô La lại được đi du thuyền cực "chill". 

Đàm Thu Trang khoe ảnh con gái lần đầu đi du thuyền, âu yếm gọi Suchin là "Cường con" khiến dân mạng thích thú. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, chỉ trong một buổi đi chơi, Suchin được mẹ mang cho tới 2 bộ quần áo để thay lần lượt và chụp nhiều tấm ảnh "sống ảo". Biểu cảm bỡ ngỡ trong lần đầu đi du thuyền của Suchin nhanh chóng "đốn tim" cộng đồng mạng, ai nấy đều phải khen ngợi sự đáng yêu của ái nữ nhà Cường Đô La. 

Cường Đô La âu yếm con gái. Ảnh: FBNV

Một điều nữa giúp gia đình Cường Đô La ghi điểm trong mắt dư luận là những cử chỉ cùng ánh mắt trìu mến mà anh dành cho cô con gái nhỏ. Dù là một doanh nhân giàu có nhưng khi ở bên gia đình, Cường Đô La vẫn như bao người chồng, người cha khác, hết mực yêu thương và chăm sóc vợ con. 

Dù bận rộn nhưng Cường Đô La luôn dành thời gian bên cạnh và chăm sóc cô con gái nhỏ. Ảnh: FBNV

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-khoe-anh-nghi-le-sang-chanh-cua-ai-nu-di-choi-bang-du-thuyen-cuc-chill-a363275.html